Cán mốc 7.0 IELTS, chuẩn bị cho việc xét tuyển đại học sắp tới, hai bạn học sinh THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã học tập như thế nào? Cùng xem kinh nghiệm của các bạn ấy nhé.

Tú Anh và hành trình 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Tú Anh

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: A24903, B27818, B49697

Hello mọi ngừiii

Mình là Nguyễn Tú Anh, học viên lớp A-B tại cơ sở IELTS Fighter 25 Nguyễn Hoàng do thầy Bình phụ trách. Vừa rồi mình đã chính thức thi IELTS lần đầu tiên và đạt điểm 7.5, cũng coi là nở mày nở mặt bố mẹ, đáng để mang khoe :))

Honestly, đây không phải là mức điểm mong muốn của mình, nhưng trừ đi áp lực phòng thi, rủi ro thì với mức điểm này mình không có gì nuối tiếc hết.

Tú Anh 7.5 IELTS bảng điểm Tú Anh 7.5 IELTS

Trước hết là Listening, trước khi học lớp này thì mình đã có skill nghe ổn áp sẵn rồi (do xem phim mỹ nhiều:)), nên effortlessly đạt mức 7.0. Nhưng gặp thầy rồi mình mới bắt đầu thực sự tập luyện listening. Cách ôn và các tips của thầy quá là unique, ko biết là spoil hết ở đây có đc ko ta:)) Từng chữ trong bài thi mình đều nghe thấy rõ ràng, nhưng do skill issue (nghe chữ sau quên chữ trước) nên đã mất khá nhiều điểm cho section 1.

Tiếp là Reading, mình rất ghét làm bài Reading vì nó buồn ngủ và chán vô cùng í. Được cái là mình hay đọc sách tiếng anh nên trước khi đi học cũng có kĩ năng đọc tốt. Nhưng màaa:) thầy Bình đã tới và khai sáng cho mình những kĩ năng làm bài đọc, thế nào là False là Not Given (trước đây dù có học thế nào mình vẫn bị nhầm lẫn 2 cái này), TIME MANAGEMENT, ect. Từ đó Reading là kĩ năng tốt nhất của mình.

Writing, ughhh, nhớ lại thời gian ôn writing làm mình rất ám ảnh. Do mình kém phần này nên thầy cứ hơi tí lại remind mình là "luyện viết nhiều vàooo" "kém 2 kĩ năng kia nhiều lắm đấyy"... Có thời gian mình còn viết với tần suất 2 bài task 2 một ngày (chỉ để nhận được toàn là 6 với 6.5 của thầy omg cayyy). Buổi nào thầy cũng giao bài viết, còn đích thân ra đề (đề thầy rất bựa và khó). Mình nản kinh khủng, sao mình viết nhiều thế mà ko tiến bộ? Trừ đi rủi ro chẳng lẽ mình 6.0? ಥ⁠‿⁠ಥ. Thế nhưng nhờ cách ôn tập của thầy mà mình brainstorm rất nhanh, time management phải gọi là perfect:)) nhận về 7.0.

Speaking, từ 5.5 lên 6.5 chỉ trong 1 khoá học. Mình quá là tự hào, nhưng chưa thoả mãn đâu:) 1 phần nhờ cải thiện Writing mà Speaking của mình cũng đc kéo lên, brainstorm nhanh, paraphrase nhanh. Phần còn lại là nhờ lộ trình hợp lý và những bài tập paraphrasing, buổi tập nói đầy áp lực cùng thầy Bình. Dần dần skill nói của mình tốt lên từ bao giờ ko biết, chủ yếu là nhờ sửa được việc ấp úng.

Nói chung, điểm số mình đã cải thiện rất nhiều, mình cũng được khai sáng về các tips và ôn tập rất hiệu quả và rẤT Là kHônG nẢn lUôn:)))

Đầu tiên là cảm ơn thầy Bình, người thầy qá là pro và đẹp chai đã đến thay đổi cuộc đời học IELTS kinh khủng của em, cảm ơn bố mẹ đã bỏ ra cả 1 gia tài để cho con học...VÀ, cảm ơn trung tâm IELTS FIGHTER đã tạo môi trường học tập tốt, giúp em thay đổi được phương pháp học tập của bản thân ạ.

