Cảm nhận học viên
➤ Lớp: F518
➤ Giáo viên: Ms. Kim Loan
➤ Cơ sở: 3/2

Là một gương mặt giáo viên gạo cội ở trung tâm IELTS Fighter, Ms Kim Loan đã đào tạo hàng nghìn học viên trong suốt nhiều năm qua. Chứng kiến và đồng hành với bao thế hệ học viên đi từ số 0 cho đến việc chinh phục những cột mốc đáng tự hào trong kì thi IELTS. Ms Kim Loan biết rằng, không chỉ là giảng dạy cô còn muốn tiếp thêm cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực để giúp các bạn tự tin và yêu thích tiếng Anh hơn.

cảm nhận học viên F518 - ielts fighter ảnh 1

Lớp F518 do Ms Kim Loan chủ nhiệm là một lớp học theo đúng nghĩa “Lúc chơi hết mình, lúc học hết hồn”. Bởi vì sự tập trung cao độ và tinh thần ham học của các học viên luôn khiến cô giáo trở nên phấn khích.

Mặc dù các bạn vẫn còn đang ở mức trung bình trên chặng đường học IELTS, thế nhưng cô giáo của lớp đã tiếp lửa và nhiệt huyết để mọi người tự tin hơn trên con đường này. Trong từng bài giảng, cô luôn cố gắng để mọi người hiểu ngay tại lớp, luôn tận tâm để mọi người cùng nhau phấn đấu, luôn động viên để cả tập thể lên tinh thần. Đấy không chỉ là bổn phận mà còn là cái tâm của người làm giáo, là mong mỏi và trăn trở của mọi giáo viên tại IELTS Fighter.

cảm nhận học viên F518 - ielts fighter ảnh 2

“I can feel your passion, your love for teaching, for us. Thank you so much and love you” – một dòng cảm xúc ngắn trong bức thư tay của Ms Trâm Anh cũng đủ bày tỏ tình cảm mà cô gái dành cho giáo viên của mình.

cảm nhận học viên F518 - ielts fighter ảnh 3

Việc học IELTS không phải là chuyện một sớm một chiều, nhưng với các bạn học viên của lớp F518, cô giáo luôn là người tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bạn tự cảm thấy yêu thích việc học và chủ động với việc tự học hơn. Hai tháng đồng hành cùng lớp học thôi, nhưng chính nhờ những lời động viên của thầy cô sẽ là nguồn năng lượng giúp các bạn mạnh mẽ và cố gắng hơn.

cảm nhận học viên F518 - ielts fighter ảnh 3

“Sau khi hoàn thành xong khóa học ở IELTS Fighter em đã có thêm nhiều hành trang để chinh phục IELTS, nhờ những lời động viên của những thầy cô giáo, sự hòa đồng, thân thiện của các bạn hoc viên cũng như sự hỗ trợ của các chị tư vấn viên. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà em có được, Cám ơn IELTS Fighter và các thầy cô giáo ở đây” – Chia sẻ từ bạn Quỳnh Nhung.

cảm nhận học viên F518 - ielts fighter ảnh 5

Tiếng Anh suy cho cùng chỉ là một thứ ngôn ngữ, việc học chỉ là tự bản thân mỗi cá nhân nổ lực. Thế nên, tại IELTS Fighter, từ giáo viên, tư vấn viên, bảo vệ…đều tích cực lan tỏa cảm hứng học tập để mỗi học viên cảm thấy việc học không còn áp lực, việc học trở nên nhẹ nhàng và thú vị nhất.

cảm nhận học viên F518 - ielts fighter ảnh 6

Và chính các học viên cũng là những sứ giả để lan tỏa những giá trị tích cực của bản thân để khiến cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Xin thay mặt cho đội ngũ IELTS Fighter chúng tôi xin chúc cho tất cả học viên sẽ luôn giữ được niềm đam mê với tiếng Anh cũng như sẽ sớm chinh phục được những thành tích tốt trên con đường IELTS nhé.

Xem thêm những cảm nhận học viên khác:

  • Pre573 – Học hết sức chơi hết mình
  • A362 – Gửi thời gian đẹp đẽ nhất của chúng ta
  • PreF214 – Mỗi ngày đi học là một niềm vui mới
  • Pre587 – Hành trình truyền cảm hứng của Thầy Duy Khải Tâm Thư F518