Well, hãy tưởng tượng trong phần thi IELTS Speaking (part 1) và gặp phải một câu hỏi mà chúng ta không biết bắt đầu như thế nào. Điều đó có nghĩa là điểm số chúng ta đang chết dần.

Để điều đó không diễn ra thì nhiệm vụ mà chúng ta cần làm đó chính là: Luyện tập – luyện tập và luyện tập mỗi ngày.

Hôm nay, IELTS Fighter chia sẻ một tài liệu cung cấp cho các bạn những topic quen thuộc trong Speaking Part 1 để học tập phù hợp nhé.

Tham khảo thêm:

  • Khóa học IELTS Writing - Speaking online
  • Tổng hợp bài mẫu IELTS Speaking Part 1 đề thật
  • Giải đáp 20 thắc mắc về IELTS, IELTS là gì


Giới thiệu Ebook 101 Topic Speaking Part 1

IELTS Speaking Part 1 là phần thi đầu tiên, có ảnh hưởng nhiều đến sự tự tin và "thần thái" của các bạn khi bắt đầu những phần thi sau.

Khi bước vào thi, gặp giám khảo, các bạn cần tự tin nhất có thể để hoàn thành bài nói của mình. Sự tự tin sẽ giúp bạn đạt được điểm cao hơn. Ở Phần 1, các câu hỏi đều không quá khó, không chuyên sâu nên nếu đạt được đánh giá tốt thì các phần sau sẽ dễ dàng hơn. 

Hiểu được tầm quan trọng đó, cô và đội ngũ chuyên môn IELTS Fighter đã dày công biên dịch, tập hợp, biên soạn nên cuốn ebook này.

Các bạn có thể tham khảo với tổng quan IELTS Speaking Part 1 theo video sau để học tập nhé:

Với tổng hợp “101 topics to talk about in Speaking Part 1” đầy đủ các chủ đề, câu hỏi thường gặp trong Part 1 thì cô tin rằng các bạn sẽ hoàn toàn có thể luyện tập hết các dạng câu hỏi mà các bạn sẽ gặp trong phần thi IELTS cũng như áp dụng trong giao tiếp cuộc sống nhé!

101 Topics to talk about in IELTS Speaking part 1

Cuốn sách phù hợp cho các bạn mới bắt đầu cho đến những ai muốn ôn luyện đạt điểm cao hơn trong Speaking Part 1. Những topic được chia từ dễ đến khó, bắt đầu theo hệ thống nên các bạn sẽ dễ dàng làm quen và luyện tập dần dần phù hợp theo trình độ của bản thân. Mỗi phần topic đều có câu hỏi thường gặp và câu hỏi mẫu, các em tham khảo để tự trả lời.

Từ những câu hỏi, các bạn hãy tự trả lời theo những điều riêng về cá nhân do đó đừng học theo người khác. Bạn có thể dựa theo gợi ý và câu trả lời mẫukhác nhưng các bạn tự soạn câu trả lời riêng cho mình nhé.

Các câu hỏi theo topic không phải sẽ xuất hiện y nguyên trong phần thi do đó các bạn hãy linh hoạt câu trả lời, luyện tập thường xuyên và tự đặt sự ứng biến cho bản thân theo từng câu hỏi nhé! Sự linh hoạt ứng biến cùng với tự tin là mấu chốt giúp bạn ăn điểm đấy. Hãy tìm thêm một bạn học cùng hoặc tự tưởng tượng và tập ứng biến nha!

Free download ebook 101 topics

EBook đã được public, các bạn tải: 

Chúc các em thành công! Enjoy!

Xem trước tài liệu:

 Cô Trà My và tập thể IELTS Fighter - Nguồn tài liệu gốc tại đây nhé các em <3