Chúc cả nhà cũng học chăm, sớm đạt mục tiêu nha.

Minh Đức cán mốc 7.5 IELTS sau 4 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Minh Đức

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Read-8.0, Lis-7.5, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: F30045, A33439, B36515, LĐ41194

Chào cả nhà, trong hành trình chinh phục IELTS, em muốn dành lời cảm ơn đặc biệt đến thầy giáo Bùi Hải Long, thầy Ngô Thành Đạo và thầy Nguyễn Quang Nhật cùng Trung tâm IELTS Fighter 107 Xuân La. Các thầy không chỉ là những người hướng dẫn xuất sắc mà còn là người truyền động lực và niềm tin vào khả năng của học viên.

Minh đức 7.5 IELTS bảng điểm Minh đức 7.5 IELTS

Em tham gia lộ trình học từ lớp F, là lớp đầu tiên em học thầy Nhật. Sau đó em học lớp A-B với thầy Long, thầy Đạo rồi lớp Luyện đề lại là thầy Nhật. Mặc dù mỗi lớp học mỗi thầy nhưng em đều cảm nhận được năng lượng và cách giảng dạy tập trung kiến thức, luôn  hướng tới thực hành nhiều nhất có thể. Đặc biệt là ngoài các bài dễ ở lớp F thì lên lớp A-B-LĐ em được luyện tập nhiều dạng bài, các thầy chấm chữa giúp em cải thiện từng ngày luôn.

Tại Trung tâm, không chỉ có sự tập trung vào kiến thức mà còn là sự quan tâm đặc biệt đến sự phát triển cá nhân của từng học viên. Không gian học tập thân thiện và tích cực đã làm cho mỗi buổi học trở nên sinh động và tạo động lực mạnh mẽ.

Cảm ơn thầy Nhật, thầy Long, thầy Đạo và đội ngũ IELTS Fighter đã đồng hành cùng em trên hành trình này. Sự nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng của thầy đã giúp em vượt qua những thách thức và tiến bộ đáng kể trong việc nắm bắt khả năng sử dụng tiếng Anh của mình. Thầy và Trung tâm đã là nguồn động viên không ngừng và em mãi biết ơn điều đó.

Cảm ơn cả nhà đã đọc bài viết này, chúc mọi người cũng sớm đạt aim nhé ạ.

Quốc Anh và chặng đường thú vị đạt 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn An Quốc Anh

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, 2006

Read-7.5, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: F30045, A33440, B36515, LĐ41194

Chào cả nhà, hôm rồi em mới nhận được 7.0 IELTS. Một thời gian dài học tập mang về kết quả này, em thực sự rất vui. Hôm nay em viết bài này muốn dành lời biết ơn sâu sắc đến thầy giáo Hải Long, thầy Quang nhật và Trung tâm IELTS Fighter 107 Xuân La.

Quốc Anh 7.0 IELTS bảng điểm Quốc Anh 7.0 IELTS

Dưới sự hướng dẫn của hai thầy và trong không khí tích cực tại Trung tâm, hành trình chinh phục IELTS của em trở nên ý nghĩa và thú vị hơn bao giờ hết. Em đã có được lộ trình học đúng hướng, tài liệu chất lượng dưới sự hướng dẫn của các thầy giáo tận tâm dạy bảo và môi trường luyện tập hiệu quả với bạn bè, các anh chị nơi đây.

Thầy Nhật không chỉ là một người giáo viên giỏi mà còn là nguồn động viên, giúp em vượt qua những khó khăn và hiểu rõ hơn về bản thân trong quá trình học. Thầy Long hướng dẫn em tận tình, các giờ học A,B mặc dù nghiêm khắc nhưng giúp em rèn được tính kỷ luật và tập trung hơn. Trung tâm IELTS Fighter 107 Xuân La không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường hỗ trợ, nơi em cảm thấy tự tin mở lời và phát triển kỹ năng ngôn ngữ mỗi ngày.

