Lựa chọn học IELTS từ sớm với mục tiêu du học và xét tuyển trường chuyên, ba bạn học sinh Châu, Dũng và Thái Anh đã đạt mục tiêu 7.0+ IELTS như mơ ước!

Minh Châu cán mốc 7.5 IELTS sau 5 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Ngọc Minh Châu

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh lớp 9 THCS Liên Hà

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: F26596, A30555, A35069, B38693, LĐ38701

Xin chào tất cả mọi người ạ! Em là Minh Châu, học viên IELTS Fighter tại cơ sở 468 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên. Sau 1 năm học tập tại trung tâm, được các thầy cô chỉ bảo, chấm chữa bài tận tình thì đây là “trái ngọt” của em ạa!

Đầu vào của em ở band 4.0-4.5, bắt đầu với khoá Foundation của cô Trương Nhật Linh, rồi 2 khoá A của cô Thuỳ Dung và cô Ngọc Anh (Ann), cuối cùng là khoá B và luyện đề của thầy Lưu Ngọc Lâm, em thấy band điểm của em cải thiện rõ rệt (đặc biệt là kĩ năng Writing). Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô cũng như các chị nhân viên cực kì nhiệt tình nên em mới được band điểm “mơ ước”!

Minh châu 7.0 IELTS bảng điểm Minh châu 7.0 IELTS

Học lớp 1-1, Huyền Mai cấp tốc đạt 8.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đào Huyền Mai

Overall: 8.0 IELTS

Học sinh lớp 9, 2009

Read-8.5, Lis-7.6, Wri-6.5, Speak-7.0

Học viên lớp 1-1: LTTLĐ46489

Hiii mọi người, mình là Huyền Mai 14 tuổi học sinh khóa 1:1 LTTLĐ46489 của Cô Thủy. Mình đã đạt được 8.0 trong lần thi IELTS đầu tiên trên máy tính (hơn kỳ vọng của mình tận 1 band). Đương nhiên thì số điểm này cũng phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố may mắn, nhưng mình tin chắc rằng học đúng và học chăm thì sẽ đạt kết quả tốt.

 Huyền Mai lớp 8 - 8.0 IELTS bảng điểm Huyền Mai lớp 8 - 8.0 IELTS

Hơi khác với thông thường, phần mình lo lắng nhất luôn là Reading. Vì mình vừa đọc lâu lại vừa hay làm sai nên phần này thực sự rất nan giải. Phương pháp của mình sẽ tùy vào hình thức thi (như mình là thi cả máy và giấy) thì các bạn có thể có cách luyện tập khác nhau. Với thi máy, mình ôn cả nghe và đọc trên web ielts online test.com vì có format đề khá giống với lúc thi thật (nhưng sẽ hơi khó hơn so với đề thật). Còn với thi giấy, mình chủ yếu ôn bộ cam từ cam 9 - cam 17 và làm các đề thi thật. Hai kĩ năng này đòi hỏi sự chăm chỉ rất nhiều nên 2 tuần cuối trước khi thi, mình đã tăng tốc làm mỗi ngày 1 đề nghe và 1 đề đọc để rèn kỹ năng làm bài là chính.

Còn với speaking và writing, đây là 2 kĩ năng cô Thủy giúp mình nhiều nhất. Với mỗi buổi học viết, cô sẽ cùng mình brainstorm những bài khó, sau đó về nhà mình sẽ nộp bài cho cô chấm chữa. Thực sự mà nói, mình nghĩ rằng sau khóa học này, writing là kĩ năng tiến bộ nhất của mình. Cô chữa bài rất kĩ, thậm chí còn gợi ý các từ vựng hay sử dụng để khiến bài viết của mình hay hơn, để mình từ 5.5-6 lên 7.0 writing (đây là điều mình thích nhất). Còn với speaking, cô và mình chủ yếu ôn theo bộ forecast, mình thực sự thấy cô rất nhiệt tình khi có thể kiên nhẫn cùng mình ôn từng câu. Cô cũng rất tôn trọng ý kiến trong bài nói của mình và cũng luôn khích lệ mình rằng chắc chắn sẽ được 7.0.

