Cảm nhận học viên
➤ Lớp: F524
➤ Giáo viên: Ms. Kim Ngân
➤ Cơ sở: Điện Biên Phủ

Lớp Foundation của Ms Kim Ngân tại cơ sở IELTS Fighter Điện Biên Phủ đã cùng nhau bước đến những buổi học cuối cùng của khóa. Vui có, buồn có, có người tiếp tục lên lớp mới, cũng có người tạm dừng việc học. Tuy nhiên những khoảnh khắc đáng yêu bên nhau sẽ mãi là kỉ niệm khó quên được của tất cả các thành viên trong lớp.

cảm nhận học viên F524 - ảnh 1

Sẽ nhớ mãi mỗi giờ lên lớp trên tay cô giáo luôn mang theo một rổ kẹo đầy ụ. Sẽ nhớ mãi những bài học quý giá và tình yêu tiếng Anh bất diệt mà Ms Ngân truyền tải cho học trò mỗi giờ học. Sẽ nhớ mãi những chị tư vấn dễ thương nhiệt tình và anh bảo vệ hài hước… sẽ nhớ IELTS Fighter nhiều lắm.

Trước buổi liên hoan cuối khóa, cả lớp đã kịp trao tay nhau những dòng lưu bút chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ này. Hãy cùng lắng nghe đôi dòng tâm tình của các cô cậu học viên đáng yêu này nhé:

cảm nhận học viên F524 - ảnh 2

Quang Khởi – “1 2 3 5 cô đánh rơi nhịp nào của trái tim không? Sau hơn 2 tháng cùng cô chinh chiến qua lớp Foundation bằng sự tận tâm, tinh thần nhiệt huyết và vốn kiến thức sâu rộng của cô đã truyền dạy cho tụi em nhiều kiến thức bổ ích, thúc đẩy tinh thần IELTS ngày càng cao. Em chúc cô luôn tươi cười như những tấm hình mà cô thường đăng trên Facebook nhé”

Cô Ngân chắc chắn là thần tượng của nhiều học viên trong lớp, bởi sự tận tâm và nhiệt huyết của cô đã truyền động lực cho rất nhiều bạn thêm yêu thích việc học tiếng Anh hơn rất nhiều lần.

cảm nhận học viên F524 - ảnh 3

Bạn Thu Hương tâm sự “Em rất thích học tiếng Anh nhưng chưa bao giờ gặp được một giáo viên nào truyền đạt được sự hứng thú nhiều như cô. Thật sự em rất hâm mộ cô luôn ấy, luôn hi vọng một ngày nào đó em sẽ nói tiếng Anh được giỏi gần bằng cô. Cảm ơn cô vì đã giảng dạy em trong thời gian qua. Chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công”.

cảm nhận học viên F524 - ảnh 4

Minh Trí hài hước rằng những ngày đầu tiên học cùng Ms Kim Ngân cứ tưởng tương lai mờ mịt thế nhưng không ngờ sau nhiều buổi học đã trở nên cực kì hào hứng: “Lần đầu tiên em được tiếp xúc với cô, em cảm giác khá áp lưc, tương lai sắp tới mù mịt rồi. Nhưng không ngờ sau nhiều buổi học cô trở nên khác hẳn với những buổi đầu, vẫn rất nghiêm khắc và kĩ tính tuy nhiên cô cũng rất vui tính và hòa đồng với mọi người. Thật sự em siêu ấn tượng về cô luôn. Những bài học của cô lúc nào cũng đầy tiếng cười và thú vị do đó giúp em tiếp thu bài tốt hơn. Sau khóa này em cảm nhận được mình đã tiến bộ nhiều hơn, Thanks my teacher.

Là một chiến binh truyền cảm hứng của IELTS Fighter, Ms Kim Ngân luôn mong muốn mang nguồn năng lượng và tình yêu tiếng Anh của mình để giúp cho học viên của cô trở nên yêu thích ngôn ngữ này hơn cũng như tự giác hơn trong việc học tiếng Anh. Vì thế chính sự tiến bộ của học viên là nguồn động lực để Ms Ngân có thể truyền tải kiến thức bổ ích hơn mỗi ngày.

cảm nhận học viên F524 - ảnh 5

cảm nhận học viên F524 - ảnh 6

cảm nhận học viên F524 - ảnh 7


Bạn thấy đó, bên cạnh sự nổ lực của bạn thì chính các thầy cô giáo sẽ là người đồng hành và tiếp lửa để bạn cố gắng hơn mỗi ngày. Vì thế, nếu ngần ngại bước đi 1 mình hãy để IELTS Fighter đồng hành cùng bạn nhé.

Chúc cho các thành viên của lớp F524 sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công trong việc học IELTS nói riêng và trong cuộc sống nói chung, cũng xin chúc cho Ms Kim Ngân sẽ ngày canfgd được nhiều học viên yêu mến hơn và giúp đỡ cho nhiều học viên hơn nữa trên con đường chinh phục IELTS.