Cảm ơn thầy Long, thầy Nhật và đội ngũ IELTS Fighter 107 Xuân La đã chia sẻ sự hiểu biết sâu sắc và lòng nhiệt huyết với học viên. Sự cống hiến của thầy và trung tâm đã là nguồn động viên lớn, giúp em vững bước trên con đường chinh phục mục tiêu IELTS của mình.

Cuối cùng, em xin chúc cả nhà mình cũng sớm đạt aim ạ.

Đình Hiếu và 7.0 IELTS sau lần thi máy

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Kim Đình Hiếu 

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Read-7.0, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: B43608, LĐ43612

Chào mọi người, mình là Kim Đình Hiếu – học viên của IELTS FIGHTER 22 NGUYỄN HOÀNG. Mình vừa nhận được kết quả thi máy ngày 8/10 tại IDP Ngọc Khánh, và mình đã đạt aim rồi nên mình đăng post chia sẻ cùng mọi người.

Đình Tú 7.0 IELTS bảng điểm Đình Tú 7.0 IELTS

Lần đầu mình thi là tháng 6 thì overall được 6.0 nên đã đăng kí khoá B tại trung tâm và học lớp B43608 của cô Nguyệt Hà. Lần thi đầu của mình thì Reading được 7.5, Writing và Listening đều 6.0, còn Speaking thì 5.0. Và sau hơn 2 tháng học level B của trung tâm cùng 1 tháng tự ôn tập trước khi thi thì hôm nay nhận điểm tất cả kĩ năng đều tăng đáng kể.

Mình muốn gửi lời cảm ơn tới trung tâm vì đã luôn đồng hành, hỗ trợ mình, đặc biệt cảm ơn chị Thu Phương đã tư vấn cho em khoá học phù hợp và luôn quan tâm em. Cô Nguyệt Hà hồi đầu mới dạy thì mình thấy cô khá khó tính, về sau mình try hard hơn thì bắt đầu điểm số đã cải thiện rõ rệt, đặc biệt là kĩ năng viết nên cô cũng hiền hơn hẳn ^^. Về speaking thì cô và chị Minh An trợ giảng buổi nào cũng thay phiên nhau làm mock test cho cả lớp nên mình đi thi cũng tự tin hơn.

Chúc các bạn đạt aim nha !! =))

Trang và hành trình lớp F đến LĐ 

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Thị Quỳnh Trang

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: F1631, A1433, B23707, LĐ28337

Xin chào mọi người, mình là Quỳnh Trang học viên của Ielts Fighter từ tháng 8 năm ngoái. Đầu tháng 12 vừa rồi mình đã đi thi và đạt aim.

quỳnh trang 7.0 IELTS bảng điểm quỳnh trang 7.0 IELTS

Đồng hành với mình thuở sơ khai lớp F là cô Ngọc Hà, cô NA Ngoc Anh Dothi lớp A, cô Thu Phan lớp luyện đề, cúi cùng lớp B thì hơi gian nan xí mình học 3 lớp lận, có thầy Nam, thầy Ryan và thầy Lưu Quang Hiển.

Một điều thú vị mình rất thích khi học ở trung tâm đó là kết thúc mỗi level lên lớp mới là mình sẽ được học với 1 thầy cô mới khác, rấc là tạo điều kiện cho học viên trải nghiệm cách dạy của nhiều thầy cô ^^

Các chị tư vấn cho mình có chị Oanh và chị Mỹ Hạnh siu cute và nhiệt tình.

