Tài liệu IELTS band 6.5 có lẽ là tài liệu nhiều bạn luyện thi IELTS tìm kiếm nhiều nhất.

Bởi rất nhiều bạn chia sẻ với IELTS Fighter rằng "em cần mục tiêu 6.5 IELTS để ra trường em phải học tài liệu nào?", "em muốn đạt 6.5 IELTS để đi du học IELTS Fighter có thể cho em tài liệu phù hợp được không?", "em muốn tìm tài liệu IELTS mục tiêu 6.5 IELTS"....

Để giúp các bạn có thêm những đầu sách IELTS hay phục vụ cho ôn luyện, hôm nay IELTS Fighter tổng hợp và chia sẻ tới các bạn "TẤT TẦN TẬT BỘ SÁCH IELTS giúp bạn "ẴM TRỌN" 6.5 IELTS" nhé! 

Ôn luyện IELTS các bạn không thể chỉ ôn theo tài liệu là đủ mà các bạn còn phải có lộ trình học tốt nhất! IELTS Fighter gửi tặng tới các bạn 2 lộ trình mà đội ngũ IELTS Fighter đã xây dựng đó là: 

  • Lộ trình học IELTS cho người bắt đầu level 5.0 IELTS
  • Lộ trình học IELTS cho Level 6.5 IELTS

Bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục đi sâu vào review từng cuốn sách IELTS để bạn đạt 6.5+ IELTS như mong muốn nhé!

1. Complete IELTS 6.5-7.5

Đây là cuốn sách nâng cao nằm trong bộ sách Complete IELTS 4.0 - 7.5 rất nổi tiếng nhất định các bạn không thể bỏ qua đâu nhé! Cuốn sách sẽ đem đến cho bạn những kiến thức nâng cao để bạn có thể tự tin chinh phục điểm IELTS 6.5. 

Link download: TẠI ĐÂY

Complete IELTS 6.5-7.0

2. 30 ngày chinh phục 6.5 IELTS

- Chuỗi bài học trong group IELTS Fighter - Hỗ trợ học tập với chi tiết theo từng phần Listening - Reading - Speaking - Writing để các bạn luyện tập mỗi ngày.

- Cung cấp hướng dẫn và bài tập luyện để bạn tự học hiệu quả hơn

- Kiến thức đa dạng cho bạn tự học tại nhà dễ dàng.

Trọn bộ 300 TRANG sách PDF theo kỹ năng. Các bạn xem chi tiết: Ebook tự học IELTS: 30 ngày chinh phục 6.5 IELTS

3. B Tài liu hưng dn viết Task 2 "How to write great essays" - Lauren Skarkey

 Đây là cuốn sách phân tích và hướng dẫn bạn cách viết bài Task 2 với những chiến lược chi tiết. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên làm thế nào để viết bài luận được hay và sâu sắc hơn, đạt điểm cao hơn.

Link download: How to write great essays

Tặng thêm: 

Tổng hợp đề thi và chữa đề Writing 2021

- Tổng hợp các đề thi xuất hiện trong IELTS Writing Task 1+2 theo chia sẻ để chữa đề chi tiết.

- Bài mẫu và từ vựng trả lời theo các tiêu chí chấm thi IELTS Writing.

Các đề thi trải từ đầu năm đến cuối năm nha. Xem và tải theo link: High-scoring IELTS Writing Model Essays 2021-2022

4. IELTS target 7.0

Cuốn sách chia sẻ cho các bạn những kiến thức tổng hợp theo Modul đề thi IELTS để người học rút gọn thời gian học IELTS. Đặc biệt IELTS target 7.0 định hướng người học các mẹo, kinh nghiệm cần thiết khi học và luyện đề. Các bài học chia theo từng kỹ năng Speaking, Writing, Listening và Reading với các topic phổ biến hay có trong đề thi IELTS giúp bạn học sâu chuỗi kiến thức từ vựng, ngữ pháp dễ dàng nhất.

 ➥ Link download: IELTS target 7.0

5. Academic Writing for IELTS của Sam McCarter

Cuốn sách rất nổi tiếng về Writing của Sam Mc Carter. Sách gồm 2 phần: phần 1 cho task 1, phần 2 cho task 2. Mình đặc biệt thích phần 2 của sách này. Viết rất chi tiết về cách làm thể nào để viết một đoạn văn academic.

