Với tất cả quyết tâm và nỗ lực ôn luyện của cả thầy và trò tại IELTS Fighter cơ sở Hoàng Diệu 2 thì cả 4 bạn học viên đều thành công “cán đích" 7.0 - 7.5+ overall. Hãy cùng xem các bạn ấy chai sẻ gì về hành trình đầy tự hào của mình nhé!

Xuất sắc lấy 9.0 Reading nhờ ôn luyện đúng cách

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bùi Minh Duy

Overall: 7.5 IELTS

Lis-7.5, Read-9.0, Wri-7.0, Speak-5.5

Học viên lớp: A21675, B24645, LĐ24796

Xin chào mọi người!

Mình là Duy, học sinh lớp A21675 của cô Khanh và B24645 của thầy Đạo. Mình rất tự hào đạt được kết quả này và đó là thành quả và cả công lao của các thầy cô đã tận tâm dạy và hỗ trợ mình trong quá trình học tập. Mình xin chia sẻ thêm một số kinh nghiệm bản thân cho các bạn.

Nhật Duy xuất sắc đạt 7.5 overall Minh Duy xuất sắc đạt 7.5 overall

- Listening: thành thật mà nói đây là kĩ năng các bạn thường tự tin và dùng để kéo điểm lên nhưng mà mình thì không có khả năng nghe tốt như vậy nên mình đã phải luyện rất nhiều. Mình đã được thầy cô chỉ cách cải thiện kĩ năng này là thay vì cứ làm đề liên tục và làm thật nhiều thì các bạn nên bỏ nhiều thời gian hơn cho từng đề, nên đọc script trước, highlight những từ mình không biết nghĩa hoặc không rõ phát âm rồi tra từ điển, sau đó mới làm bài nghe và kiểm tra lại những chỗ sai như là vì sao mình không nghe được chỗ đó hay mình hiểu sai thông tin, là do mình không nghe ra từ hay không biết nghĩa của từ. Sau 2-3 tuần thì các bạn nên làm lại bài nghe đó mà không đọc script trước rồi kĩ năng nghe sẽ từ từ tiến bộ.

- Reading: đây là kĩ năng mình tự tin nhất và mình làm khá thoải mái trong khoảng thời gian 60p. Ngoài ra thì các bạn cũng có thể highlight trực tiếp vào đề những từ mình không biết nghĩa và thêm vào thư viện để tự học.

- Writing: mình khá bất ngờ với điểm của kĩ năng này, rất là cảm ơn các thầy cô đã chỉ cho mình phương pháp phân tích đề và cách làm đối với từng dạng đề cũng như cả quá trình lên ý tưởng và phát triển ý. Kĩ năng này thì mình chỉ có thể khuyên các bạn chăm viết bài và nhờ thầy cô sửa là sẽ tiến bộ nhanh thôi.

- Speaking: ... mình không biết khuyên các bạn gì về kĩ năng này đâu haha, thật sự thì do mình học khoá học online của trung tâm nên không có nhiều cơ hội luyện kĩ năng này lắm. Mình chỉ khuyên các bạn là hãy đi học offline nếu có thể nha.

Được khơi dậy hứng thú học tiếng Anh và cú chốt 7.0 đầy bất ngờ

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trương Hoàng Nhật Duy

✪ Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.0, Read-8.0, Wri-6.0, Speak-6.5

Học viên lớp: F21672, PREF1258, A24792, B28439, LĐ31205

Chào mọi người, mình là Duy, khoảng 2 tuần trước mình có thi và nhận được kết quả là 7.0 thì mình muốn chia sẻ về quá trình học của mình.

Việc học ở trung tâm với mình khá vui, đặc biệt là lớp A của thầy Đức Trường và lớp B của Đăng Trình. Về thầy Trường thì thầy dạy mình rất nhiều về cách làm bài và lấy ý tưởng, thầy còn giúp mình có được sự hứng thú trong việc học tiếng Anh nữa. Còn thầy Trình thì giúp mình từ một đứa Writing chỉ 4.5 ở lớp A lên được 6.0 như hiện tại.

Nhật Duy xuất sắc đạt 7.0 overall Nhật Duy xuất sắc đạt 7.0 overall

Về cách làm bài thì mình chỉ có chia sẻ được phần Reading đấy là các bạn nên đọc và hiểu cả bài thay vì tìm từ khóa. Mình cảm thấy việc này giúp mình tiết kiệm được thời gian khá nhiều cũng như giúp bạn có đáp án chính xác hơn.