Cô Thủy theo dõi mình rất chặt chẽ và tận tâm, mình thực sự rất biết ơn cô vì lúc nào cũng nhiệt tình và tâm huyết với học sinhhhh. Em cảm ơn cô rất nhiều về thời gian học tập vừa qua ạ.

Chúc các bạn cũng sẽ có những giờ phút học tập hiệu quả và sớm đạt mục tiêu nhé ạ.

Dũng và cột mốc 7.0 đáng nhớ

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Quốc Dũng

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 9

Read-7.0, Lis-7.5, Wri-6.0, Speak-6.5

Học viên lớp: A23689, B25973, LĐ27496

Chào các bạn, mình là Dũng, học viên lớp lớp A và B của thầy Lưu Quang Hiển và lớp luyện đề của thầy Huy Hoàng, tại IELTS Fighter 22 Nguyễn Hoàng, 2 thầy giáo có rất nhiều học viên điểm cao tại trung tâm.

quốc dũng 7.0 ielts bảng điểm quốc dũng 7.0 ielts

Mình vừa đạt target 7.0 ngay lần đầu tiên thi, nên mình muốn review về lớp đề của các thầy cô tại IELTS Fighter:

Về lớp A, B của thầy Hiển, kĩ năng mình cải thiện được nhiều nhất chắc là kỹ năng listening của mình, đồng thời cũng có một chút sự tiến bộ của reading và speaking, do ở trên lớp bọn mình thường hay có những bài mini test cho nên việc làm đề cũng sẽ được sử dụng và làm quen hơn!

Với lớp luyện đề của thầy Hoàng, mình ấn tượng nhất với sự nhiệt tình và tận tâm, gần gũi với học sinh, ở lớp đề sẽ được luyện nhiều hơn, mình luyện thêm về phần speaking và writing và cũng có sự tiến bộ trong hai kỹ năng đó.Đặc biệt, thầy Hoàng update bộ đề dự đoán speaking rất sớm, và đề thi của mình cũng trúng vào đề mà thầy đã dự đoán trên lớp, cho nên việc ôn thi thì mình chỉ cần ôn theo forecast là yên tâm thi rồi!

Một lần nữa em xin cảm ơn các thầy cô tại IELTS Fighter và các chị tư vấn viên đã nhiệt tình giúp đỡ em trong suốt thời gian vừa qua ạ.

Tấm bằng 7.0 này mình đã luôn ao ước, tấm bằng mình cũng từng coi là một thứ gì đó xa xỉ, khó với lấy, nhưng nhờ sự nhiệt huyết, tận tâm và cách dạy học của trung tâm, sự vui tính của thầy cô và với sự nỗ lực của mình thì việc đi thi cũng không phải quá khó khăn và căng thẳng.

Thái Anh và hành trình 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Ngô Thái Anh

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 9 THCS Archimedes Academy

Read-7.0, Lis-7.5, Wri-6.0, Speak-6.5

Học viên lớp: F1625

Em chào các thầy cô và các anh chị, em là Ngô Thái Anh đã học tại lớp cô Mai Anh ở IELTS Fighter. Em vừa nhận kết quả thi IELTS trên giấy tại IDP ngày 6/5/2023 với Overall Score là 7.0.

thái anh 7.0 IELTS bảng điểm thái anh 7.0 IELTS

Em xin chia sẻ một số trải nghiệm học tập và kinh nghiệm của em cho mọi người như sau :

1. Kinh nghiệm

Listening : em đã có thế có điểm số Listening cao hơn nhiều so với điểm 7.5 bởi vì em đã không biết kinh nghiệm thi này. Em khi vào phòng thi trước 30' đã rất run suốt thời gian đó, vì biết kỳ thi này rất có giá trị. Khi thấy giám thị bóc niêm phong, em càng thở gấp và rất lo lắng, nên vì thế việc chuẩn bị tâm lý rất cần thiết. Em đã có hơi chủ quan khi làm được 1,2 câu vì hồi hộp nên đã nhìn xung quanh để lỡ 3-4 câu đáng tiếc. Nếu không bỏ lỡ 4 câu này em đã có cơ hội tăng điểm Overall lên 7.5 .Khi đi thi hãy nhớ tập trung vào bài của mình và chuẩn bị tâm lý mn nhé!!!

Reading : em thực sự cảm thấy may mắn vì đã không có bài matching headings( bài em kém nhất) và kinh nghiệm điều chế thời gian. Khi nhận đề em luôn chú tâm vào các bài dễ từ điền từ -> true -false-not given và để lại bài matching info hoặc multiple choice ở cuối vì bài này rất mất thời gian. Em luôn để ý thời gian và làm Passage 1,2 trong 30' và còn nửa tiếng cho bài đọc khó nhất. Vì thế em luôn thoải mái thời gian nhưng vẫn sai sót một hai chỗ khiến cho Reading của em chưa được điểm tuyệt đối

Speaking: lại một lần nữa, em lại chưa chuẩn bị tâm lý khiến bài speaking của em chỉ được 6.5. Dù không trúng forecast nhưng em đã xoay sở được, dùng những từ vựng C1 C2 để gỡ điểm (eg: onboxious, obstinate, despondent....). Và một hai lần em đã quá lo lắng mà kết thúc bài trả lời của em trong sự sợ hãi trong Part 1.

Writing : đây là kỹ năng em khá tự tin nhưng lại chưa được số điểm mong muốn. Em đã có 10' cuối giờ không làm gì, bây giờ nghĩ lại em lại càng nuối tiếc. 10 phút đó em đã có thể lên dàn ý cho task 2 để có ý mạch lạc, từ tốt. Nếu được làm lại em sẽ không dám từ bỏ một giây phút nào trong lúc thi

2. Thầy cô

Học IELTS từ cấp 2 giúp em chuẩn bị tốt hơn cho việc săn học bổng, du học và một số dự định khác về xét tuyển trường chuyên. Theo học tại IELTS Fighter em được hướng dẫn lộ trình học rõ ràng, gặp được thầy Trung, cô Mai Anh rất tâm huyết, chia sẻ nhiều kinh nghiệm và hướng dẫn em kỹ thuật làm bài IELTS hiệu quả. Em thực sự chân thành cảm ơn thầy cô đã đồng hành cùng em suốt những ngày học IELTS.

Chúc mọi người thi tốt và đạt điểm mình mong muốn!!!

---

Đạt điểm 7.0 ngay từ lớp 9 là thành quả tuyệt vời cho các bạn học sinh để tiến tới những kế hoạch trong tương lai. Với những lợi ích mà bằng IELTS mang lại, lựa chọn cho con học IELTS sớm được ba mẹ quan tâm nhiều. Đặc biệt khi IELTS không chỉ được sử dụng cho việc săn học bổng, làm hồ sơ du học mà nhiều trường cấp 3 hiện tại cũng "ưu ái" xét tuyển dựa theo chứng chỉ này. Nhưng để đạt được điểm số IELTS cao không phải là điều dễ dàng mà cần lộ trình học tập phù hợp, từng bước giúp các con phát triển kỹ năng hiệu quả. Để từ đó, con có thể đạt được band điểm tốt, đảm bảo điểm tốt trên trường cũng như xét tuyển, du học thuận lợi hơn.

IELTS Fighter đồng hành cùng ba mẹ và các em trên hành trình chinh phục IELTS với lộ trình tinh gọn, xây dựng cá nhân hóa theo đầu vào + mục tiêu đầu ra của các em. Nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi IELTS, nhà cô đã có phương pháp đào tạo RIPL ưu việt với tính chắt lọc, thực hành, logic và cảm hứng, giúp các em tiếp cận IELTS dễ dàng hơn dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên tâm huyết.

Để biết rõ hơn lộ trình học phù hợp, ba mẹ và các em có thể in.box hoặc c.m.t bên dưới, IELTS Fighter sẵn sàng hỗ trợ ngay để cùng các em chinh phục những điểm số cao như mong muốn!