Như bao lớp học khác, lớp Foundation trải qua hai tháng đồng hành cùng nhau dưới mái nhà chung IELTS Fighter. Nhưng đặc biệt tại lớp học này, có một nhân vật rất “nặng nghiệp” nhưng lại vô cùng “tận tâm”. Đoán xem người ấy là ai nhé!

Người ấy là ai?

Nếu như học viên nào đã từng may mắn học cùng Mr. Thành Luân thì sẽ không ngại nhận xét thầy là nhân vật “nghiệp” nhất nhì trung tâm. Luôn xuất hiện ấn tượng cùng phong thái chuẩn không cần chỉnh, thế nhưng học trò lại ấn tượng thầy bởi lối giảng bài vô cùng đặc biệt và “đầy nghiệp”.

F590 – thật hạnh phúc khi được học lớp này

Thầy Luân luôn có quy tắc riêng trong lớp học, vui thôi nhưng vô cùng áp lực “Bạn nào không thuộc từ vựng hoặc quên làm bài thầy giao sẽ được ưu ái ủng hộ quỹ vượt nghèo của lớp” một bạn nữ chia sẻ.

Thầy luôn bắt đầu buổi học với những câu chuyện cười nhưng cũng không kém phần dramma, mỗi ngày tới lớp là một câu chuyện khác nhau và thú vị. Điều này khiến cả lớp luôn hào hứng.

Thầy luôn thức tỉnh lớp học với giọng chào cực kì to, có khi khiến lớp giật mình. Thế nhưng vắng đi tiếng nói ấy, là cả một bầu trời thương nhớ.

Thầy ấy là Nguyễn Thành Luân, giáo viên xuất sắc của hệ thống IELTS Fighter – chủ nhiệm của lớp F590 cơ sở Điện Biên Phủ

F590 – thật hạnh phúc khi được học lớp này 

Người ấy là người hùng của lớp

Người hùng của lớp không phải là nhân vật chống lại các thế lực đen tối trong truyện tranh, người hùng của F590 là người đánh thức đam mê tiếng Anh của học trò, giúp họ nhận ra tình yêu với ngôn ngữ và tự giác theo đuổi thứ ngôn ngữ ấy một cách say mê.

Người hùng ấy không ai khác ngoài Mr. Thành Luân.

“Từ ngày đầu tiên đi học, em cảm thấy có chút sợ mỗi khi đến buổi speaking vì nói là khuyết điểm của em. Sau khi học xong em đã cảm thấy có chút tự tin khi nói vì được chỉ những phương pháp để câu trả lời trở nên hoàn chỉnh. Cảm ơn thầy rất nhiều”

F590 – thật hạnh phúc khi được học lớp này

“Gửi đến thầy Luân, cảm ơn thầy vì tâm huyết Thầy đã dành cho lớp. Em sẽ cố gắng chăm chỉ hơn, hi vọng được gặp thầy ở lớp sau”

F590 – thật hạnh phúc khi được học lớp này

“Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với tôi. Hôm nay là một ngày học cuối cùng của lớp, tâm trạng ai cũng bồi hồi. Mọi người au cũng rất hòa đồng và thân thiện, luôn luôn chia sẻ với nhau những bí quyết học tập hữu ích, đặc biệt là thầy giáo của lớp, thầy luôn bổ trợ lại kiến thức cho lớp sau mỗi buổi học, tôi rất hạnh phúc khi được học tại lớp này”.

F590 – thật hạnh phúc khi được học lớp này

Hai tháng không ngắn không dài cứ thế trôi qua, những học viên của tập thể F590 rồi sẽ tìm được mục đích riêng để chinh phục kỳ thi IELTS. IELTS Fighter xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã tin tưởng chọn lựa chúng tôi là người đồng hành. Xin chúc tất cả các bạn sẽ luôn yêu thích việc học tiếng Anh và tìm được mục tiêu cho bản thân mình, đặc biệt sẽ chinh phục được điểm số cao trong kỳ thi IELTS sắp tới nhé.

Cảm ơn vì đã là thanh xuân của nhau.

Xem thêm cảm nhận học viên: 

Chúng ta cùng nhau chinh phục 8.0 IELTS nhé Pre629 ơi!
Pre634 – Cô giáo siêu xinh, dạy học nhiệt tình!
A387 – Thầy Tứn có 1 bao lầy + nghiệp siêu to khổng lồ!