Với xuất phát điểm khác nhau nhưng cùng mục tiêu lấy IELTS cho dự định xét tuyển đại học và du học sắp tới, Minh Tâm và Hồng Hạnh đã thực sự nỗ lực vì mục tiêu ấy và cùng nhau “về đích" với thành tích 7.0 IELTS vô cùng ấn tượng. Hãy cùng xem cách học của 2 bạn ấy là gì nhé!

Minh Tâm chinh phục 7.0 IELTS nhờ cách học đúng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trương Minh Tâm

✪ Trường THPT Lương Thế Vinh, 2006

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.0, Read-7.0, Wri-8.0, Speak-7.0

Học viên lớp: B33171, LD46148

[Góc review]

Chào mọi người, em tên là Trương Minh Tâm, học viên tại IELTS Fighter cơ sở Nguyễn Thị Thập. Sau khi học cùng lúc 2 lớp tại trung tâm (lớp B + luyện đề), B46142, LD46148, của thầy Nhân, cô My và đã đạt được thành tích hơn cả mong đợi. Sau khi thi máy tại IDP Hai bà Trưng, em đã đạt được 7.0, và em xin chia sẻ đôi chút về trải nghiệm học tập với 2 khóa học trên, cùng với câu chuyện đằng sau đó.

Với nhu cầu cá nhân, em cần IELTS trong khoảng thời gian khá gấp (2 tháng) để nộp hồ sơ ĐH. Lúc trước em đã từng thi 2 lần, và lần nào cũng do tự ôn luyện. Lần đầu được 6.0, lần sau thì được 6.5. Nhưng điều quan trọng hơn là cả hai kĩ năng nói và viết đều bị vướng 5.5 và không đủ điều kiện nộp hồ sơ. Sau đó em được I.F tư vấn và may mắn được xếp lớp học với thầy Nhân, cùng với cô My.

Học viên Minh Tâm chinh phục 7.0 IELTS Thành tích 7.0 IELTS của học sinh THPT Lương Thế Vinh

Trước hết, đến với lớp học của thầy Nhân. Lớp của thầy mặc dù có sự phân hóa về học lực đầu vào, nhưng thầy đều dàn trải lượng kiến thức đều cho cả lớp, từ cơ bản đến nâng cao. Cùng với việc nắm bắt nhu cầu của từng học viên, thầy sẽ chủ động điều chỉnh giáo trình linh hoạt theo trình độ học viên, chú trọng hơn vào kỹ năng mà hầu hết học viên mình yếu (Writing, Speaking). Lớp học của thầy luôn sôi nổi, khác hẳn so với lớp học bình thường, thầy sẽ luôn biết cách "kidding" (đùa) để mọi người cảm thấy tiết học nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Ngoài việc học những lý thuyết nền tảng, thầy luôn dành thời gian tối đa để luyện tập, đặc biệt là kĩ năng Speaking. Ngoài những giờ học chính khóa, thầy còn mở thêm những lớp kèm riêng cho những bạn sắp thi nhằm nâng cao kĩ năng thực chiến, và luyện tập áp lực tâm lý phòng thi.

Trong khoảng thời gian đầu học lớp thầy, em hơi có chút quy cũ và rập khuôn nên thường không chịu sửa lỗi theo những gì thầy dạy, vì cứ nghĩ: "nó có khác gì cái mình đã từng viết đâu". Nhưng sau khoảng nửa khóa học, em cũng bắt đầu nhận ra, những điều tưởng chừng nhỏ ấy lại làm mọi thứ trở nên khác biệt, em bắt đầu thay đổi theo cách viết của thầy và cảm thấy bài viết của mình được cải thiện rõ rệt về logic và ngữ pháp (cũng là điều tương tự mà bản thân em, cùng với nhiều học viên mắc phải khi tự ôn. Vì không biết bản thân sai ở đâu và sửa như thế nào, và điểm thì cứ thế).

