Cambridge IELTS 13 đã được xuất bản vào năm 2018 và giúp nhiều bạn luyện đề thêm sát với xu hướng ra đề hiện nay. Cambridge 13 sẽ đem đến cho các bạn 4 đề những bài Test IELTS chất lượng mới nhất hiện nay mỗi bài test có đủ 4 phần thi Speaking, Listeing, Writing và Reading. 

Trong cuốn sách lần này, không chỉ đem tới cho các bạn những bài thi mới mà các tác giả còn giải đáp một số thắc mắc, hướng dẫn làm bài thi IELTS hiệu quả hơn cho các bạn. Sách đã có bản scan PDF + Audio.

Giới thiệu sách

Tên Cambridge Practice IELTS 13 Bìa sách
Nxb ĐH Cambridge  bìa cambridge ielts 13

Năm XB 2018
Nội dung

Cung cấp 4 bộ đề tương đương đề thi thật.

Có đáp án ở cuối sách và bài mẫu tham khảo.

Dành cho ai

Phù hợp với các bạn tham khảo đề thi thật

Những ai đạt trên 4.0 thì luyện đề

 

CHI TIẾT CAMBRIDGE PRACTICE IELTS 13

Từ trước đến nay, bộ sách Cambridge IELTS luôn cung cấp người học bộ đề IELTS thật, sát modul đề thi ra mới nhất theo năm. Khi luyện thi IELTS tìm hiểu sâu chắc hẳn các bạn sẽ biết cấu trúc đề thi IELTS không thay đổi nhưng mỗi năm topic trong IELTS đa dạng và khó hơn.

Vì vậy, Cambridge IELTS 13 sẽ giúp bạn ôn luyện bộ đề IELTS mới nhất hiện nay, cập nhật kiến thức hữu ích, đảm bảo bạn sẽ không bị "tụt hậu" kiến thức chắc chắn giúp bạn luyện thi IELTS hiệu quả nhất.

Qua bài test bạn không chỉ hiểu rõ về cấu trúc đề thi IELTS mà bạn được kiểm tra đánh giá trình độ IELTS của bản thân ở thời điểm hiện tại, từ đó xác định hướng học cho phù hợp để ôn thi tốt nhất.

Đặc biệt, cuốn này cũng có phần đáp án và bài mẫu cuối sách giúp các bạn luyện tập tham khảo thêm, đánh giá trình độ của bản thân theo các đáp án đúng.

Bộ đề sát đề thi thật giúp các bạn yên tâm tự luyện. Hãy tải về và học thêm nhé.

HƯỚNG DẪN LUYỆN ĐỀ THEO SÁCH

Với bộ đề này mới, được thực hiện theo hướng ra đề mới năm 2018-2019 nên các bạn bên cạnh tự luyện thì hãy chú ý thêm:

➤ Đọc kỹ các bài test và phân tích kỹ xem sách ra những đề gì, topic nào. Việc phân tích này giúp bạn tự hệ thống được từ vựng, các cấu trúc câu hay để sử dụng về sau. Kèm sát khi luyện tập là bộ từ điển Cambirgde dictionary nhé.

➤ Đặt đồng hồ và luyện đề. Bạn có thể tính luyện lần 1 sau đó một thời gian thì luyện đề lại lần 2 để biết được mình nhớ được bao nhiêu và tiến bộ như thế nào. Đề thi IELTS khó nên nếu không phải là bạn rất xuất sắc thì lần 2, bạn cũng khó có thể hoàn thành được hết bài thi. Trừ khi bạn đã học thuộc đề. 

➤ Hãy luyện đề trước khi check đáp án. Bài mẫu cuối sách chỉ là phần tham khảo thêm nên bạn có thể phân tích để tìm kiếm ý tưởng làm bài nhé.

Có lẽ IELTS Fighter sẽ không cần phải giới thiệu nhiều cho các bạn về bộ sách IELTS cực kỳ hay này nữa phải không? 

***Lưu ý: Để học tập tốt hơn, các bạn nên mua bản cứng khi xuất bản nhằm phục vụ thi và ôn luyện toàn vẹn.

LINK DOWNLOAD File sách + Audio Cambridge IELTS 13 full: 

INBOX

 

Ngoài bộ 13 các bạn tham thảm thêm các bộ Cambridge khác theo link: Trọn bộ Cambridge IELTS 1-17 có giải chi tiết

Xem thêm bài viết hay khác:

  • Trọn bộ tài liệu IELTS Reading Recent Actual Test Vol 1 - 5 {PDF + Audio}
  • Trọn bộ tài liệu IELTS Listening Recent Actual Test Vol 1 - 4 {PDF + Audio}
  • TOP 7 Trung tâm luyện thi IELTS TỐT NHẤT tại Hà Nội

Các bạn đừng quên like, share bài viết và comment dưới bài viết để cập nhật link download nhanh nhất khi update nhé! Chúc các bạn học tập thật tốt!

 Trích nguồn:  cambridge.org