Vào ngày 31/12/2022 - 1/1/2023)công ty IMAP  đã cùng đồng hành với Đoàn thanh niên công an tỉnh Nghệ An và Ban liên lạc đồng hương sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội tổ chức chương trình Đông ấm cho bà con vùng cao tại xã Mường Típ, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An. 

Mường Típ là xã vùng cao huyện Kỳ Sơn, cách thị trấn Mường Xén trên 60 km. Nơi đây địa hình hiểm trở, khí hậu khắc nghiệt quanh năm, các bản làng của người H'Mông nằm sâu trên những dãy núi, gần như cách biệt với sự sôi động của thị trấn bên ngoài. 

  

Mùa đông, những cơn lạnh cắt da cắt thịt khiến cuộc sống vùng cao Kỳ Sơn càng thêm khắc nghiệt. Chính vì điều đó, IMAP Việt Nam đồng hành cùng Đoàn thanh niên công an tỉnh Nghệ An và Ban liên lạc đồng hương sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội đã chung tay chia sẻ những món quà nhỏ, hy vọng mùa đông bớt lạnh phần nào. 

Với vai trò Nhà tài trợ Kim cương, IMAP đã dành tặng cho chương trình hiện kim và vật phẩm với tổng giá trị 50 triệu đồng. Toàn bộ quà tặng, nhu yếu phẩm đã được gửi tới học sinh và các gia đình khó khăn, gia đình chính sách với tinh thần gắn kết, sẻ chia và mong muốn chung tay đóng góp, hỗ trợ bà con đón một cái Tết ấm áp, đủ đầy. 

 

 IMAP dành tặng hiện kim và hiện vật trị giá 50 triệu đồng

 

Giao lưu cùng các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Mường Típ 2

Bên cạnh hoạt động tặng quà, IMAP Việt Nam kết hợp với ban lãnh đạo huyện nhà để cùng tổ chức buổi khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người già và học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Mường Típ 2. 

  

 

Với tinh thần tương thân tương ái, IMAP Việt Nam và chương trình Đông ấm hy vọng những đóng góp nhỏ bé sẽ phần nào sưởi ấm trái tim và mùa đông lạnh giá, mang Tết ấm đến với bà con vùng sâu vùng xa thiếu thốn, khó khăn. 

Cùng IMAP nhìn lại những hình ảnh ấm áp, tràn đầy tình yêu thương của Đông ấm nhé!