Hôm nay, IELTS Fighter sẽ chia sẻ tới các bạn những BỘ SÁCH IELTS HAY VÀ HOT NHẤT 2022 để chúng ta cùng điểm qua xem thời gian qua những cuốn sách IELTS nào được xuất bản và nhiều người yêu thích nhất nhé!

1. Cambridge IELTS 17

Đầu tiên chắc hẳn phải nhắc tới bộ sách Cambridge 12 - "người em thứ 12" trong bộ tài liệu luyện thi IELTS lừng danh Cambridge IELTS. Ngay từ những thời điểm đầu năm 2017 bộ sách này đã làm cho cộng động người học IELTS sôi sục và tìm kiếm cho mình một bản PDF hoàn chỉnh để học.

Từ khi xuất bản đến nay, cuốn Cambridge IELTS 12 được đánh giá rất cao bởi nội dung đề thi sát với đề thực, giúp người học rèn luyện các bạn bộ đề IELTS tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi thực. 

2. IELTS Recent Actual Listening Test

2017 là năm mà cuốn sách IELTS Recent Actual Listening Test ra đời cung cấp cho chúng ta đề thi thật IELTS Listening từ IDP và BC - đây chắc chắn là tài liệu quý để giúp bạn luyện tập làm đề listening theo đúng modul đề IELTS thật.

Các bạn có thể download cả 4 Cuốn sách IELTS Recent Actual Listening Test dưới đây nhé!

  • IELTS Recent Actual Listening Test Vol 1
  • IELTS Recent Actual Listening Test Vol 2
  • IELTS Recent Actual Listening Test Vol 3
  • IELTS Recent Actual Listening Test Vol 4

 

3. Trọn bộ Collin's for IELTS ( reading, listening, speaking, writing, grammar) 

Một trong bộ tài liệu mà cô rất yêu thích, tin tưởng sử dụng làm ebook tham khảo trong quá trình giảng dạy và chia sẻ kiến thức tới mọi người đó chính là bộ Collin's for IELTS. Bộ tài liệu được chia thành 5 cuốn, mỗi cuốn lại được chia thành từng Topic khác nhau theo từng cấp độ nên giúp người học có thể dễ dàng hệ thống cũng như học từ cơ bản tới nâng cao. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của bộ sách là trình bày rất dễ dàng và có đầy đủ các dạng test nên dễ dàng học hơn cho mọi người.

Các bạn tải trọn bộ sách tại đây nhé: DOWNLOAD

Collin's for IELTS  

4. Get ready for IELTS

Đây có lẽ là bộ sách cho các bạn bắt đầu học IELTS sẽ có một cái nhìn tổng quan về IELTS, ôn luyện từng kỹ năng speaking, writing, reading và listening một cách tốt nhất. Bộ sách bao gồm 4 cuốn chia theo từng kỹ năng, bài học chia theo chủ điểm rõ ràng cùng giải thích cụ thể và bài luyện tập để người học rèn luyện kiến thức tốt nhất. Bên cạnh đó, cuốn sách này mà mình cực lỳ yêu thích chính là những gợi ý, những mẹo nhỏ để làm bài nhanh đối với các dạng bài thường gặp. Thêm vào đó, từng phần từng bài học còn làm sáng tỏ những lỗi sai hay gặp đối với các thí sinh dự thi IELTS khi tham gia thi thật. Điểm này cực kỳ quan trọng giúp các thí sinh tránh mất điểm khi thi IELTS.

➥  Các bạn download sách: TẠI ĐÂY

Get ready for IELTS

5. IELTS Practice Tests Plus 3: 

Tính đến thời điểm hiện tại thì IELTS Practice Tests Plus đã xuất bản 3 cuốn và bộ sách này được đánh giá là bộ khó hơn so với đề thi thực IELTS, trong đó cuốn IELTS Practice Tests Plus 3 là dễ nhất trong 2 cuốn còn lại. Với 6 bài full test cùng giải thích một cách chi tiết từng bài test sẽ giúp cho bạn luyện đề dễ dàng luyện tập và check lại đáp án bài làm của mình từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân. 

