Với mong muốn mỗi một cuốn sách quyên góp sẽ mang đến cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa những tri thức mới, cũng như góp phần vào mục tiêu 1 triệu người Việt Nam đạt 6.5 IELTS. Trung tâm IELTS Fighter tổ chức chương trình đổi sách cũ lấy sách IELTS mới tại địa chỉ A11 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

ĐỔI SÁCH CŨ LẤY SÁCH IELTS MỚI CÙNG IELTS FIGHTER BÀ HOM - ảnh 1

Chương trình diễn ra từ ngày 18/07-24/07/2019, hơn 200 cuốn sách đã được trao tặng đến các bạn. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp này nhé:

ĐỔI SÁCH CŨ LẤY SÁCH IELTS MỚI CÙNG IELTS FIGHTER BÀ HOM - ảnh 2

Ngay từ rất sớm, một phụ huynh đã đưa con của mình đến để đổi sách, một chồng sách được cột lại gọn gàng để chuẩn bị cho việc trao tặng cho trẻ em nghèo.

Cô Quỳnh Mai - Phụ huynh chia sẻ: "Tình cờ lướt trên mạng thấy có chương trình đổi sách cho trẻ em nghèo, tôi thấy vô cùng ý nghĩa nên đã nói con gái gom các sách vở cũ để mang đi đổi. Tôi thấy chương trình này rất hay, vừa có thể đổi sách giúp con tôi học tiếng Anh tốt hơn, vừa có thể quyên góp sách cũ tặng người khác".

ĐỔI SÁCH CŨ LẤY SÁCH IELTS MỚI CÙNG IELTS FIGHTER BÀ HOM - ảnh 3

Hai bạn sinh viên này dù đang nghỉ hè tại quê Tiền Giang cũng đã kịp bắt xe bus lên Tp. HCM để đổi sách.

Bạn Ngọc Khánh - Sinh viên năm 2 Đại Học Kinh tế: "Em đang trong kì nghỉ hè nên về quê chơi, theo dõi trên page của IELTS Fighter thấy có chương trình đổi sách cũ lấy sách IELTS mới nên rất hứng thú liền gọi cô bạn thân của em cùng lên Sài Gòn 1 chuyến để nhận sách. Sắp tới em có ý định theo học IELTS nên sách đổi được cảm thấy rất có giá trị ạ!".

Cô bạn Kiều Trinh đi cùng Ngọc Khánh nhận xét chương trình đổi sách này rất ý nghĩa, hi vọng sẽ được nhân rộng trên toàn hệ thống các cơ sở của trung tâm để nhiều bạn có thể tham gia hơn.

ĐỔI SÁCH CŨ LẤY SÁCH IELTS MỚI CÙNG IELTS FIGHTER BÀ HOM - ảnh 4

ĐỔI SÁCH CŨ LẤY SÁCH IELTS MỚI CÙNG IELTS FIGHTER BÀ HOM - ảnh 5

ĐỔI SÁCH CŨ LẤY SÁCH IELTS MỚI CÙNG IELTS FIGHTER BÀ HOM - ảnh 6

Không quản thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay có mưa, rất nhiều bạn học sinh và sinh viên cũng đã đến trung tâm.

ĐỔI SÁCH CŨ LẤY SÁCH IELTS MỚI CÙNG IELTS FIGHTER BÀ HOm - ảnh 7

Bên cạnh chương trình đổi sách, trung tâm còn chuẩn bị nhiều quà tặng dành cho người đi đường ghé ngang trung tâm. Chú gấu Brown đáng yêu luôn sẵn sàng tặng kẹo cho mọi người.

Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn cộng đồng mạng và mong muốn sẽ tổ chức trên tất cả cơ sở của hệ thống.

Tổng kết số sách trao đổi sẽ được phân loại và gửi tặng cho các trẻ em ở vùng sâu cũng như các tủ sách cộng đồng.

ĐỔI SÁCH CŨ LẤY SÁCH IELTS MỚI CÙNG IELTS FIGHTER BÀ HOM - ảnh 8

ĐỔI SÁCH CŨ LẤY SÁCH IELTS MỚI CÙNG IELTS FIGHTER BÀ HOM - ảnh 9

Cám ơn tất cả các bạn đã quan tâm đến chương trình, hi vọng với tài liệu nhận được các bạn sẽ học thật tốt và cố gắng chinh phục cột mốc IELTS riêng cho bản thân nhé.