Có nhiều bạn hỏi rằng,

Khi lựa chọn phát triển mô hình học IELTS trực tuyến, tại sao IELTS Fighter chọn hợp tác với Ebomb?

Và đây chính là những điểm khác biệt mà Ebomb sở hữu. Điều đã khiến IELTS Fighter lựa chọn hợp tác sản xuất nội dung đồng thời được hàng nghìn sĩ tử trên cả nước tin tưởng lựa chọn là địa chỉ học IELTS trực tuyến hiện đại hàng đầu Việt Nam.

1. Nền tảng học trực tuyến, mang lớp học đến nhà bạn

Với nền tảng hiện đại, thiết kế giao diện trực quan, kết nối rộng, Ebomb mang tới trải nghiệm mang lớp học đến nhà bạn rất thuận tiện và đảm bảo việc học tập xuyên suốt cho học viên. 

Chỉ cần những hướng dẫn đơn giản, các bạn học viên và giáo viên dễ dàng đăng nhập vào "lớp học trực tuyến" để cùng học và chia sẻ kiến thức mỗi lớp học. Mỗi học viên sở hữu tài khoản cá nhân riêng trên nền tảng Ebomb với kho tài liệu độc quyền.

2. Áp dụng Công nghệ cao, Ebomb tích hợp tính năng tương tác trực tiếp

Điểm khác biệt đầu tiên của Ebomb chính là công nghệ Streaming hiện đại bậc nhất, tích hợp tính năng tương tác trực tiếp giữa giáo viên và học viên. 

Bên cạnh đó, kho tài liệu học tập miễn phí kết hợp giữa Ebomb và IELTS Fighter mở ra thư viện học rộng mở cho các bạn ngay trên máy tính.

Khi học trực tuyến tại Ebomb, giáo viên luôn theo sát học viên, tương tác hai chiều liên tục để thúc đẩy học viên tiến bộ nhanh nhất.

khác biệt của ebomb

3. Mô hình đào tạo tinh gọn, cá nhân hóa, hỗ trợ 24/24

Với nền tảng công nghệ cao, lớp học IELTS trực tuyến trên Ebomb đều theo lộ trình tinh gọn, được sắp xếp hợp lý theo từng trình độ để các bạn lựa chọn phù hợp. Mỗi lớp học có lịch học với giáo trình cụ thể, áp dụng phương pháp S-Smart thông minh Slide - Bảng - Student Book, sử dụng kĩ thuật đặt câu hỏi, kết nối và truyền cảm hứng, để các bạn học viên chủ động xây dựng bài giảng, thực hành và tiến bộ ngay sau buổi học.

Đặc biệt, với tài khoản riêng trên hệ thống Ebomb, học viên được chia sẻ lộ trình theo "cá nhân hóa" phù hợp với bản thân. Và bạn được đội ngũ hỗ trợ chia sẻ 24/24, giải đáp thắc mắc và đốc thúc học tập.

Mỗi cá nhân học viên đều tự theo dõi được tiến trình hoc của bản thân, đi từng bước chắc chắn đến mục tiêu của mình.

4. Kết hợp livestream và video bài giảng xem lại thuận tiện

Là nền tảng học trực tuyến giảng dạy qua livestream nhưng các bạn yên tâm luôn có video bài giảng đi kèm để các bạn học viên học lại bất cứ lúc nào. Các video livestream đều được lưu lại bài học để các bạn xem lại mỗi khi không nhớ phần nào trong bài học.

Các video bài giảng được kết hợp trong lộ trình cá nhân hóa giúp các bạn học theo đúng lộ trình của mình, không bị lẫn lộn với những bạn khác. Mỗi tài khoản cá nhân tham gia học tập và tự kiểm tra kiến thức mỗi ngày.

5. Theo sát lộ trình học, test trình độ thường xuyên

Kết hợp nền tảng công nghệ hiện đại, Ebomb mở thi thử IELTS miễn phí 4 kỹ năng với hoạt động tương tác ngay trên giao diện website. Từ đó, các bạn luôn có thể kiểm tra trình độ của mình để đặt kế hoạch học tập tiếp theo hiệu quả hơn.

Nhờ 5 đặc điểm ấn tượng trên, Ebomb và IELTS Fighter tự hào mang đến trải nghiệm học IELTS trực tuyến ưu việt, cùng các bạn gần xa trên mọi miền Tổ Quốc chinh phục điểm số như mong muốn.

Hàng nghìn sĩ tử chọn học IELTS trực tuyến cùng Ebomb và thành quả tuyệt vời!

điểm khác biệt của học ielts trực tuyến trên nền tảng ebomb

Xây dựng mô hình học trực tuyến như offline đem lại thành quả 7 chấm, 8 chấm cực kỳ ấn tượng của các bạn học viên.

Khóa học IELTS trực tuyến ielts fighter

IELTS Fighter lớp học IELTS trực tuyến

Các bạn đã sẵn sàng cùng chinh phục IELTS với Ebomb và IELTS Fighter chưa?

➢ Xem thêm lịch khai giảng các lớp trực tuyến IELTS: TẠI ĐÂY

Đăng ký khóa học IELTS trực tuyến