Đến với lớp học của cô My, mặc dù 1 tuần chỉ học 1 buổi, nhưng cô vẫn tâm huyết với từng buổi lên lớp. Cô cũng vô cùng nhiệt tình trong việc sửa bài, mặc dù em viết bài cho cô (cả thầy Nhân) nhiều vô kể :))). Mặc dù tính chất lớp học là luyện đề nhưng trải nghiệm học không hề nhàm chán, bên cạnh khoảng thời gian luyện đề thì cô luôn dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm cá nhân để đạt được điểm cao khi thi.

Cả hai thầy cô đều rất tuyệt vời với phương pháp dạy học cùng với kỹ năng sư phạm của mình. Đạt được aim điểm này không những chỉ dựa vào sự cố gắng của bản thân, mà cũng đồng thời nhờ vào sự hướng dẫn nhiệt tình của cả hai thầy cô.

Một lần nữa, em cũng xin được cảm ơn mọi người ở trung tâm IELTS Fighter cơ sở Nguyễn Thị Thập vì dịch vụ vô cùng chu đáo, cùng với sự hướng dẫn vô cùng tâm huyết của giáo viên đã giúp em đạt được Band 7.0 sau 2 lần vật vã tự ôn.

Hồng Hạnh học online vẫn nhẹ nhàng lấy 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trương Hồng Hạnh

✪ Trường THPT Lương Thế Vinh, 2006

Overall: 7.0 IELTS

Lis-7.0, Read-6.5, Wri-8.0, Speak-6.5

Học viên lớp: B33101, B44611, LD50451

Xin chào mọi người, mình là Hồng Hạnh - học viên của lớp B33101 (Mr. Thuận), B44611 (Ms Hương) và LĐ50451 (Ms Trang Đài). Mình là thí sinh ngày 25/12/2023 và mình vừa nhận được điểm thi 3 ngày sau đó. Mình xin phép được review sương sương về IELTS Fighter và hành trình luyện thi vừa rồi của mình.

Mình học lớp đầu tiên ở chi nhánh Võ Thị Sáu với thầy Thuận. Mới đầu tiếp xúc với IELTS có hơi bỡ ngỡ nên khi thi cuối khoá thì mình không đạt đầu ra 7.0 và được hỗ trợ học lại lớp B. Do không sắp xếp được thời gian học offline nên mình được chuyển qua học online. Mặc dù lúc đầu không thích lắm vì mình nghĩ học online sẽ không hiệu quả bằng offline nhưng mình đã lầm. Quyết định học online là một quyết định sáng suốt của mình. Mình được linh hoạt về thời gian cũng như không phải tốn thời gian di chuyển nên việc học IELTS nhẹ nhàng hơn hẳn. Trong lớp học online, mình được tương tác thường xuyên với giáo viên cũng như chia phòng để luyện speaking nên học không khác gì offline cả. Nhờ có sự hỗ trợ trong và sau buổi học của các thầy cô mà cả 4 kỹ năng mình cải thiện hơn thấy rõ.

Hồng Hạnh đã thành công đạt mục tiêu 7.0 IELTS Bảng điểm 7.0 IELTS của học viên Hồng Hạnh

Reading: mình được học các strategy khi làm bài thi, các thứ tự ưu tiên các dạng bài,…

Listening: mình được học phương pháp nghe - chép chính tả, cách khai thác các nguồn nghe khác nhau,…

Writing: mình được viết và lên idea cho rất nhiều các dạng bài và chủ đề khác nhau cũng như là học cách phát triển ý cho logic.

Speaking: mình được hướng dẫn lên idea những topic có trong forecast cũng như sửa các lỗi phát âm, các lỗi ngữ pháp,…

Học IELTS là một quá trình khó khăn, nhưng em vô cùng cảm ơn trung tâm (đặc biệt là ms Hương Vương và Trang Đài) đã luôn đồng hành cùng em suốt cả chặng đường! 

Một lần nữa chúc mừng Minh Tâm và Hồng Hạnh đã hoàn thành mục tiêu nhé! Chúc các em sẽ thực hiện được nhiều dự định trong tương lai với thành tích lần này.

Nếu bạn cũng muốn bắt đầu hành trình chinh phục IELTS để lấy lợi thế cho mình để xét tuyển đại học và du học trời Tây thì đừng ngần ngại tham khảo khóa học với IELTS Fighter để nhanh tới đích nhé: https://ielts-fighter.com/ielts-master.html