6. IELTS Speaking - Mat Clark

  ➥ Link downoad Book: IELTS Speaking - Mat Clark

  ➥ Link download CD: TẠI ĐÂY

Đây là cuốn sách cực kỳ hay cho kỹ năng Speaking. Tuy không có quá nhiều bài mẫu như các cuốn sách speaking khác , nhưng lại được tác giả viết rất chi tiết, kỹ lưỡng các bước thực hành. Đây sẽ là một tài liệu tự luyện thi Speaking rất tốt cho tất cả các bạn đó. Lời khuyên tốt nhất cho các bạn học sách này nên dành thời gian nghiên cứu sách của Mat Clark để có một cái nhìn toàn diện về Speaking test cũng như tự soạn ra dàn ý của riêng mình.

7. Bộ tài liệu Collins 4 kỹ năng band 6.5+

Bộ tài liệu IELTS của tác giả Collins được đánh giá là một trong những tài liệu IELTS chất lượng nhất, có thể sử dụng cho những bạn nào tự luyện thi IELTS tại nhà hoặc sử dụng làm giáo trình giảng dạy IELTS rất hiệu quả. 

Bộ tài liệu được chia thành 5 cuốn, mỗi cuốn lại được chia thành từng Topic khác nhau theo từng cấp độ dễ đến khó nên giúp người học có thể dễ dàng hệ thống cũng như học từ cơ bản tới nâng cao một cách tốt nhất. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của bộ sách là trình bày rất dễ dàng và có đầy đủ các dạng test nên dễ dàng học hơn cho mọi người. Sách được viết từ chính quá trình ôn luyện, nghiên cứu và thi IELTS nên sẽ đưa ra bạn những lời khuyên rất thiết thực. Bộ sách này IELTS Fighter đã giới thiệu tới các bạn khá nhiều, nên các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về từng cuốn.

 ➥Link download trọn bộ sách: Collin IELTS

8. IELTS Advantage Reading Skills

Sách IELTS Reading Advantage này gồm 10 bài học chia theo từng Topic cụ thể cung cấp bạn vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh hay dùng trong IELTS. Mỗi bài học được thiết kế khoa học, dễ hiểu, bài tập từ dễ tới khó giúp các bạn tiếp cận dễ dàng hơn các dạng câu hỏi trong IELTS reading, cùng với đó phân tích cách làm bài tập theo chiến thuật tốt nhất. Cuốn sách này giúp bạn có thể chinh phục điểm IELTS 6.0 - 8.0 nếu bạn chịu khó ôn tập đúng theo kiến thức sách chia sẻ.

9. IELTS Advantage Writing Skills

Nếu các bạn vẫn đang loay hoay với kỹ năng Writing không thể bứt phá đạt điểm cao thì IELTS Advantage Writing Skills chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. Cuốn sách rèn luyện bạn kỹ năng viết được tốt và chuẩn cho IELTS hơn qua các cấu trúc câu, idea cho từng dạng bài Task 1 và task 2 sẽ được chia sẻ và phân tích kỹ để giúp bạn áp dụng vào viết của mình.

10. IELTS Advantage Speaking & Listening Skills

Listening và speaking là 2 kỹ năng khuyên các bạn nên học song song với nhau sẽ hiệu quả hơn! Chính vì vậy, IELTS Advantage Speaking & Listening Skills được xuất bản để giúp bạn cải thiện tốt nhất cả 2 kỹ năng này, cùng với đó rèn luyện qua TOPIC IELTS sắp xếp từ dễ đến khó để bạn dễ dàng luyện tập. Để tìm hiểu sâu về sách các bạn hãy download sách về học, chắc chắn bạn sẽ yêu thích cuốn sách này đó nha!

12. The Official Cambridge guide to IELTS

Cuốn sách này IELTS Fighter  có riêng hẳn 1 bài để review về sách bởi đây là cuốn sách IELTS được đánh giá tất cả trong một bởi cuốn sách toàn diện cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết rất nổi tiếng. Đồng thời, cuốn sách gồm 10 bài luyện tập ở phía sau giúp các bạn có thể thực hành những kiến thức mà mình đã học được.

Trong cuốn sách, tất cả các khía cạnh của bài thi IELTS đều được đề cập một cách khá thân thiện và dễ hiểu. Có các tips trên mỗi trang và các bài kiểm tra thực hành đi kèm giúp người học có thể củng cố các kiến thức đã học.

