Vậy là lớp Fighter Foundation F78 dưới sự dẫn dắt của Mr Quốc Tuấn và bạn trợ giảng Dương Thoa đã cùng nhau trải qua hơn 2 tháng học tập đầy hứng khởi dưới mái nhà IELTS Fighter. Cùng nhìn lại những hình ảnh của các học viên lớp F78 và lắng nghe xem các bạn ấy nhận xét gì về thầy giáo, về lớp học của mình nhé!

Không khí lớp học luôn tràn ngập tiếng cười

 

Linh

Thầy Tuấn rất siêu, rất lầy lội, vui tính, quý thầy Tuấn lắm ạ, ahihi. Chị Thoa trợ giảng lại đáng yêu, năng động, vui tính thôi rồi.

Các bạn à, mới ngày đầu vào lớp còn chưa quen lắm, bây giờ thì quen lắm rồi, còn đi ăn, đi chơi các kiểu.

Buổi cuối rồi, nhanh kinh khủng ạ, không được lên lớp chém gió và gặp mọi người nữa rồi, cũng hơi buồn ạ. Hy vọng sẽ có sơ hội được gặp và học cùng mọi người nữa ạ! :))

 

Nguyễn Thế

Hôm nay cũng là buổi cuối cùng trong khóa, được sự hướng dẫn của thầy giáo Tuấn cùng của bạn trợ giảng Thoa. Cảm ơn thầy cùng các bạn đã cho mình một khóa học vui vẻ và đầy niềm vui. Mặc dù mình học không được tốt nhưng cũng có nhiều niềm vui và kỷ niệm, sống lại trong mình cảm giác thời sinh viên, học sinh!

Thanks!

 

Lê Xuân Lượng

Hoàn Thành khóa học Foundation tôi đã tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích và củng cố kiến thức tiếng Anh của mình. Xin cảm ơn thầy Tuấn và trợ giảng Thoa đã nhiệt tình giúp đỡ và truyền đạt kiến thức. Xin cảm ơn các bạn lớp F78 đã cho tôi một kỷ niệm và môi trường học tập tốt. Hy vọng được gặp lại các bạn, thầy giáo và trung tâm trong một dịp gần nhất!

Xin chúc trung tâm IELTS Fighter, thầy giáo, trợ giảng và các bạn thành công trong cuộc sống!

Xin cảm ơn!

 

Phương

Thầy giáo vui tính và bẩn bựa >.<

Các bạn trong lớp rất chi là cute!!!

Ghét cái đứa ngồi cạnh: Háha Lùn mà nói lắm thế không biết (Thanh)

Ngoài bẩn bựa, gu music của thầy thật không thể chấp nhận được! ^^

 

Thanh

Sau thời gian 2 tháng học tại trung tâm, tôi nhận thấy 1 điều rằng: Thầy giáo rất vui tính và bẩn bựa

Và ghét cái đứa ngồi cạnh í hí, suốt ngày nghỉ học để t ngồi 1 mình. lớp F78 vui tính và nói chuyện bựa quá!

LOVE F78!!!

 

Trang kute tua

Funny Class

Lời đầu tiên em xin cảm ơn trung tâm Fighter đã tạo điều kiện cho em và các bạn được học trong một môi trường tốt để nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân. Cảm ơn thầy Tuấn và bạn Thoa (trợ giảng F78) đã giảng dạy và hỗ trợ lớp hết sức mình. Mặc dù đi học không đầy đủ, không làm bài tập thường xuyên nhưng cách giảng dạy của thầy, sự nhiệt huyết và giải thích cụ thể của thầy đã giúp em tiến bộ hơn.

Tuy không còn tiếp tục học lên lớp khác của trung tâm nhưng mình luôn mong trung tâm sẽ mãi và luôn luôn giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên trong công cuộc chinh phục IELTS. Hehe, ahihi.

 

Nguyễn Phương Huyền

Mặc dù ngày nào mình cũng đi học muộn, xách cặp đến rồi xách cặp về, ngồi một mình cuối lớp và ít nói chuyện với các bạn, nhưng được học cùng thầy và các bạn thấy vui lắm. Từ hôm nay sẽ không còn được ngồi chung lớp học cùng các bạn nữa, nhưng sẽ nhớ thầy và các bạn rất nhiều.

Chúc các bạn sẽ luôn may mắn và thành công trong tương lai.

 

V.T.H.Nga

Trải qua hơn 2 tháng học ở trung tâm tưởng chừng như ngắn mà ngắn thật =)) Cảm ơn trung tâm đã cho em có cơ hội được học và tiếp xúc với thầy Tuấn cũng như thầy Tùng. Đệ lầy của 2 thầy =)) Bạn, à nhầm :)) chị tôi giảng cũng rất friendly :)) và cực kỳ nhiệt tình ^^!

Đặc biệt là được quen và biết rất nhiều anh chị vui tính, hài hước chịu "điên" trong lớp cùng iemm =))