Một mùa hè sôi động lại trôi qua, chắc hẳn các bạn học viên đã có rất nhiều trải nghiệm thú vị cùng người thân và bạn bè. Tháng 9 về, nhằm khích lệ, động viên các sĩ tử IELTS trước thềm năm học mới, IELTS FIGHTER đã tổ chức hàng loạt các buổi Workshop thú vị chào đón các bạn quay trở lại với “đường đua IELTS”.

Dưới sự dẫn dắt của thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo luyện thi IELTS, các bạn học viên đã có cơ hội tìm hiểu, phát triển trình độ ngoại ngữ và khả năng sáng tạo, từng bước trở thành một học viên thành công theo đúng chân dung M-K-S.

Workshop “Cẩm nang chinh phục 7.0+ IELTS” mừng khai trương cơ sở mới 97 Cao Lỗ, Đông Anh

Ngày 24/9 vừa qua, chào đón cơ sở mới, IELTS Fighter đã tổ chức buổi Workshop “Cẩm nang chinh phục 7.0+ IELTS” với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của các quý phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên và cả anh chị đi làm tại 97 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội.

11h00 ngày 24/9, buổi Workshop chính thức bắt đầu và được dẫn dắt bởi Mr. Trương Nhật Minh (Trưởng phòng Đào tạo & Vận hành IELTS Fighter chi nhánh miền Bắc, Trung). Sau những bước khởi động cùng hàng loạt các minigame thú vị tăng kết nối, thầy Ryan (Trương Nhật Minh) đã có những chia sẻ hữu ích, thực tế về phương phá, vạch ra lộ trình học tập hiệu quả để các sĩ tử có thể đạt đầu ra 7.0+ IELTS ngay cả khi mới bắt đầu.


Có mặt tại buổi khai trương, bạn Tuấn Minh, học sinh trường THPT Cổ Loa, Đông Anh chia sẻ: “Em cảm ơn thầy Ryan, trước đó em chỉ tự học tại nhà nhưng band điểm không cải thiện. Nhờ có buổi Workshop mà em đã hiểu rõ hơn mong muốn, định hướng của bản thân và sẵn sàng cho hành trình sắp tới của em.”

Ngoài những chia sẻ hữu ích, các bạn có mặt trong buổi WS tại IELTS Fighter Đông Anh còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các suất học bổng giá trị. Cảm ơn ba mẹ, các bạn học sinh, sinh viên cùng anh chị đi làm tại Đông Anh đã đến chung vui đón nhà mới và đồng hành cùng IELTS Fighter!

Workshop “Định hướng học IELTS cho người mới bắt đầu” tại IELTS Fighter 230 Lò Đúc.

Sai lầm của 80% người học IELTS chính là lựa chọn sai phương pháp, lộ trình ngay từ đầu. Việc thiếu lộ trình, kế hoạch học đúng đắn, phù hợp với bản thân sẽ làm quá trình ôn luyện IELTS của các bạn lẩn quẩn, thậm chí bế tắc, học mãi không tiến bộ.

Chính bởi vậy, tiếp nối sự thành công của hàng loạt các buổi diễn giải chuyên sâu về IELTS, thầy trò tại IELTS Fighter 230 Lò Đúc lại tiếp tục có thêm buổi Workshop sôi nổi “Định hướng học IELTS cho người mới bắt đầu” để cùng giải đáp thắc mắc của tất cả các bạn học sinh, sinh viên và anh chị đi làm về kỳ thi IELTS.

Tại đây, các bạn đã có những khoảnh khắc tham gia hoạt động ngoại khóa thú vị và tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích như:

- Giải đáp thắc mắc, khó khăn trong quá trình luyện thi IELTS.

- Được hướng dẫn và thực hành trực tiếp các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

du- Tham gia mini test với phần quà hấp dẫn.

Dưới sự dẫn dắt từ các thầy cô nhiều kinh nghiệm cùng tinh thần ham học, quyết tâm, các bạn học viên đã có 1 buổi tham gia hoạt động ngoại khóa cực kỳ thú vị và hữu ích.


Fighters of the Month - Workshop vinh danh học viên, định hướng nghề nghiệp tại IELTS Fighter 74 Hermann, Vinh

Với tinh thân nỗ lực, quyết tâm dưới sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của các thầy cô tại IELTS Fighter, các bạn học viên xứ Nghệ đã đạt thành tích tốt trong kỳ thi IELTS và xét tuyển Đại học vừa qua.

Đến với IELTS Fighter, có bạn bắt đầu từ con số 0, có bạn chỉ từ 2.0, 2.5 IELTS, nhưng với lộ trình, phương pháp học phù hợp, hiệu quả, các bạn học viên đều đã đạt thành tích xuất sắc, giành trọn tấm vé vào thẳng các trường Đại học danh giá. 

Nhìn những nụ cười trên môi các bạn học viên và ba mẹ, IELTS fighter đã biết chắc rằng những nỗ lực trong suốt thời gian qua của thầy trò Vinh, Nghệ An là vô cùng xứng đáng. 

Đến với buổi vinh danh, các bạn tham dự còn được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế từ các bạn học viên điểm cao và thầy cô, từ đó có thêm động lực và có cái nhìn rõ hơn về nghề nghiệp theo đuổi trong tương lai.

Qua những buổi Workshop này, IELTS Fighter hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm động lực, truyền cảm hứng học tiếng Anh và chuẩn bị hành trang sẵn sàng chinh phục IELTS.

Sự ủng hộ của các bạn và cộng đồng là động lực rất lớn cho IELTS Fighter thực hiện chuỗi các sự kiện đồng hành chinh phục IELTS không những cho học sinh, sinh viên, mà còn cho tất cả mọi người - Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS. Hãy đón chờ IELTS Fighter với những dự án sắp tới trong tương lai nhé!