Đây là một tài liệu cực kỳ hay về Writing, cuốn sách IELTS deas for IELTS topics do các thầy cô IELTS Fighter tổng hợp dịch từ nguồn thầy Simon nhằm giúp cho các bạn có thêm rất nhiều ý tưởng hay cho bài Writing và bạn có dùng nó trong cả Speaking nữa nhé!

Giới thiệu IELTS Ideas Writing task 2

Nhằm giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng để viết bài Writing Task 2, đội ngũ giáo viên và chuyên môn đã tổng hợp từ thầy Simon, dịch và hoàn thiện cuốn IELTS Ideas for IELTS topics này.

Trong đây tổng hợp những ý tưởng hay, ý kiến về những chủ đề thường gặp trong phần thi Task 2. Khi các bạn cần tham khảo ý tưởng thì không thể bỏ qua cuốn sách này đâu nha.

Nếu bạn đang thiếu thời gian luyện tập mà mới bắt đầu học IELTS thì tài liệu này rất phù hợp đấy nhé. Bởi sách được viết bằng tiếng Việt, thuận lợi cho các bạn chưa có vốn từ vựng nhiều đều có thể tìm hiểu và lên trình IELTS của bản thân.

Khi học thêm các IDEAS của cuốn sách này các bạn sẽ nhận thấy bản thân có thêm khá nhiều ý tưởng viết, bạn lập dàn ý nhanh hơn và có cho mình bài viết hoàn chỉnh logic ý tưởng tốt.

Bên cạnh sách này, bạn có thể tải thêm Top 10 topics for Writing and Speaking parts of IELTS để phục vụ học tập tại nhà nhé!

ideas for ielts topics

Cụ thể, sách được chia thành 24 topics:

- Advertising
- Animal Rights
- Cities
- Crime
- Education
- Enviroment
- Family
- Gender
- Genetic Engineering
- Global Issues
- Goverment and Society
- Guns and Weapons
- Health
- Housing and Architecture
- Language
- Money
- Personality
- Sport and leisure
- Television, Internet, Phones
- Tourism
- Traditional and Modern
- Transport
- Water
- Work

Trong mỗi topic, thầy cô chia thành các mục:

- Giới thiệu về Topic

- Phân tích các vấn đề thường gặp, câu hỏi của Topic đó

- Nêu những ý tưởng, ý kiến liên quan đến Topic này

- Giải thích các Idea, từ vựng, mẫu câu...liên quan đến Topic.

Thầy cô đã biên tập sách theo các mục logic, hy vọng, sách sẽ giúp ích cho các bạn trên chặng đường chinh phục IELTS của bản thân. Các bạn mất gốc hay hướng tới band điểm 7.0 đều có thể ôn luyện hàng ngày đấy. Tuy nhiên, không nên copy hoàn toàn ý tưởng mà các bạn nên tập Viết để biến hóa ý tưởng, trở thành bài viết của mình, tự tin tham gia kỳ thi IELTS sắp tới.

Tải tài liệu Writing và lưu ý học tập

Đây là tài liệu mẫu và có những ý tưởng, từ vựng hay để các bạn tham khảo. Tuy nhiên, tài liệu chỉ dùng để lấy Ideas cho phần thi IELTS writing Task 2 nên khi luyện Writing các bạn cần phải có các tài liệu khác để luyện kỹ năng viết của mình nhé.

Link 1: Tải qua Zalo, bạn click link và làm theo hướng dẫn: CLICK HERE

Link 2: Bạn click link và tiếp tục với facebook của mình để nhận tài liệu trong inbox nhé: CLICK HERE

Chúc các bạn luyện tập hiệu quả nhé!