Khi càng về cuối năm những bạn ôn thi IELTS có dự định thi vào thời điểm này càng cảm thấy hoang mang vì không biết đề thi IELTS speaking của mình sẽ rơi vào chủ đề nào?

Bởi từ đầu năm đến nay kỳ thi IELTS đã đưa ra khá nhiều chủ đề mới mẻ hơn so với mọi năm cũng như chủ đề quen thuộc đã được sử dụng trong bài thi nhiều.

Vậy để giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân bài viết này sẽ mình sẽ chia sẻ tới các bạn " TỔNG HỢP DỰ ĐOÁN ĐỀ THI IELTS SPEAKING CÓ THỂ RA TỪ T9 - T12 NĂM 2017". 

Các bạn lưu ý, đây chỉ là dự đoán đề thi có thể ra được tổng hợp dựa trên những đề thi xu hướng năm nai và các đề thi Speaking quen thuộc chưa có từ đầu năm đến nay... cho nên đây không phải đề thi chính xác nhưng vẫn sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn lọc những đề thi Speaking để học và rèn luyện tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi IELTS thực từ T9 - T12 năm nay nhé!

Các bạn tham khảo thêm: 

  • 12 TOPIC IELTS SPEAKING PART 1 + SAMPLE ANSWERS 2017
  • 42 chủ đề cho phần Speaking và mẫu trả lời
  • Tổng hợp từ vựng IELTS Speaking band 7.5 cho 10 Topic phổ biến nhất

 Dự đoán đề thi IELTS speaking

File tài liệu tổng hợp dự đoán đề thi IELTS speaking có 2 phần Part 1 và part 2:

Part 1: Dự đoán 54 chủ đề thường có trong cuộc sống như du lịch, gia đình, học tập, bạn bè... Mỗi chủ đề đều có câu hỏi dự định giám khảo sẽ hỏi. 

Part 2: Dự đoán 78 cure cad.

Review bộ dự đoán đề part 2 dưới đây nhé!

Nguồn tổng hợp từ group IELTS Ngọc Bách