Nằm trong chuỗi hoạt động nội bộ hàng tháng, IELTS Fighter cùng chung tay tổ chức tiệc sinh nhật dành riêng cho giáo viên, nhân viên sinh trong một tháng.

Nếu tháng 2-3 chúc mừng sinh nhật qua Zoom thì nay tháng 5, IELTS Fighter trở lại tổ chức Happy Lunch, chúc mừng sinh nhật dành cho anh em.

Đặc biệt còn có thêm vinh danh các giáo viên xuất sắc theo giải " Teacher of the month" và " Sáng kiến học tập" được chính đội ngũ chiến binh chia sẻ để cải thiện hơn nữa chất lượng giảng dạy trong thời gian tới.

1. SINH NHẬT THÁNG 5 - NGẬP TRÀN YÊU THƯƠNG

Với bầu không khí vui vẻ, cuộc gặp mặt đông đủ giáo viên, tư vấn viên, nhân viên cơ sở, nhân viên văn phòng, các chú bác cô bảo vệ hội tụ từ ba miền Bắc - Trung - Nam thông qua đầu cầu truyền hình. Lâu ngày gặp lại, ai cũng vui mừng vì đã được cùng hội tụ và chia sẻ thêm nhiều niềm vui, động lực cho công việc, cuộc sống của mình.

điểm nhấn tháng 5 IELTS Fighter -1

điểm nhấn tháng 5 IELTS Fighter - 2

điểm nhấn tháng 5 IELTS Fighter - 3

Các nhân sự khắp ba miền từ Hà Nội Hải Phòng, Đà Nẵng - Sài Gòn cùng hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật đến các bạn có ngày sinh vào tháng 5 này. Bài hát Happy brith day thể hiện sự gắn kết và đồng lòng của tất cả nhân sự, kết nối yêu thương trọn vẹn.

Đại diện BGD - Ms.Nguyễn Thị Giang và Ms.Nguyễn Thị Hoa chia sẻ về thời kỳ khó khăn trong giai đoạn cách ly vì đại dịch vừa qua đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành cùng đội ngũ giáo viên, nhân sự vẫn tin tưởng và đồng hành, giúp sức công ty vượt qua giai đoạn khủng hoảng vì Covid vừa rồi.

điểm nhấn tháng 5 ielts fighter 10

điểm nhấn tháng 5 ielts fighter 11

điểm nhấn tháng 5 ielts fighter 13

Thời điểm hiện tại, đại diện BGĐ cũng hy vọng, giáo viên, nhân viên các khối sẽ giữ vững tinh thần, cùng nhau tiến bước về phía trước. BGĐ chia sẻ thêm về nhiều chính sách, phúc lợi dành cho giáo viên, nhân viên các khối để cùng công ty vực dậy sau thời kỳ khó khăn.

2. TEACHER OF THE MONTH - SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM IMAPER

Đặc biệt, BGĐ đã trao giải thưởng "Teacher of the month" và " Sáng kiến độc đáo" dành cho đội ngũ giáo viên - những chiến binh vẫn đang ngày đêm miệt mài để cải thiện chất lượng giảng dạy, giúp các bạn học viên tự tin chinh phục IELTS.

điểm nhấn tháng 5 IELTS Fighter - 4

 

điểm nhấn tháng 5 IELTS Fighter -  5

điểm nhấn tháng 5 IELTS Fighter - 6

Vinh danh giáo viên xuất sắc của tháng

điểm nhấn tháng 5 IELTS Fighter - 7

điểm nhấn tháng 5 IELTS Fighter - 8

Vinh danh các giáo viên có ý tưởng độc đáo 

Bên cạnh đó là vinh danh những cố gắng của đội ngũ nhân viên các khối từ nhân viên văn phòng, tư vấn viên và bảo vệ thời gian qua.  Bằng chứng là sự đột phá về việc giảng dạy trực tuyến trong thời kỳ Corona, giúp các bạn học viên không bị trễ việc học. 

3. CHÀO MỪNG ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN MỚI

Ngoài sinh nhật và giải thưởng dành cho nhân viên kỳ cựu, IELTS Fighter còn chào đón những thành viên mới là đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết sau khi trải qua giai đoạn "thử lửa thử vàng" cam go.

điểm nhấn tháng 5 IELTS Fighter - 9

Chào mừng đội ngũ chiến binh mới tại IELTS Fighter

Để trở thành một giáo viên tại IELTS Fighter, các bạn giáo viên phải trải qua thời gian kiểm tra kiến thức, training phương pháp giảng dạy theo phương pháp S-SMART hiện đại cũng như trải qua các bài thi sát hạch gay cấn. Vì thế, đội ngũ giáo viên nhiệt huyết được tuyển dụng khắt khe hy vọng sẽ cùng IELTS Fighter thực hiện sứ mệnh vì 1 Triệu người Việt đạt 6.5 IELTS sớm nhất.

Cảm ơn các bạn đã đến IELTS Fighter! Chúc mừng bạn trở thành 1 thành viên của trung tâm!

Một số hình ảnh tại buổi tiệc sinh nhật và vinh danh: