Cambridge IELTS 10 full pdf + audio cùng giải chi tiết là tài liệu cực hay để các bạn học IELTS hiệu quả, luyện đề tăng tiến hơn. Hãy tham khảo ngay review và hướng dẫn học tập quyển sách thú vị này nhé!

Giới thiệu sách

Bìa sách
Tên Cambridge Practice IELTS 10 + giải chi tiết
NXB ĐH Cambridge
Tình trạng Full PDF + audio + giải chi tiết
Nội dung Cung cấp 4 bài test + giải tham khảo
Ai nên học

Sách dùng để luyện đề cho các bạn tầm band 4.0-5.0 trở lên.

Các bạn chưa luyện đề tham khảo

Link tải Cuối bài viết nhé

 

REVIEW CHI TIẾT CAMBRIDGE IELTS 10

Cambridge 10 được sản xuất năm 2014-2015 với mục đích cung cấp những bài test để thí sinh thực hành trước khi bước vào kỳ thi thật thuộc Trọn bộ Cambridge IELTS 1-17 có giải chi tiết (link đủ trọn bộ dành cho ai chưa có) từ trước đến nay.

Cuốn Cam 10 vẫn theo cấu trúc:

  • Cung cấp 4 bài Test theo xu hướng ra đề thi thật của năm 2014. 
  • Cuối sách là phần Audioscripts - giúp bạn check lại phần nghe của bài thi, đáp án liền sau đó. Bạn có thể phân tích vì sao mình sai dựa theo scripts này.
  • Và đáp án các phần thi còn lại.

Bên cạnh cuốn sách gốc, IELTS Fighter đã thực hiện giải chi tiết để ửi tặng các chiến binh IELTS trên cả nước làm vũ khí chinh phục điểm cao trong kì thi IELTS.

Nhờ có phần hướng dẫn và giải chi tiết các bạn sẽ so sánh được kết quả mình là đề biết đúng hay sai và rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Nên hãy tải về và luyện đề. Nhưng không chỉ thế, bạn hãy đọc phần khuyên học tập dưới đây để tăng thêm hiệu quả khi luyện đề nhé.

LỜI KHUYÊN KHI HỌC CAMBRIDGE IELTS 10

1. Xác định hướng học tập

Nhờ cuốn sách này các bạn sẽ kiểm tra được trình độ của bản thân, biết được kỹ năng nào bạn yếu, kỹ năng nào bạn mạnh để ôn tập cho hướng đúng với bản thân.

Vì cuốn sách là tiếng Anh nên các bạn cần lưu ý, chọn học khi đã rèn luyện được Từ vựng đến Ngữ Pháp và Phát âm trước. Ở những bài chia sẻ khác của mình, mình cũng đã hướng dẫn các bạn học tập các cuốn đơn giản trước khi luyện đề, đặc biệt là sách Cam. Do đó, hãy chắc chắn, bạn có nền tảng trước khi học và làm bài test nhé, nếu không sẽ dễ nản khi học đấy!

2. Không xem đáp án trước khi làm đề

Cuốn sách này, IELTS Fighter đã có cuốn giải chi tiết kèm theo. Nhưng các bạn lưu ý, để có được hiệu quả cao khi học, rèn luyện bản thân hiệu quả khi luyện thi thì các bạn TUYỆT ĐỐI không xem giải đề trước nhé. Chúng ta hãy rèn một cách học là Làm xong mới xem giải nha.

3. Làm lại đề thi IELTS

Mình khuyên các bạn, nên đặt thời gian biểu mỗi tuần làm một đề thi. Bởi các đề trong sách đã tổng hợp rồi. Nếu bạn đang học từ từ thì luyện đề như thế là đủ. Trừ khi, bạn đang muốn rèn đề nhanh để đi thi thì có thể tăng thời gian và số bài test lên nhé.

Một lưu ý nữa là, những đề cũ bạn đã làm rồi thì nhớ làm lại sau 1 thời gian. Nếu đề thi tăng 6 – 8 câu thì đó là trình độ tiếng Anh của bạn tăng lên, nhưng nếu chỉ tăng 2 -3 câu thì có thể do bạn nhớ đáp án.

4. Bấm thời gian thi

Khi luyện đề, các bạn nên bấm thời gian. Đặc biệt là trước khi đi thi. Khoảng 2 tuần trước khi thi, các bạn làm đề thi hãy tự tạo áp lực và làm quen với thời gian của mỗi phần thi, điều này giúp ích cho các bạn khi vào kỳ thi thực kiểm soát thời gian làm tốt nhất. 

LINK TẢI SÁCH

INBOX

Hi vọng rằng với cuốn sách giải chi tiết Cambridge IELTS 10 sẽ giúp ích các bạn để ôn luyện IELTS thật hiệu quả! Một lưu ý nữa, nếu các bạn muốn ôn luyện tốt nhất thì có thể mua sách ngoài hiệu sách bởi với bản PDF thì có thể sẽ không đẹp như ý bạn muốn. Chúc các bạn học thật tốt nhé! 

Ngoài ra, các bạn có thể tải sách Cam trước và sau bộ 10:

  • CAMBRIDGE IELTS 9 + Giải chi tiết mới nhất
  • Download Cambridge IELTS 13 {PDF + Audio} MỚI NHẤT!
  • Tải ngay bộ Cambridge IELTS 12 Audio + PDF bản chuẩn