Xin chào các chiến binh IELTS! Trong thời gian gần đây chắc hẳn các bạn nghe thấy thông tin độ ngũ giáo viên IELTS Fighter đang  gấp rút hoàn thành bộ giải chi tiết bộ Cambridge từ 7 – 11.

Đây sẽ là bộ tài liệu cực kỳ hay và hữu ích cho các bạn luyện thi IELTS có mình kiến thức, kinh nghiệm để ôn và làm bài thi IELTS đạt điểm cao. Đầu tiên, ngày hôm nay cô sẽ giới thiệu các bạn bộ giải chi tiết Cambridge 11. 

Bạn có thể xem thêm các thông tin hay từ IELTS Fighter 

  • Đăng ký thi thử IELTS miễn phí: Tại Đây
  • Lịch khai giảng các lớp luyện thi IELTS tại IELTS Fighter: TẠI ĐÂY
  • Lộ trình tự học IELTS cho người bắt đầu: TẠI ĐÂY 
  • Lộ trình học IELTS 6.5:  TẠI ĐÂY


Hướng dẫn sử dụng Cambridge IELTS 11:

Cambridge IELTS là bộ tài liệu đề thi gần sát với đề thi thật do chính tổ chức Cambridge phát hành. Bộ tài liệu Cambridge IELTS là bộ sách IELTS “gối đầu giường” mà các bạn nên có để ôn thi tốt nhất.

Đối với bộ Cambridge IELTS không có phần hướng dẫn và giải chi tiết nên các học viên khi sử dụng bộ tài liệu này cảm thấy khó khăn và quá sức. Thấu hiểu điều đó mà tập thể giáo viên tại IELTS fighter có cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã chung tay biên soạn bộ giải đề Cambridge IELTS từ 7 – 11.  

Đây là một món quà trung tâm gửi tặng các chiến binh IELTS trên cả nước để làm vũ khí quan trọng chinh phục điểm IELTS cao như mong muốn.

Nhưng, để sử dụng cuốn sách hiệu quả, các bạn cần thực hiện học tập với những tiêu chí dưới đây. Hãy cố gắng sắp xếp và đặt kế hoạch, rèn bản thân trong quá trình ôn luyện.

Nếu vẫn còn câu cửa miệng "chán", "khó quá không làm được" ...thì các bạn sẽ khó có thể đạt được điểm số như mình muốn thậm chí là không thể. Tự học là việc bạn phải vượt qua bản thân mình để tiến tới mục đích xa hơn nhé!

4 điều dưới đây cần chú ý khi học cuốn sách này:

1. Xác định hướng học tập

Trước khi bước vào rèn luyện đề thi, các bạn cần xác định, mình đã học được đến đâu. Các bạn nên thi thử rồi sau đó lập kế hoạch học tập nhé.

Với cuốn sách này, nếu thời gian đang gấp rút thì các bạn nên tập trung vào các kỹ năng mà mình yếu, không tốt ở đâu và từ đó biết cách ôn thi cho hợp lý. Nhưng nếu thời gian không gấp rút thì cứ nên học dần dần, rèn luyện trọn bộ các kỹ năng. 

2. Không xem đáp án trước khi làm đề

Với đáp án thầy cô đã giải trong bộ đề thi các bạn không nên xem đáp án trước. Hãy làm đề thi rồi so sánh với kết quả và nhớ đừng quên rút ra bài học cho bản thân, lỗi sai cần khắc phục tốt nhất.  

3. Làm lại đề thi IELTS

Không phải làm nhiều đề thi sẽ tốt, mà các bạn hãy nhớ làm lại đề thi IELTS một lần nữa. Nếu đề thi tăng 6 – 8 câu thì đó là trình độ tiếng Anh của bạn tăng lên, nhưng nếu chỉ tăng 2 -3 câu thì có thể do bạn nhớ đáp án.

4. Bấm thời gian thi

Khoảng 2 tuần trước khi thi, các bạn làm đề thi hãy tự tạo áp lực và làm quen với thời gian của mỗi phần thi, điều này giúp ích cho các bạn khi vào kỳ thi thực kiểm soát thời gian làm tốt nhất.

LINK DOWNLOAD BỘ GIẢI CHI TIẾT CAMBRIDGE 11: https://www.fshare.vn/file/YH8IIS7BN6IS?token=1559884586

Xem trước tại liệu tại link dưới đây:

Bạn hãy đón chờ bộ giải đề Cambridge tiếp theo nhé!