Đến từ ngôi trường THPT Hàn Thuyên Bắc Ninh chăm học, các bạn học sinh lựa chọn học IELTS để nắm bắt nhiều cơ hội hơn trong việc thi tuyển đại học, du học. Xuất phát điểm khác nhau nhưng các bạn đã đạt mục tiêu nhờ lộ trình học phù hợp dưới sự dẫn dắt từ thầy cô giỏi và sự nỗ lực hết mình.

Đức và F đến LĐ, cán mốc 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Vũ Phan Anh Đức

Overall: 7.0 IELTS

Trường THPT Hàn Thuyên

Read-7.5, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: F26394, A29353, LĐ34306

"Học IELTS rất áp lực đấy", "Học IELTS khó lắm", ...

Đó là suy nghĩ không của riêng ai mà là ngay cả mình cũng từng nghĩ vậy, đó là khi mình mới chỉ bước chân vào cấp 3. Chính vì vậy mình đã từng suy nghĩ đến việc bỏ qua IELTS để thi tốt nghiệp THPT theo cách truyền thống, nhưng sau khi đọc qua một post về IELTS của một chị  cũng là một học viên của IELTS Fighter mà đã khiến phải thay đổi suy nghĩ "Tại sao lại không nhỉ?".

Anh đức 7.0 ielts

Mình là Đức, một học viên của IELTS Fighter có trụ sở tại phường Tiền An, TP. Bắc Ninh. Không như nhiều bạn, mình tiếp cận IELTS khá là muộn, cho tới tận hè năm lớp 11 sát khai giảng lớp 12 mình mới bắt đầu khóa học đầu tiên của mình. Mình đã khởi đầu với band khảo sát được là 4.0, trong đó Writing là một số 1 thẳng đứng, một phần do mình chưa từng tự học, cũng như tiếp xúc với IELTS từ trước, chỉ có kiến thức tiếng anh bậc tiểu học và THPT, chính bởi vậy mình đã bắt đầu học online từ khóa F của cô Hoàng Thảo, từ đó để lấy căn cơ đi học trực tiếp với lớp F của cô Vy, cô Vy rất là dễ thương và vui tính, cũng hơi buồn vì sau đó cô phải chuyển công tác, nhưng sau đó cô Thanh Thảo đã rất nhiệt tình dạy thay lớp cho tới cuối khóa.

Cũng bởi thời gian không còn nhiều, một phần cũng bởi tự ti về bản thân mà mình sau khi học xong lớp A29353 của cô Trà, thay vì tiếp tục với lớp B thì mình cắt ngang sang lớp luyện đề của cô Huyền luôn để ôn những môn thi THPT còn lại, đến giờ mình vẫn khá hối hận về quyết định này, chẳng những không thể cải thiện thêm được những môn thi THPT, mà mình cũng tự mình giảm đi cơ hội để đạt được band cao hơn. Nhưng mà cũng nhờ có sự hỗ trợ hết mình của chị Bắc, nhân viên IMAP và cũng là phụ trách lớp mình từ khóa F của cô Vy, cũng như quá trình giảng dạy của các cô qua suốt 4 khóa học mà cho tới cùng mình vẫn may mắn đạt được band 7 trong sự căng thẳng và hồi hộp. Đây là tấm vé đã giúp mình chắc chắn có thể đỗ được vào ngôi trường đại học mà mình nhắm tới, và mình đã đạt được nó.

Thông qua bài viết trên, mình cũng muốn chia sẻ đến những bạn chưa thi IELTS và sắp thi IELTS, rẵng hãy cố gắng hết mình, mình đã từng được khuyên rằng hãy thoải mái nhất có thể, và làm sao để không được mất bình tĩnh, những nói thật là có cố đến đâu thì cũng không hết căng thẳng được đâu, nên thay vì cố gắng xua tan nó thì mình dùng chính sự căng thẳng ấy để áp lực lên bản thân, buộc mình hoạt động hết sức, vì bài thi diễn ra trong một ngày, cùng lắm là hai ngày như mình, để từ đó có kết quả tốt nhất, dù sau đó có mệt mỏi đến cỡ nào.

Đó là tất cả những gì mình muốn chia sẻ trên cương vị là một học viên của IELTS Fighter, cũng là một học sinh vừa trải qua một trong những kỳ thi quan trọng nhất của đời người. Và một lần nữa, em xin gửi lời cảm ơn trân thành nhất đến với cô Hoàng Thảo, cô Vy, cô Thanh Thảo, cô Trà, cô Huyền và chị Bắc đã hỗ trợ em để em có được một bước tiến trong con đường trưởng thành, chúc các cô, chị và mọi người luôn mạnh khỏe và có một buổi tối bình yên.

Duy Anh và 7.5 IELTS vượt aim

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đỗ Duy Anh

Overall: 7.5 IELTS

Trường THPT Hàn Thuyên

Read-8.0, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: A29353, LĐ32320

Chào mọi người mình là Duy Anh, học viên lớp A29353, LĐ32320 của cô Trà chi nhánh IELTS Fighter ở TP Bắc Ninh. Vừa rồi mình có nhận được kết quả thi IELTS ngày 18/1/2023 được 7.5 vượt 1. so với aim ban đầu của mình.

Duy anh 7.0 IELTS bảng điểm Duy anh 7.0 IELTS

Kết quả này cũng là nhờ công của các giáo viên, các chị bên trung tâm và bạn bè đã giúp đỡ mình rất nhiều. Em xin cảm ơn các giáo viên, các bạn học trong lớp offline và lớp luyện đề đã đồng hành cùng em trong thời gian qua, mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô và các bạn.

Chia sẻ thêm từ bạn Duy Anh và bố sau khóa học: 

3 lớp, 6 tháng, thi đạt 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Quỳnh Như

Overall: 7.0 IELTS

Trường THPT Hàn Thuyên

Read-7.5, Lis-7.5, Wri-6.5, Speak-5.5

Học viên lớp: A1296, B725, LĐ23188


Chào mọi người,

Em là học viên của IELTS Fighter cơ sở 498 Ngô Gia Tự, Bắc Ninh. Sau hơn 6 tháng học ở trung tâm, em đã test ở British Council và nhận kết quả overall 7.0. Có thể nói đây là một kết quả rất mãn nguyện đối với thời gian học và chuẩn bị thi gấp gáp như vậy.

quỳnh như 7.0 ielts

Cảm ơn cô Hà Vi Nguyễn và chị Iris Nguyễn đã đồng hành và nhiệt tình giúp đỡ em xuyên suốt quá trình ôn luyện. Ngoài rèn kĩ năng, em cũng đã hiểu thêm rất nhiều về critical thinking và mindset. Thế là rất lời rồi =))))

P/s. Vì là lần đầu take test nên vẫn còn bỡ ngỡ và tâm lý. Nếu loại bỏ được vấn đề đó thì điểm thành phần đã có thể tốt hơn (nhất là speaking).

Chúc các bạn cũng luyện thi tốt và sớm đạt điểm cao nha.

--

Chúc mừng các bạn học sinh trường THPT Hàn Thuyên - Bắc Ninh đã đạt được điểm số IELTS như mong ước. Với tấm bằng này, chắc chắn các bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội mới trong tương lai.

Còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng để học IELTS chưa? Hãy cmt bên dưới hoặc inbox cho IELTS Fighter qua box chat bên cạnh để được tư vấn chi tiết, xây lộ trình học tối ưu, phù hợp với bạn nha.