Lớp Pre 405 do thầy Nguyễn Hồng Quân giảng dạy, vừa kết thúc trước ngày 20/11. Như các bạn học viên vui tính kể, đúng là ông trời trêu ngươi khi để khóa học kết thúc ngay gần ngày 20/11 :))). Nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến tình cảm mà các bạn dành cho thầy cô và trung tâm IELTS Fighter.

Nhắn gửi "lời thương" đến Mr. Quân và trung tâm, các bạn học viên đều nói rằng, thầy Quân rất vui tính, môi trường học tập tốt và không khí lớp học luôn vui vẻ. Đặc biệt độ bựa của Mr. Quân " Thông minh vốn sẵn tính trời / Pha nghề thi họa đủ mùi ca ngâm". 

Có vẻ các bạn và thầy đã cùng nhau thảo luận về Quỳnh Búp bê trong thời gian học tập rất nhiều nên bạn ấy còn khuyên thầy kiếm nhiều tiền từ Thiên Thai để sang Mỹ và quyên góp cho lớp này :))))

Drop - dead - gorgeous - Bí kíp thả thính truyền kỳ của thầy Quân chắc sẽ còn nổi tiếng trong nhiều lớp học nữa trong tương lai. " Con tin chắc, thầy cũng học theo chủ nghĩa Mác - Leenin " Học - học nữa - học mãi". Chúc thầy và phố Trần Duy Hưng ngày càng phát triển vì thầy đã "Thông minh vốn sẵn tính trời / Pha nghề thi họa đủ mùi ca ngâm".

Mong thầy sẽ luôn thành đạt, thi kỳ nào cũng cầm đầu như Thúy Kiều, trung thực như lão Hạc " - Nguyễn Lệ Quyên.

Đạt Oz: " Em thấy thầy vui tính không chịu được. Thầy có những hình phạt rất bựa. Em chúc thầy có thể sang Thái Lan quẩy. Em mong thầy từ nay về sau không nhầm lẫn về độ tuổi của mình " Ý thầy "trẻ trâu" đó :)))

Một bạn giấy tên cho biết: " 20/11 sắp đến thì ngày nghỉ học cũng đến gần. Trung tâm IELTS Fighter quá có tâm để cho học viên nghỉ sắp đến 20/11. Từ khi học ở đây, được thầy Quân dạy, em cảm thấy mình có thêm động lực để đi tiếp trên con đường săn học bổng. Học với thầy quân, em cảm thấy thầy rất hay nhận mình đẹp trai và theo xu hướng trên mạng, những người hay tự nhận mình là trai xinh gái đẹp là bị crazy..." 

Vũ Đắc Trung Hiếu: " Cảm ơn thầy một lần nữa đã dạy lớp nhiệt tình và giúp các em có những buổi học vui vẻ.Cảm ơn trung tâm IELTS Fighter đã cùng đồng hành và tạo điều kiện cơ sở vật chất tốt. Hẹ một ngày đẹp trời em có thể ngồi nói chuyện riêng với thầy."

Đinh Đức Hoàng: " Cảm ơn thầy Quân với sự hài hước của mình, thầy đã làm cho mọi tiết học trở nên sôi động, đầy ắp tiếng cười hơn. Thầy đã cống hiến hết nhiệt huyết của mình vào trong những bài giảng. Không những thế, thầy còn tận tình giảng bài, chỉ giáo mỗi khi em gặp khó khăn..."

 Bạn Nguyễn Thu Hiền: " Gửi lời chúc 20/11 đến Mr. Quân: mạnh khỏe, tươi trẻ nghe thầy."

Nguyễn Thu Hiền: " Em cảm ơn thầy vì đã dạy cho em nhiều bài học bổ ích và tạo ra một môi trường học tập vui vẻ, lý thú."

 Quang: "Chúc mừng 20/11 đến trung tâm IELTS Fighter và các bạn. Riêng với thầy Quân, dù thầy hay tự cho mình là drop - dead - gorgeous, cố để tỏ bẻ mình không nhạt nhưng em thích điều đó. Chúc thầy hạnh phúc với tình yêu, thành công trong cuộc sống!"

Những lời tâm sự dù "bốc phốt" nghiệp tự biên tự diễn về cái đẹp của thầy Quân nhưng đều tràn ngập sự yêu thương. Cảm ơn các bạn, cảm ơn mọi người đã lựa chọn và tin tưởng để IELTS Fighter đồng hành cùng bạn trên chặng đường đã qua và sau này!

 

Xem thêm cảm nhận lớp khác:

  • 1 người thầy có khiếu hài hước, vựa muối mỗi đêm
  • Chỉ tiếc rằng khóa học kết thúc quá nhanh
  • 6 Lý do vì sao bạn KHÔNG nên học IELTS tại IELTS Fighter