➥ Các bạn tải sách IELTS Practice Tests Plus 3: DOWNLOAD

6. Academic writing practice for IELTS by Sam McCarter

Academic writing practice for IELTS của tác giả Sam McCarter cực kỳ hay sẽ đem đến cho những người ôn thi IELTS đặt mục tiêu writing band 6.5+. Sách hướng dẫn chi tiết bạn luyện viết từng bài task 1 và task 2 với các dạng bài sẽ xuất hiện trong đề thi IELTS writing. Sách bao gồm 4 phần: 

Phần 1: Luyện tập viết Task 1
Phần 2: Luyện tập viết Task 2
Phần 3: Kiểm tra và Chỉnh sửa
Phần 4: Test

 ➥ Link tải sách Academic writing practice for IELTS by Sam McCarter: CLICK TẠI ĐÂY

Academic writing practice for IELTS by Sam McCarter

#7. Barron's IELTS Practice Exams Book

Những cuốn sách IELTS lừng danh của tác giả Barron's IELTS Fighter đã chia sẻ rất nhiều trong các bài viết trước, còn trong bài viết những cuốn sách IELTS hay nhất 2017 IELTS Fighter chia sẻ cho các bạn cuốn Barron's IELTS Practice Exams Book - sách luyện đề chất lượng không thể bỏ qua. Cuốn sách bao gồm 6 đề thi IELTS ( academic) và 6 đề thi IELTS ( general traning) giúp bạn ôn thi IELTS lựa chọn đề thi phù hợp với bản thân nhất. Ngoài ra các bạn còn nhận được những lời khuyên, tips hay và lưu ý lỗi sai mà thí sinh hay mắc phải nhiều nhất trong quá trình làm đề thi IELTS. Có thể nói đây cuốn sách IELTS mà các bạn nên có để giúp quá trình ôn thi IELTS được hiệu quả nhé!

➥ Link tải sách Barron's IELTS Practice Exams Book: 

  • PDF: DOWNLOAD
  • CD1: DOWNLOAD
  • CD2: DOWNLOAD

Barron's IELTS Practice Exams Book

8. Cambridge IELTS 16

Chắc hẳn không có xa lạ gì với các bạn phải không nào? 2022 tuy là cuốn Cambridge 17 được xuất bản nhưng đồng hành với đó cuốn Cambridge IELTS 16 vẫn được các bạn tìm kiếm và sử dụng nhiều trong quá trình ôn thi IELTS. Mình giới thiệu luôn giải chi tiết Cam 16 nhé.

9. Complete IELTS band 5.0 - 6.5

Bộ Complete IELTS hiên tại có 3 cuốn theo level khác nhau, trong bài này cô giới thiệu các bạn cuốn thứ 2 là Complete IELTS band 5.0 - 6.5 dành cho các bạn đã có kiến thức nền tảng và cần học tập để chinh phục mục tiêu IELTS 5.0+

Các bạn download tại link: TẠI ĐÂY

Complete IELTS band 5.0 - 6.5

10. Grammar for IELTS/Vocabulary for IELTS (Cambridge)

Bộ đôi Grammar for IELTS và Vocabulary for IELTS là bộ sách IELTS quen thuộc với người học IELTS, cung cấp cho các banj những kiến thức về ngữ pháp và từ vựng quan trọng và cần thiết nhất để chinh phục điểm IELTS cao như mong muốn. 2 Cuốn sách chính là chìa khóa vô cùng hữu ích giúp các bạn chinh phục điểm cao trong kì thi với vốn từ vựng, ngữ pháp vô cùng tuyệt vời.

Các bạn có thể tải cuốn Grammar Tại đây tải cuốn Vocabulary Tại đây

Vậy là, qua bài viết này cô đã chia sẻ cho các bạn những bộ tài liệu IELTS hay và được yêu thích nhất 2017. Hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm sách chất lượng để ôn thi IELTS hiệu quả nhé!