Tháng 12, tháng cuối cùng trong năm bao giờ cũng đặc biệt, đây chính là lúc đại gia đình IELTS Fighter cùng các bạn học viên nhìn lại một năm đã qua và sẵn sàng chào đón một năm sắp tới. Tại IELTS Fighter, tinh thần học tập và giải trí của các bạn học viên vẫn được dâng cao với hàng loạt hoạt động ngoại khóa thú vị, sẵn sàng kiến thức và tinh thần để rinh chứng chỉ IELTS trước thềm năm mới.

Cùng IELTS Fighter dạo quanh 1 vòng các cơ sở và tham gia cùng các bạn học viên nha!

Workshop Giải mã IELTS Speaking cùng chuyên gia 8.0 IELTS tại IELTS Fighter Vinh - Nghệ An

Kỹ năng Speaking vẫn là “nỗi ám ảnh” với phần lớn các thí sinh khi luyện thi IELTS. Nhiều bạn học sinh, sinh viên loay hoay ôn luyện cả năm trời nhưng vẫn không biết sao để nâng cao trình độ. Hiểu được vấn đề ấy, IELTS Fighter đã tổ chức buổi Workshop “Giải mã IELTS Speaking”, thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên Vinh - Nghệ An.

Tại buổi Workshop, các bạn tham gia đã có cơ hội lắng nghe chia sẻ từ thầy cô chuyên gia, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo luyện thi IELTS và học thêm nhiều kiến thức mới:

  • Cách phát triển ý mượt mà
  • Các lưu ý về ngữ pháp, từ vựng trong Speaking
  • Cách diễn giải idea thế nào cho đúng, đủ và hiệu quả

Không những được lắng nghe những tips hay, kiến thức mới mà các bạn còn được tham gia Minigame luyện Speaking và nhận về những phần quà thú vị từ thầy cô.

Workshop trồng cây xanh Eco-Warriors tại IELTS Fighter Phan Văn Trị

Trồng cây xanh bảo vệ môi trường là việc làm cần thiết mà mỗi cá nhân đều nên thực hiện. Nhằm lan tỏa rộng rãi ý thức bảo vệ môi trường, tô xanh Trái Đất, IELTS Fighter đã cùng các bạn học viên cơ sở Phan Văn Trị tổ chức buổi Workshop trồng cây xanh với nhiều hoạt động thú vị.

Giáo dục thế hệ trẻ bảo vệ môi trường sớm để các em có ý thức gìn giữ môi trường sống tự nhiên, cũng là sự đảm bảo cho sự phát triển của thế hệ trẻ, cho tương lai bền vững của hành tinh xanh.

Buổi Workshop vừa mang ý nghĩa bảo vệ môi trường, vừa giúp các bạn học viên có thêm hoạt động ngoại khóa, giải tỏa tinh thần sau tuần học tập chăm chỉ.

Điều ước gửi tới Santa Claus đêm Giáng Sinh

Đón không khí Giáng Sinh tràn ngập tại các cơ sở, IELTS Fighter đã cùng các bạn học viên tự tay viết những tấm thiệp xinh xắn, gửi những lời “tâm tình” dí dỏm tới Ông già Noel và nhận nhưng món quà đáng yêu từ trung tâm gửi tặng. 

“Năm 2023 con đã tủi thân, bớt tạo nghi.ệp. Ước gì Giáng Sinh năm nay con sẽ có một đôi giày thể thao size 39. Chúc mọi người, bất kỳ ai đọc được tấm thiệp này đều có một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc bên người thân yêu.”

“Lại một mùa Noel lạnh lẽo cận kề “no em”, “no money”. Hy vọng nhận được chú gấu bông trong tay hoặc một ly Phê La ạ :) Love Santa, I look forward to your gift.

Workshop Du học tự tin - Chứng chỉ uy tín tại IELTS Fighter Hải Phòng

Buổi Workshop được diễn ra trực tiếp với sự tham gia nhiệt tình của thầy cô và các bạn học viên đến từ cơ sở IELTS Fighter Hải Phòng. Có mặt trong buổi Workshop, thầy cô và các bạn học sinh, sinh viên đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, tinh thần quyết tâm trong việc học tiếng Anh, phá vỡ rào cản và hướng tới cơ hội du học, định cư tại nước ngoài.

Ngoài những kiến thức bổ ích về Du học, định cư, các bạn tham gia Workshop còn được nhận về các phần quà thú vị. Chúc mừng thầy trò IELTS Fighter Hải Phòng đã tổ chức thành công buổi hoạt động ngoại khóa bổ ích!

Bên cạnh các chương trình đào tạo chuyên sâu, IELTS Fighter cũng chú trọng đến sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần của các bạn học viên. IELTS Fighter tổ chức rất nhiều buổi hoạt động ngoại khóa: Workshop, hội thảo miễn phí, các sàn đấu cuộc thi học thuật, giải trí, hoạt động vận động thể chất… 

Thông qua chuỗi hoạt động, các bạn học viên IELTS Fighter đã có cơ hội tiếp xúc, thực hành tiếng Anh nhiều hơn, từ đó cải thiện kỹ năng của bản thân. Các hoạt động vừa chơi - vừa học không chỉ giúp các bạn cởi mở hơn mà còn là cơ hội để tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất.