IELTS Writing target 7+ Task 1 và task 2 là bộ tài liệu writing cực hay do chính IELTS Fighter biên soạn. Từ trước đến nay đây bộ tài liệu được IELTS Fighter sử dụng lưu thông nội bộ, tặng học viên tại trung tâm.

Tuy nhiên, có rất nhiều bạn ở nơi xa, không có điều kiện được học tại IELTS Fighter rất mong muốn có được bộ tài liệu "tuyệt diệu" này để giúp các bạn cải thiện kỹ năng Writing một cách tốt nhất.

Vì vậy, IELTS Fighter chính thức public bộ IELTS Writing target 7+ Task 1 và task 2 mong rằng các em hãy trận trọng và sử dụng nó để luyện Writing tại nhà nhé!

Bài thi IELTS Writing học thuật (IELTS Academic Writing Test) diễn ra trong 60 phút. Thí sinh được yêu cầu phải hoàn thành hai phần Viết, đó là Task 1 và Task 2.

1. Phần viết 1 (Task 1)

Bạn có 20 phút để hoàn thành phần thi. Bạn phải viết một bản báo cáo dài ít nhất là 150 từ.

Đề thi sẽ yêu cầu bạn viết báo cáo cho một trong các dạng sau: biểu đồ (đường, cột, tròn), bảng biểu, bản đồ hoặc cách thức (quá trình). Dù với loại hình nào, bạn cũng phải mô tả được các đặc điểm chính và đưa ra các so sánh liên quan.

Đặc biệt, bạn không cần thiết phải đưa ra ý kiến cá nhân vào bài báo cáo mang tính mô tả số liệu này. Giám khảo chỉ muốn được đọc một bản báo cáo có tính chất mô tả mà thôi.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu thế nào là một bài Task 1 tốt? Cách sử dụng từ vựng, ngữ pháp đưa trong bài task 1 cho chuẩn, tránh trường hợp lan man và đi sai hướng.

Link tải: IELTS Writing task 1 target band 7

Download Bộ IELTS Writing target 7+ Task 1 - IELTS Fighter biên soạn

Đặc biệt bạn hướng dẫn chi tiết cách viết mở bài, cách viết “Overview”, Cách viết đoạn thân bài... Từng dạng bài thường có trong Task 1: bảng biểu, quy trình, bản đồ... được viết rất cụ thể trong cuốn sách IELTS Writing target 7+ Task 1 để các bạn hiểu rõ và dần biết cách viết 1 bài Task 1 chuẩn, đạt điểm cao. 

Hiểu được khó khăn của bạn các bạn khi học writing tại nhà sẽ gặp nhiều rào cản và không có định hướng viết như thế nào? Nên khi đặt tay viết cuốn IELTS Writing Task 1 đội ngũ giáo viên IELTS Fighter đã xác định viết cuốn sách này thật chi tiết và cụ thể nhất, đây chính vũ khí quan trọng không thể thiếu cho bạn nào muốn đạt điểm cao writing. 

2. Phần viết 2 (Task 2) 

Các bạn có 40 phút để hoàn thành phần thi. Bạn phải viết một một bài task 2 ít nhất 250 từ. 

Trong đó, Writing Tasks 2 (bài thi viết số 2) sẽ yêu cầu bạn phải tranh luận và đưa ra ý kiến để bảo vệ luận điểm của mình, đồng thời bạn cũng có thể phải giải thích nguyên nhân, hậu quả của một vấn đề nào đó.

Đôi khi, có những đề bài yêu cầu bạn phải dự đoán và đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề. Những yêu cầu trên đòi hỏi thí sinh khi viết Task 2, phải có cấu trúc bài viết chặt chẽ và sử dụng từ vựng phù hợp để diễn đạt được ý tưởng của mình.

Link tải: IELTS Writing Task 2 target band 7

Download Bộ IELTS Writing target 7+ task 2 - IELTS Fighter biên soạn

Chính vì vậy, cuốn sách IELTS Writing Task 2 được IELTS Fighter xây dựng sẽ giúp các bạn hiểu rõ về một cấu trúc bài viết writing task 2, xây dựng ý tưởng, phát triển ideas cho bài viết một cách logic và đúng yêu cầu của đề bài. 

Từng dạng bài ‘To what extent...’  ‘Discuss both views ...’ , ‘Advantages & Disadvantages’, ‘Cause/Effect & Solutions’ ,  ‘Multiple/Two-part Questions’... được hướng dẫn chi tiết sẽ giúp các bạn nắm chắc yêu cầu đề bài của từng dạng và bạn sẽ biết cách viết dễ dàng. Có thể nói rằng IELTS Writing target 7+ Task 2 là cuốn sách writing rất hay sẽ giúp các bạn có thể tự học writing được tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể tải thêm 100 bài mẫu IELTS Writing Task 2 để cùng học thêm hiệu quả nhé.

Hi vọng rằng, bộ tài liệu IELTS Writing target 7+ Task 1 và task 2 sẽ giúp các bạn luyện thi IELTS writing tại nhà được hiệu quả nhé!