➥Link download: The Official

The Official Cambridge guide to IELTS

13. Mission IELTS 1+ 2 Workbook & Audio

Tiếp tục là bộ sách IELTS hay cung cấp cho các bạn những lời khuyên, kiến thức tổng hợp IELTS hữu ích nhất trước khi thi IELTS. Các bạn sẽ học những bài theo từng TOPIC trong IELTS để dễ dàng tiếp thu lượng kiến thực khổng lồ. 

Tiếp theo cuốn Mission IELTS 1 Workbook & Audio sẽ là cuốn Mission IELTS 2 Workbook & Audio nâng cao kiến thức hơn và mở rộng cho các bạn ôn thi IELTS chinh phục điểm 6.5+ IELTS như mong muốn nhé!

Link download:  Mission IELTS

14. Improve your IELTS Listening and Speaking 6.0 - 7.5

Như tiêu đề của bài viết các bạn sẽ biết cuốn sách giúp bạn cải thiện kỹ năng listening và speaking đạt 6.0 - 7.5 IELTS. Trong cuốn này, tác giả vẫn chia thành 10 topic, ứng với mỗi topic sẽ là một chủ đề khác nhau.

Nhờ vậy mà người học có thể học tập tốt và vẫn có thể thực hành ngay trong sách. Ngoài ra, ứng với mỗi topic thì cuốn sách vẫn chia ra thành những mục nhỏ ứng với các kĩ năng để có thể luyện tập và hoàn thành một bài thi IELTS hoàn chỉnh. Các bài luyện tập listening và speaking rất bám sát với đề thi IELTS thật để bạn luyện tập. 

15. Improve your IELTS Reading 6.0 - 7.5

Improve your IELTS Reading 6.0 - 7.5 được chia làm 10 Units với 10 chủ đề thường gặp trong các bài thi IELTS reading. Mỗi bài học sẽ giúp người học rèn luyện các kỹ năng đọc, cung cấp vốn từ hữu ích cho đọc hiểu học thuật, các dạng bài hay có trong reading và phân tích các thủ thuật làm bài, chiến thuật cho từng dạng bài đọc hiểu IELTS. Đây quả là một tài liệu hữu ích cho những ai đặt mục tiêu từ 6.0 đến 7.5 cho phần thi IELTS reading.

16. Improve your IELTS Writing 6.0 - 7.5

Nằm trong bộ sách IELTS chất lượng đi sâu từng kỹ năng của tác giả Macmillan. Improve your IELTS Writing 6.0 - 7.5 chính là vũ khí lợi hại để giúp bạn nào đang yếu kỹ năng writing có thể dễ dàng chinh phục điểm Writing 6.5 như mong muốn. Cuốn sách sẽ phân tích cho các bạn những dạng bài viết Task 1 và Task 2, cách triển khai ý tưởng cho chuẩn và đúng vào đề bài viết. 

17. Collocations in Use – Cambridge

Chắc hẳn khi tìm hiểu về đề thi IELTS các bạn sẽ biết Collocations chính là vũ khí giúp bạn ghi điểm trong speaking. Chính vì vậy, cuốn sách Collocations  in Use là tài liệu để bạn học những Collocations hay, phổ biến trong tiếng Anh và để bạn đưa vào trong bài thi Speaking nhé! Tuy nhiên, IELTS Fighter vẫn khuyên bạn rằng Collocations chỉ nên áp dụng đúng lúc đúng nơi và không lạm dụng quá nhiều nhé! 

 ➥ Link download: Collocations in use

18. Succeed in IELTS Speaking

Một cuốn sách dành cho các bạn cần nâng cao kỹ năng Speaking. Điểm đặc biệt của cuốn sách là cung cấp không chỉ từ vựng cho từng chủ đề mà còn hướng dẫn chi tiết cách trả lời câu hỏi sao cho hiệu quả và ghi điểm. Khi học cuốn Succeed in IELTS speaking các bạn sẽ được cải thiện kiến thức để chinh phục câu hỏi từ giám khảo một cách tự tin và tốt nhất.

Trên đây là tất cả những cuốn sách IELTS hay nhất giúp các bạn chinh phục điểm IELTS band 6.5 như mong muốn nhé! Chúc các bạn học tốt và nếu có bất cứ thắc mắc hãy để lại comment để được IELTS Fighter giải đáp và hỗ trợ.