Ấn phẩm mang tên giáo trình Fighter là kết quả của hàng chục buổi họp, hàng trăm giờ nghiên cứu để chắt lọc kiến thức và thiết kế trực quan nhất. 

Giới thiệu chung giáo trình Fighter

FIGHTER là bộ giáo trình gồm 5 cuốn, chia theo từng level được đội ngũ chuyên gia IELTS Fighter và NXB NGL cùng nhau nghiên cứu, chắt lọc kiến thức để tạo nên. Sự đổi mới, sáng tạo trong bộ giáo trình này kết hợp với bộ sách học chuyên sâu về IELTS mà IELTS Fighter đang thực hiện giảng dạy sẽ giúp tăng 200% kết quả luyện thi cho các bạn học viên. 

Bài học trong sách được chắt lọc kiến thức,  thiết kế hiện đại, đặt tính logic cao giúp người học phát triển kiến thức và kỹ năng phân tích của bản thân. Ví dụ với Listening có các hoạt động từ Before-While-After Listening đến làm bài tập phân tích, bài tập nhóm, luyện đề theo format IELTS.

Các kiến thức thiết kế chuẩn Cambridge, bám sát đề thi theo các chủ đề quen thuộc, sử dụng chất liệu thực tế trong cuộc sống: con người, tình huống, địa điểm,...vừa thân thiện vừa dễ hiểu.

Việc kết hợp nhuần nhuyễn giữa nội dung học thuật, kiến thức thường thức là điểm nhấn của bộ sách này. Từ đó giúp người học vừa luyện kỹ năng vừa mở rộng hiểu biết về thế giới, ứng dụng tiếng Anh hiệu quả hơn trong bài thi lẫn đời sống.

Với 5 quyển chia theo 5 level, học viên được tiếp xúc với các kiến thức chắt lọc theo trình độ của bản thân, dễ dàng tiếp thu và áp dụng. Sách được học theo level từ cơ bản đến nâng cao, cụ thể khoảng tầm 2.0 trở lên, mỗi khóa học sẽ học 1 quyển khác nhau để tương thích với giáo trình giảng dạy hiện hành cũng như bộ workbook, student book…phục vụ việc học tập của học viên.

giáo trình fighter của IELTS Fighter

Hướng tới giá trị REAL - THẬT, sách giúp mở rộng vốn từ, tăng độ hiểu biết về kiến thức học thuật, ứng dụng đa dạng trong học tập và đời sống. Đặc biệt các nguyên liệu đưa vào sách đều là hình ảnh/bài viết được NGL tuyển chọn từ nguồn độc quyền mà nhà xuất bản thực hiện trên toàn thế giới.

Nâng cao hiệu quả luyện thi với giáo trình mới

Là tinh túy được kết hợp giữa IELTS Fighter và NGL, đưa kiến thức phù hợp với người Việt mà đảm bảo tính học thuật, thường thức quốc tế, bộ sách Fighter sẽ là vũ khí lợi hại để học viên phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ của mình. 

Bộ giáo trình là một phần trong bộ công cụ giảng dạy được kết hợp với lộ trình cá nhân hóa và phương pháp đào tạo RIPL độc quyền IELTS Fighter. 

Với mỗi học viên, lộ trình sẽ được xây dựng theo band điểm đầu vào sau khi test trình độ để xếp lớp phù hợp. Ở level nào thì học viên sẽ được phát các sách phù hợp để ôn luyện.  Thầy cô sẽ cùng các bạn khám phá kiến thức trong sách và mở rộng luyện tập cùng các tài liệu kèm theo để nâng cao hơn hiệu quả luyện thi.

giáo trình Fighter mới của IELTS Fighter

Phương pháp đào tạo RIPL với 4 yếu tố:

>> Refined knowledge: Tính chắt lọc kiến thức

>> Inspiration: Tính truyền cảm hứng trong lớp học

>> Practice: Tính thực hành ngôn ngữ

>> Logic: Tính logic chặt chẽ

Các bộ giáo trình và tài liệu, bài tập đều được thiết kế theo các tiêu chí này. Mà như bộ Fighter mới cũng vậy khi mang kiến thức chắt lọc theo chủ đề, hình ảnh cảm hứng, thiết kế bài học logic và thúc đẩy sự luyện tập cao hội tụ trong sách. 

Phương pháp RIPL không chỉ là việc giảng dạy mà còn bao gồm những hoạt động thực hành, các dịch vụ bổ trợ đi kèm như học kỹ năng khác, workshop…được tổ chức thường xuyên tại các cơ sở. Với sự kết hợp chặt chẽ giữa bộ công cụ học tập đến giáo viên, trợ giảng và các hoạt động bổ trợ khác, các bạn học viên đến với IELTS Fighter sẽ có được môi trường học IELTS hiệu quả.

Bộ sách chỉ dành cho học viên tham gia học tại trung tâm để áp dụng riêng cùng lộ trình học được thiết kế độc quyền. Khi đăng ký học, các bạn sẽ được phát sách kèm giáo trình khác để phục vụ học. Đối với các bạn học viên online sẽ được gửi sách đến tận nhà nhé.

Để hiểu thêm chi tiết lộ trình học phù hợp với bản thân, bạn có thể đăng ký đây: https://khoahoc.ielts-fighter.com/dang-ky-tu-van , hoặc inbox trực tiếp cho IELTS Fighter, đội ngũ tư vấn IELTS Fighter sẽ liên hệ trao đổi chi tiết, xếp lịch thi thử và tư vấn cho bạn nha.