Chia sẻ với mọi người phương pháp ôn luyện của mình trong thời gian quaaa 1 xíu nhaaaa

LISTENING VÀ READING

Lúc đầu mình tính thi giấy vì mình ko thể tập trung làm reading trên máy vì dễ bị mỏi mắt, nma mình quay xe chọn thi máy vào hồi hè t6 này vì lịch thi máy đa dạng hơn nhèo

Mình luyện 2 kĩ năng này trên trang web guột Study4, tổng tgian của mình là 3000', chắc luyện thêm gấp vài lần nx mới 9.0 được, mình làm từ cam 8-17 trước khi thi. Mình có một group học, mỗi ngày làm xong gửi vào đó, có một anh leader rất là đúng dl và nghiêm túc nên mình cũng có động lực hơn.

Reading làm đề xong mình sẽ xem lại câu sai, tìm cụm từ được paraphrase rồi làm lại vào sách và note từ vựng mới. ban đầu reading mình lúc nào cũng có vài chục từ mới xong dần dần mình chỉ note những từ quan trọng, hay xuất hiện. Mình note tùm lum hết lúc vở, lúc excel, quizlet, với ở web study4 ý có chức năng highlight và ghi từ vựng cũng hay :v

Listening làm test xong mình nghe lại trên youtube rồi note từ. ngoài ra mình hay nghe 6 minute english của bbc trên yt, trang này nhiều source hay nma phải vượt tường lửa mới xem được :(((

SPEAKING

Khi học ở trung tâm, các thầy cô sẽ cung cấp từ vựng hay cho từng chủ đề, techniques để có câu trả lời ăn điểm. Trong lớp sẽ có thời gian cho các bạn practice với nhau.

Mình luyện speaking ở nhà bằng cách thu âm rồi nghe lại, tìm ideas trên gg và có partner luyện cùng

WRITING

Các thầy cô sẽ hướng dẫn mình cấu trúc, cách brainstorm ý tưởng, viết các dạng ở cả task 1&2. Về nhà chăm chỉ làm bt là auto được chấm chữa chi tiết.

Mình hay tìm đề với đọc sample trên trên web howtodoielts của cựu giám khảo nên đảm bảo chất lượng nhieee.

Cuối cùng, em muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các thầy cô và các chị tư vấn vô cùng nhiệt tình đã đồng hành cùng em trong từng khóa học, từ những bài học đầu tiên.

Rất cảm ơn mọi người đã đọc đến cuối bài chia sẻ của mình, chúc các bạn sẽ có khoảng thời gian ôn luyện Ielts và học Tiếng Anh zui zẻ.

Huy Vinh cán đích 7.0 sau 3 khóa học

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Huy Vinh

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12

Read-7.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp: A23691, B27822, LĐ29498

Xin chào tất cả mọi người, mình là Huy Vinh, học viên IF cơ sở 22 Nguyễn Hoàng. Mình học lớp A23691 của cô Mai Linh, B27822 của cô Quỳnh Anh và lớp luyện đề LĐ29498 của thầy Hiển. Mình thi kì thi IDP trên giấy và đã đạt được kết quả là 7.0. Lúc nhìn thấy kết quả báo về mà mình rất bất ngờ.

huy vinh 7.0 IELTS bằng huy vinh 7.0 IELTS

Thực sự thì ngay bản thân mình cũng không thể tin rằng mình lại đạt được mục tiêu này ngay trong lần thi đầu tiên. Để đạt được kết quả này thực sự không phải công sức của 1 mình mình mà còn là của các thầy cô bên IF đã tận tâm giảng dạy, của các anh chị tư vấn viên đã nhiệt tình tư vấn cho mình 1 lộ trình học tiếng anh rõ ràng và dễ hiểu.

Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô và các anh chị bên trung tâm, cảm ơn các bạn cùng khoá đã giúp đỡ mình trong thời gian học tập để mình có được kết quả như mình đã đề ra.

---

Với lộ trình rõ ràng, học tập chăm chỉ, các bạn học sinh THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã hoàn thành mục tiêu IELTS của mình rồi. Bạn thì sao? 

Nếu mong muốn có lộ trình học chi tiết, hãy inbox liên hệ với chúng mình nha!