Địa điểm tiếp theo trên hành trình: “Đồng hành cùng học sinh, sinh viên Việt Nam chinh phục IELTS”, IELTS Fighter vô cùng hân hạnh được đặt chân đến THPT Nguyễn Trãi - ngôi trường cấp 3 giàu truyền thống tại Hà Nội

Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi workshop này nhé!

WORKSHOP IELTS ĐẶC BIỆT - THU HÚT HƠN 200 BẠN HỌC SINH THAM GIA

Nối tiếp chuỗi thành công của hàng loạt các buổi workshop chuyên sâu, ngày 14/10 vừa qua IELTS Fighter phối hợp cùng ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Trãi tổ chức thành công workshop đặc biệt: “Định hướng học IELTS cho học sinh” thu hút hơn 200 bạn tham gia.

IELTS Workshop - THPT Nguyễn Trãi - IELTS Fighter

Các bạn học sinh đến rất sớm để check-in

Workshop: Định hướng IELTS cho học sinh cấp 3 -IELTS Fighter

Hội trường "chật cứng" với hơn 200 bạn tham gia

Dưới sự dẫn dắt của thày Minh Đức - giáo viên 8.5 IELTS đã giảng dạy tại IELTS Fighter hơn 1 năm, các bạn học sinh đã có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về bài thi IELTS, giải đáp thắc mắc xung quanh bài thi này.

Workshop định hướng học IELTS cho học sinh - IELTS Fighter

Đồng thời các em cũng được cung cấp nhiều phương pháp học tiếng anh hiệu quả từ những bậc thầy trong “làng IELTS", định hướng lộ trình học rõ ràng tư·giúp chinh phục band điểm mơ ước.

Workshop định hướng học IELTS cho học sinh - IELTS Fighter

Các bạn học sinh THPT Nguyễn Trãi giao lưu cùng thày Minh Đức

Từng theo học tại Grinnell College, Mỹ và đã từng làm việc tại đây nên không chỉ cung cấp kiến thức về IELTS thầy còn là chia sẻ, hướng dẫn với các bạn có đjnh hướng du học những kinh nghiệm chuẩn bị cần thiết trước khi đi du học, hay những tips “sống còn” khi xa nhà.

Workshop Định hướng IELTS cho học sinh - Mr Minh Đức - IELTS Fighter

Mr Minh Đức - đồng hành cùng các bạn học sinh trong buổi workshop lần này

Biết đến IELTS Fighter từ lâu, nên khi biết trung tâm sẽ phối hợp cùng ban giám hiệu nhà trường tổ chức workshop nên em đăng ký liền. Buổi workshop thật sự hữu ích đối với em, vì em có đang có định hướng học IELTS để đi du học trong thời gian tới” Bạn Minh Tâm - lớp 10A1 chia sẻ

Lan Hương - 10A8 vui mừng cho biết: “Chuyên nghiệp và Hữu ích là hai từ mà em dùng miêu tả ngắn gọn về buổi workshop lần này. Thày Minh Đức thực sự giỏi, thông qua những chia sẻ của mình em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm cho riêng bản thân. Cảm ơn IELTS Fighter, Cảm ơn thày Minh Đức

Bạn Ngô Xuân Phương - lớp 10A9 chia sẻ thêm về sự quan trọng của IELTS: “Em thấy IELTS rất quan trọng, vì IELTS có thể dùng đi du học hay tốt nghiệp đại học, xin việc cũng rất cần IELTS. IELTS cực kỳ quan trọng vì đến bây giờ tất cả mọi người đều biết đến tiếng Anh, chúng ta cần Tiếng Anh để giao tiếp với người nước ngoài"

Bạn Ngô Xuân Phương - chia sẻ về tầm quan trọng của học IELTS

Ngoài ra thông qua buổi workshop lần này, IELTS Fighter cũng hi vọng góp phần tạo động lực, truyền cảm hứng tiếng Anh từ các chiến binh IELTS tới các bạn học sinh tại THPT Nguyễn Trãi nói riêng và tất cả học sinh trên toàn quốc nói chung.

Hành trình sẽ vẫn còn tiếp tục… !!

Sự ủng hộ của các bạn và cộng đồng là động lực rất lớn cho IELTS Fighter thực hiện chuỗi các sự kiện đồng hành chinh phục IELTS không những cho học sinh, sinh viên, mà còn cho tất cả mọi người - Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS. Hãy đón chờ IELTS Fightervới những dự án sắp tới trong tương lai nhé!