Dưới sự dẫn dắt của Ms Trang Chuối dễ thương, F104 đã hoàn thành chương trình học, “ra lò” nhiều chiến binh sẵn sàng chinh phục thử thách IELTS!

Cùng xem các bạn Học viên khóa này cảm nhận như thế nào về chất lượng học tại Trung tâm nhé!

Chia sẻ chân thật của Đinh Tuấn Hiệp.

Là một trong những học viên nổi bật của lớp, Đinh Tuấn Hiệp tâm sự: “Sau một thời gian học tập tại Trung tâm, tôi cảm nhận khả năng học tiếng Anh của bản thân tăng lên khá nhiều. Tôi đã có thể tự tin giao tiếp, đọc, viết được nhiều văn bản tiếng Anh hơn. Xin cám ơn đội ngũ tư vấn viên, giáo viên và trợ giảng tại IELTS Fighter, đặc biệt là cô “Chuối” đã ân cần giảng dạy cho em trong thời gian qua ^^ Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời em ?

Mr Malaysia – nickname hóm hỉnh đã để lại chia sẻ hài hước: “Em nhớ ngày đầu tiên đến lớp, bầu trời khom khom hình quả mướp là ngày em gặp Ms Chuối. Cám ơn cô và trung tâm đã giúp em hoàn thiện khả năng tiếng Anh của mình. Nếu có cơ hội và thời gian, em vẫn sẽ quay lại học tập tại IELTS Fighter.”

Đã đi làm và nhận thức được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh, anh Vũ Hồng Quân đã lựa chọn IELTS Fighter: “Khi học với cô Chuối, mình có cảm hứng học tiếng Anh hơn và biết cách học tiếng Anh tốt hơn. Cô Chuối là người cá tính, vui vẻ nên lớp học rất cởi mở và mọi người cùng nhau học tốt hơn. Ở trung tâm có nhiều buổi trợ giảng của các giáo viên giúp mình tăng cường kỹ năng học tập. Trước đây mình không bao giờ nghĩ sẽ đạt mục tiêu 6.5 nhưng bây giờ mình đã sẵn sàng để chinh phục đỉnh cao này. Cám ơn IELTS Fighter!

 

Thu Ngân: “Lần đầu tiên mình học vui như thế này! Bạn học vui tính, cô giáo nhiệt tình, dễ thương, học ở lớp mình mau tiến bộ hơn. Nếu có điều kiện mình vẫn muốn học thêm. Chúc cô Chuối luôn xinh đẹp, trẻ trung, đáng yêu như bây giờ.”

Bạn Nguyễn Tuấn Kiệt thì chia sẻ rất cụ thể: “Sau 2 khóa học ở trung tâm: Hai chị tư vấn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp; Cô Trang tâm huyết, hài hước, cuốn hút; Trung tâm có 4 tầng, mỗi tầng 2 phòng, điện điều hòa vô cùng sáng ? Em rất vui vì nhận được nhiều thứ khi học tại IF.”