Về quá trình ôn tập thì mình không ôn gì nhiều, chủ yếu mình học tiếng Anh thông qua việc mình giải trí hàng ngày như xem phim, đọc truyện hoặc hài độc thoại, cũng như mình hay nói chuyện với bản thân bằng tiếng Anh.

Với mình thì nắm kỹ những gì mình đã học, cơ bản thôi cũng được nhưng phải chuẩn bị tốt tâm lý trước khi đi thi.

Mình chúc các bạn năm mới cố gắng duy trì với quá trình học của mình và đạt được số điểm mình mong đợi.

Một năm nỗ lực đổi lấy thành quả 7.5 IELTS hơn cả mong đợi

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Nguyễn Quỳnh Như

✪ Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM

Overall: 7.5 IELTS

Lis-8.5, Read-7.5, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: A31202, B42050, B37908

VƯỢT AIM!!!!!!! 

Từ ngày vào IELTS FIGHTER Hoàng Diệu 2, được gặp thầy Thông thì cuộc đời của mình đã mở sang 1 trang mới. Phải nói thầy là 1 trong những giáo viên tuyệt vời nhất mà mình từng gặp. Thầy không chỉ hiểu biết nhiều mà còn siêu siêu nhiệt tình, dạy phải gọi là cực kỳ tâm huyết và hết mình vì học viên. 

Kết quả này là nhờ vào sự chăm chỉ trong suốt 1 năm và sự hỗ trợ hết mình của thầy. Cảm ơn trung tâm, cảm ơn thầy, cảm ơn bản thân vì đã không bỏ cuộc! 

Mình cũng chúc mọi người sớm đạt được mục tiêu nha!

"Tứ quý 7" và 2 tháng chạm đến giấc mơ 7.0 IELTS của Đăng Anh

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Trần Đăng Anh

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.0, Read-7.0, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: B44820, LĐ46926

Chào mọi người. Mình là Đăng Anh, học viên lớp B và lớp luyện đề của cơ sở Hoàng Diệu 2.

Mình nhận kết quả hôm 05/09/2023, thi ở IDP Hai Bà Trưng hôm 31/8 và có thể nói điểm cũng nằm trong mức mình aim rồi. Tuy vẫn hơi tiếc một tẹo vì Lis với Read thấp quá nhưng bù lại điểm Speak và Write just like a dream come true sau 2 tháng. Thi xong Speak mình đã nhắn ngay cho chị Tutor để kể mình đã self-corrected nhiều như thế nào và mình tưởng mình đã rớt aim ngay lúc đó. Nhưng không uổng công 2 tháng luyện Intensive Speaking và Writing cùng cô Nguyễn Trang siêu ngầu, ai ngờ hai kỹ năng này lại là nhân tố "gánh" điểm overall của mình.

Xin cảm ơn những anh chị, thầy cô siêu đáng yêu và cực kỳ tận tâm ở IELTS Fighter 66B Hoàng Diệu 2 đã tận tình support em hết mực, take care em cho tới ngày cuối cùng. Đặc biệt là Cô Trang thân yêu của em, người đã biến giấc mộng 7.0 của em thành hiện thức dù em đã lỡ hẹn 7.5 với Cô rồi. 

Lúc đầu em rất tự ti với kỹ năng của mình, rất ngại khi gặp Cô nhưng buổi cuối cùng khi Cô nói "Em của hiện tại hoàn toàn khác so với ngày đầu Cô gặp em" thực sự là nguồn động lực để em thêm tự tin vào ngày thi của mình ạ.

Anyway, em yêu mọi người nhiều lắm ạ. Cảm ơn những con người siêu siêu đáng yêu ở cơ sở Hoàng Diệu 2 đã biến mùa hè của em trở nên thật ý nghĩa với quả ngọt 7.0 sau cùng.

----------

Hi vọng với bảng điểm xuất sắc này cả 4 bạn sẽ tự tin thực hiện thật nhiều dự định trong tương lai. 

Và nếu bạn cũng đang có ý định xét tuyển đại học, hoàn thành hồ sơ du học hay muốn làm việc tại môi trường quốc tế thì chứng chỉ IELTS chính là thứ bạn cần ngay lúc này. Đừng ngần ngại liên hệ với IELTS Fighter để được tư vấn 1:1 lộ trình học tinh gọn cùng nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn trong tháng này bạn nhé.