Lần thứ hai, đại dịch Covid-19 xuất hiện trở lại.

Lần thứ hai, chúng ta có một workshop trực tuyến thành công chứng tỏ sự nhiệt huyết, dù ở nhà chống dịch nhưng ai cũng học tập chăm chỉ, không bỏ lỡ thời gian rảnh nào.

WORKSHOP TRỰC TUYẾN ĐỊNH HƯỚNG HỌC IELTS 2020 

LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH TỪ IF ♥️

Gửi đến 2000 bạn đã quan tâm và gần 1000 bạn đã đồng hành cùng IF tại sự kiện Workshop IELTS Online tối qua :D

Thay mặt team IF, cô rất cảm ơn tất cả các bạn đã nhiệt tình tham gia Workshop tối qua. Cô hi vọng rằng, những chia sẻ kinh nghiệm từ đáy lòng của ban diễn giả như cô, Ms Jenny và Mr Đức sẽ giúp bạn định hướng con đường học rõ ràng hơn, khám phá ra chiến lược học IELTS thông minh, phù hợp nhất với mình, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid diễn biến phức tạp như hiện nay.

Gần 1000 bạn tham gia Workshop trực tuyến Định hướng học IELTS thời Covid ảnh 1

Ở nhà chống dịch, workshop trực tuyến an toàn

CÔ BIẾT, HÔM NAY MỚI CHỈ LÀ MỘT KHỞI ĐẦU

Và rằng chúng ta không ai biết trước tiếp sau sẽ còn những thử thách, khó khăn gì đang chờ đợi...

Đặc biệt là trong thời điểm Corona quay trở lại, khiến cuộc sống chúng ta lại một lần nữa rơi vào trạng thái ''bất bình thường". Nhưng, chính trong hoàn cảnh này, việc mỗi người tự mình nâng cao giá trị bản thân, không cam chịu lùi bước, nỗ lực hết sức để làm điều ''phi thường'' giữa thời điểm ''không bình thường'' như thế này, mới chính là điều đột phá giới hạn đáng trân trọng.

KHÔNG AI MUỐN LÀ NGƯỜI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU...

Như Dale Carnegie từng nói:

“Thay vì lo lắng người khác nói gì về mình, sao bạn không bỏ thời gian cố đạt được điều khiến họ phải khâm phục”.

Không phải vì bạn mới chỉ là học sinh cấp 3, hay hoàn cảnh nhà xa, không phải dân thị thành, hay dù vì đang ở khu vực tâm dịch không thể đến trung tâm... mà lại cam chịu tạm dừng/trì hoãn kế hoạch học IELTS của mình. Tại IF chúng mình từng truyền nhau những câu chuyện cảm động về các bạn học viên, có bạn nhà ở tận đảo xa vẫn bắt tàu, bắt xe đổi chuyến vài lần vượt trăm cây số 3 buổi/tuần để tham gia lớp học. Có bạn đi làm 10 tiếng mệt nhọc, vân lựa chọn ca tối học online để nắm lấy cơ hội chuyển việc lương cao...

Gần 1000 bạn tham gia Workshop trực tuyến Định hướng học IELTS thời Covid ảnh 1

 

Ai cũng nhiệt tình tham gia và học tập

Hiện tại, hàng ngày hàng giờ, đội ngũ của IELTS Fighter vẫn đang chăm sóc hàng ngàn bạn học viên cả online/offline khắp nơi đổ về, đang ngày đêm nỗ lực học IELTS. Bạn có muốn ngày tháng của mình có ''ý nghĩa'' đến thế? Có muốn mai này, thay vì ao ước được như ''ai đó'', mình cũng khiến thế giới phải khâm phục, bạn bè ngưỡng mộ, cha mẹ tự hào?

Học online hay offline, hình thức nào không quan trọng, quan trọng nhất là bạn phải có QUYẾT TÂM và kiên định hướng tới mục tiêu của mình. Khi bạn có QUYẾT TÂM đủ lớn, mọi thứ sẽ mở ra con đường đi rõ ràng. Hãy tưởng tượng đến ngày bạn chinh phục được mục tiêu IELTS mơ ước, mọi gian khổ đều trở nên đáng giá.

CUỐI CÙNG, CÔ MUỐN NHẮN GỬI TỚI CÁC BẠN

Những bạn đã join workshop tối qua cùng cô, và cả những bạn đang lứa tuổi học sinh, hay beginner giờ mới bắt đầu tìm hiểu học IELTS

HÃY NGHIÊM TÚC với kế hoạch IELTS của chính mình.

"Hãy để ý xem bạn đang đi đâu, vì nếu không có ý nghĩa, bạn có thể sẽ chẳng tới được đâu”.

Giữ vững động lực và luôn ''ghim'' lý do mình bắt đầu, để lửa 'chiến binh IELTS' mãi cháy, dành hết sức mình đến khi thành công chạm vạch đích IELTS. Nhưng quyết tâm thôi thì không đủ. Hãy lựa chọn cho mình phương pháp học phù hợp, và nếu muốn quá trình đẩy nhanh nhất, hãy tìm cho mình 1 giáo viên dẫn đường tận tâm và tài giỏi nhé, rồi bạn sẽ tới ĐÍCH! Chắc chắn là thế!

Gần 1000 bạn tham gia Workshop trực tuyến Định hướng học IELTS thời Covid ảnh 2

 

Hy vọng chặng đường phía trước sẽ thật nhiều thú vị cả nhà nhé!

“Quyết đoán là một tính cách của những người đàn ông và phụ nữ năng động. Quyết định nào cũng hơn là không có quyết định”– Brian Tracy từng nói, và đó cũng là điều cô muốn nhắn gửi tới tất cả các bạn. Sự kiện Workshop IELTS "Chiến lược học IELTS thời Covid" đã kết thúc tối qua, nhưng đây mới là điểm khởi đầu.

Cô hi vọng rằng, tất cả các bạn đưa ra QUYẾT ĐỊNH của chính mình: Học từ đâu? Tự học hay đến trung tâm? Học Online/offline? Học như thế nào?... Hãy trả lời câu hỏi và nhanh chân gia nhập ''đường đua'' IELTS của hàng ngàn chiến binh đang hừng hực khí thế ngoài kia! Thành công đnag chờ bạn ngay phía trước! :D
--------------------------------------
ĐỪNG QUÊN, IELTS FIGHTER LUÔN Ở ĐÂY

Và sẵn lòng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần nhé!

"Don’t be afraid of challenges in life. No matter what it is, the future is always bright for you. If you can dream it, you can do it. Let’s make your dreams come true and best wishes for your bright and successful future."

From Ms. Quỳnh, Ms. Jenny - IELTS Fighter