Nhiều em hỏi cô về sách nâng cao cho phần Speaking nên hôm nay cô sẽ reveiew riêng tới các em về cuốn Get IELTS band 9 Speaking. Cuốn sách này nằm trong bộ hay Get IELTS band 9 do chính Cambridge phát hành, các em xem và tìm hiểu thêm các các cuốn tương đương với những kỹ năng khác: writing, reading, listening Tại đây nhé!

Như tựa đề của cuốn sách các bạn cũng sẽ biết cuốn sách này sẽ giúp các bạn có thể đạt được điểm tối đa 9.0 IELTS speaking, sách chỉ dành cho những bạn trình độ tiếng Anh tốt ở mức khoảng 7.0 IELTS nhé! và những bạn mới bắt đầu học thì không nên dùng cuốn sách này vì thực sự các bạn học sẽ không hiểu gì đâu? 

Get IELTS band 9 speaking cung cấp cho các bạn chiến lược, kinh nghiệm cách trả lời câu hỏi Speaking part 1, 2, 3 tốt nhất cả về idea, vốn từ vựng, ngữ pháp nâng cao... để giúp bạn tạo ấn tượng với giám khảo về khả năng tiếng Anh của bản thân.

Bạn download cuốn Get IELTS band 9 speaking: Click download

Hi vọng với chia sẻ trên đây về cuốn sách Get IELTS band 9.0 speaking sẽ giúp các bạn có thể đạt điểm cao như mong muốn nhé!

Bạn có thể xem thêm bài viết khác:

  • Đề thi IELTS Writing 2018 - Cập nhật đề thi IELTS writing nhanh nhất và đầy đủ
  • Tổng hợp bộ tài liệu luyện thi IELTS reading từ bắt đầu đến nâng cao
  • Lộ trình học IELTS online cho người bắt đầu