Dành tặng riêng bạn, người mới bắt đầu luyện tập, IELTS Fighter biên soạn ebook Sổ tay cấu trúc tiếng Anh đặc biệt với 40 cấu trúc thông dụng nhất.

Giới thiệu ebook Sổ tay cấu trúc

Tài liệu sẽ dành cho các bạn mới bắt đầu luyện tập, sẽ giúp bạn làm quen với những cấu trúc tiếng Anh cơ bản, sử dụng đúng. Bởi mỗi cấu trúc đôi khi sẽ không đi theo công thức thông thường mà bạn biết. Nếu sử dụng sai sẽ dễ bị mất điểm. 

sổ tay cấu trúc tiếng anh

THIẾT KẾ SỔ TAY CẤU TRÚC TIẾNG ANH BAO GỒM:

- Kiến thức tổng hợp 40 cấu trúc tiếng Anh. Các cấu trúc này đa dạng cơ bản như cấu trúc wish cho đến as soon as hay các cấu trúc dễ nhầm lẫn khác.

- Ví dụ chi tiết để hiểu rõ hơn cách sử dụng. Đặc biệt chia theo từng cách dùng để tránh nhầm lẫn.

Học IELTS thì các cấu trúc rất quan trọng đặc biệt trong Speaking - Writing. Nếu sử dụng phù hợp bạn còn được đánh giá cao ở tiêu chí chấm điểm về ngữ pháp, độ mạch lạc. Vì thế, đội ngũ học thuật IELTS Fighter đã biên soạn theo độ khó tăng dần của các cấu trúc câu.

Với chừng này cấu trúc, các bạn dễ dàng nắm bắt và làm chủ tiếng Anh hơn nhiều, tránh bị động trong các trường hợp gặp dạng ngữ pháp khó. Đặc biệt một số cách sử dụng riêng biệt cần hiểu rõ để áp dụng nâng cao được band điểm của bạn.

Hướng dẫn đăng ký nhận ebook

Để tải sách, bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Ebook sẽ được gửi qua Zalo, các bạn click vào Zalo IELTS Fighter ở link này https://zalo.me/1534908356573717113 , nhấn quan tâm và nhắn tin với cú pháp sổ tay cấu trúc thì đội ngũ sẽ hỗ trợ gửi luôn link drive cho bạn nhé.

Cách 2: Click https://m.me/hocieltshangngay?ref=sotaycautructa để nhận qua inbox nhé. (nếu có hỏi tiếp tục với mess facebook, bạn nhấn tiếp tục, ebook sẽ được gửi tự động qua tin nhắn facebook nha)

Tài liệu với 40 cấu trúc tiếng Anh quen mà lạ, được đội ngũ IELTS Fighter biên soạn trong quý 3/2022 để chào đón năm học mới cùng các bạn học sinh, sinh viên trên cả nước. Ngoài các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm cũng có thể đăng ký để nhận ebook sớm với chúng tôi nhé!

Bên cạnh tài liệu này, các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu học khác trên website ielts-fighter.com của chúng mình nhé.

Xem thêm tài liệu hay cho Listening: 30 ngày luyện nghe theo chủ đề