Giaoducthoidai.vn - Tọa đàm Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng cho giới trẻ ngày 10/4/2021 nằm trong chuỗi dự án “Career Talk 2021” của IELTS Fighter và nền tảng công nghệ tuyển dụng TopCV. Sự kiện đã mang lại những kiến thức hữu ích về hướng nghiệp, kỹ năng nghề nghiệp, giúp các bạn trẻ tham gia tọa đàm và người theo dõi qua nền tảng xã hội của hệ thống tự tin hơn trên con đường chinh phục nghề nghiệp. Các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo kỹ năng đã giúp các bạn trẻ định hướng nghề nghiệp rõ ràng, đồng thời cũng cung cấp cho các bạn trẻ thông tin về phễu tuyển dụng của các doanh nghiệp, kỹ năng viết CV, kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng. 

Nguồn báo: https://giaoducthoidai.vn/ket-noi/imap-va-topcv-chia-se-bi-quyet-chinh-phuc-nha-tuyen-dung-bnKWXSuGg.html

Ngay đầu tọa đàm, cái nhìn tổng quan và toàn diện về xu hướng và thị trường tuyển dụng năm 2021 đã của diễn giả Phạm Minh Hiền - Project Manager dự án CV Scout từ TopCV đã mang lại nhiều tin tức bổ ích cho các bạn trẻ về nhu cầu thị trường, việc làm. Diễn giả cũng đồng thời giúp các bạn trẻ hoạch định con đường sự nghiệp một cách hợp lý hơn với các thông tin số liệu chi tiết về top vị trí công việc hiện đang thiếu hụt nhân sự, lĩnh vực ngành nghề sẽ tuyển dụng nhiều trong năm 2021, mức lương trung bình của mỗi ngành nghề.

Các bạn trẻ tham dự tọa đàm Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng cho giới trẻ 

Theo thống kê, trung bình mỗi nhà tuyển dụng chỉ dành 20 giây cho 1 CV và mỗi ngày họ phải xử lý tới 1000 CV nên việc tạo ấn tượng ngay từ những dòng đầu tiên chính là yếu tố quyết định đến việc bạn có vượt qua vòng đầu hay không. Để giải quyết vấn đề, diễn giả Đặng Minh Đức - Academic Advisor - Cố vấn học thuật IELTS Fighter hướng dẫn cho các bạn sinh viên cách tạo một CV tiếng Anh chuẩn quốc tế và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay từ những dòng đầu tiên với bí quyết nhấn mạnh và tập trung vào Công việc, Thành tíchCon số, trong đó, nội dung quan trọng cần được ưu tiên làm rõ là kỹ năng, kinh nghiệm có liên quan đến công việc ứng tuyển. 

Với các bạn sinh viên chuẩn bị bước vào con đường chọn nghề và dựng nghiệp, diễn giả Ms Hoa - nhà sáng lập IELTS Fighter cũng đưa nhiều lời khuyên tâm huyết và hữu ích về nội lực bản thân và sự phát triển bản thân trong tương lai gắn bó với công việc ứng tuyển. 

Diễn giả Ms Hoa - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP tại buổi tọa đàm

Các chuyên gia tại tọa đàm Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng cho giới trẻ đã “mở lối” nghề nghiệp cho các bạn trẻ còn nhiều vướng mắc, mang lại giá trị hữu ích, giúp các bạn sinh viên có thêm hành trang nghề nghiệp cho tương lai. Cùng chờ đón các chương trình tọa đàm ý nghĩa “Career Talk 2021” tiếp theo tại các trường đại học lớn khắp cả nước trong thời gian gần nhất.


Link báo: https://giaoducthoidai.vn/ket-noi/imap-va-topcv-chia-se-bi-quyet-chinh-phuc-nha-tuyen-dung-bnKWXSuGg.html