Một mùa tựu trường nữa lại đến, các bạn Tân sinh viên 2018 đã sẵn sàng cho chặng đường tương lai chưa? Cuộc sống sinh viên sẽ vô cùng thú vị đấy! Nhân dịp chào đón Tân sinh viên, IELTS Fighter đến với điểm trường ĐHKTQD - NEU, đồng hành cùng các bạn tân sinh viên, hòa cùng không khí sôi động của mùa tựu trường Hà Nội.

Trong 5 ngày nhập học của tân sinh viên NEU, IELTS Fighter đã đồng hành tư vấn và mang tới những phần quà giá trị cho các bạn. Từ ngày 8/8/2018 - 13/8/2018, đội ngũ chuyên môn IELTS Fighter đã cùng giải đáp, tư vấn chia sẻ từ phương pháp học tiếng Anh, sự cần thiết của tiếng Anh thời sinh viên cho tới nhiều nhiều các kỷ niệm học đường một thời. Những chia sẻ thiết thực, trò chơi thú vị và phần quà giá trị từ IELTS Fighter hy vọng sẽ giúp các bạn thêm nhiều hành trang, bước vào cuộc sống tân sinh viên tốt nhất!

Hoạt động chào tân sinh viên

Những phần quà mà IELTS Fighter gửi tặng các bạn:

- Sổ tay bí kíp khủng chinh phục 9.0 IELTS
- Voucher giảm giá 500k áp dụng cho mọi khoá học
- Học bổng 50% khóa học IELTS Fighter...

Hoạt động chào Tân sinh viên

Hoạt động chào Tân sinh viên

Hoạt động chào Tân sinh viên

Hoạt động chào Tân sinh viên

Hoạt động chào Tân sinh viên

Học IELTS từ năm nhất sẽ giúp các bạn:

  • Săn học bổng du học. Tại trường đại học có những suất học bổng toàn phần mỗi năm mà bắt buộc tiêu chuẩn IELTS mới được nên nếu muốn săn học bổng, các bạn cần học ngay IELTS nhé.
  • Miễn học tiếng Anh học phần: Có IELTS, các bạn dễ dàng vượt qua học phần tiếng Anh và đạt điểm cao, không còn lo lắng gì nữa. Đặc biệt chính là đảm bảo chuẩn đầu ra - bài ca mà bất kỳ sinh viên nào cũng đau đầu mỗi năm.
  • Tìm việc làm thêm với mức lương cao hấp dẫn nhờ IELTS, thành thạo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
  • Ra trường đúng hạn, đường sự nghiệp thênh thang hơn.

Vì thế, các bạn tân sinh viên hãy lên kế hoạch học IELTS từ bây giờ nhé. Nhân dịp này, IELTS Fighter dành KHUYẾN MÃI KHỦNG cho các em trong tháng 8+9 này:

- GIẢM 500K cho tất cả các tân sinh viên 2018
- TẶNG SÁCH 99 Cue Cards chinh phục 9.0 IELTS Speaking
- TẶNG KHÓA IELTS ONLINE trị giá 2 TRIỆU
- TEST TRÌNH ĐỘ miễn phí cho tất cả học viên

Hãy nhanh tay đăng ký để đạt điểm số IELTS cao, giúp chặng đường sinh viên của bạn thêm thú vị nhé!