Là nhà tài trợ đồng của chuỗi sự kiện chào tân sinh viên Đại học Y Hà Nội: “Chào Y1 2020 - “SPACE ODYSSEY”, IELTS Fighter đã có những hoạt động ý nghĩa cùng các bạn học sinh trong trường

Chuỗi chương trình Chào Y1 là chương trình thường niên lớn nhất của Trường Đại học Y Hà Nội, nhằm chào mừng các Tân Sinh viên gia nhập vào mái nhà chung HMU, đồng thời là nơi giao lưu của các Câu lạc bộ - Tổ - Đội – Nhóm trong trường.

Với sự tham gia của hơn 1000 sinh viên Y1, sự quan tâm và ủng hộ của hơn 6000 sinh viên, giảng viên, học viên toàn trường, chương trình đã đem lại muôn vàn điều lí thú.

IELTS Fighter đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Y Hà Nội

Rất đông các bạn sinh viên đã đến tham gia chương trình

Hòa trong không khí nhộn nhịp của Chào Y1 2020 - “SPACE ODYSSEY”, ở một góc nhỏ của trường Đại học Y là những giây phút mà IELTS Fighter đã  bắt kịp đam mê và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên.

IELTS Fighter đồng hành cùng tân sinh viên Đại học Y Hà Nội

Gian hàng của IELTS Fighter thu hút rất đông các bạn sinh viên

Đến với gian hàng IELTS Fighter tại đây, các bạn được chia sẻ nhưng kinh nghiệm học tập, luyện thi IELTS của các thày cô trung tâm. Đồng thời tham gia những trò chơi quen thuộc, lồng ghép vào đó là sử dụng những từ ngữ tiếng Anh: đuối hình bắt chữ (phiên bản tiếng Anh), speaking english,... Nhờ đó mà những phần quà giá trị cũng đã tìm được chủ nhân của nó.

Check in cùng gian hàng IELTS Fighter

Ngoài ra, tại đây IELTS Fghter cũng trao tặng 3 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000.000đ, balo, dành cho các bạn sinh viên, góp phần tạo động lực xây dựng phong trào học tiếng Anh trong trường.

Đại diện IELTS Fighter lên nhận giấy chứng nhận nhà tài trợ

Là một đơn vị tài trợ cho chương trình, IELTS Fighter có nhiều cơ hội để góp phần khuyến khích các bạn sinh viên không ngừng phấn đầu và học hỏi, ngày càng hoàn thiện và nâng cao giá trị bản thân, đặc biệt là trong thời đại 4.0 - khi tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ toàn cầu.

Hy vọng IELTS Fighter sẽ được tiếp tục đồng hành cùng SV trong những chương trình kế tiếp và chúng ta hãy cùng nỗ lực chinh phục IELTS nhé! Đừng quên chúng mình luôn đồng hành cùng các bạn