Trải qua 2 năm hoạt động tại Đà Nẵng, IELTS Fighter đã cùng đồng hành với nhiều bạn chinh phục IELTS như mong muốn để phục vụ mục tiêu của bản thân. Nhưng, có nhiều bạn team Đà Nẵng chia sẻ rằng, các bạn ở xa, phải mất nhiều thời gian mới đến được quận Thanh Khê để học IELTS nên có nhiều lúc cũng nản cũng mệt.

Hiểu được điều đó, sau nhiều cân nhắc, IELTS Fighter tiếp tục mở thêm cơ sở thứ 12 ngay tại quận Liên Chiểu, hy vọng sẽ giúp các bạn đi học thêm dễ dàng. Thầy cô hy vọng rằng, đây sẽ là địa chỉ học tập, trợ giúp các bạn học IELTS nhiều hơn trong thời gian tới.

Học IELTS ở đâu Đà Nẵng - Địa chỉ IELTS Fighter quận Liên Chiểu

Ngày 12/7/2019, IELTS Fighter chính thức khai trương cơ sở thứ 12 tại 254 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Nằm trên trục đường chính của quận Liên Chiểu và gần trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, cơ sở IELTS Fighter Tôn Đức Thắng rất thuận tiện cho việc di chuyển của các bạn học sinh, sinh viên cũng như những người đi làm tại khu vực này.  Việc di chuyển thuận lợi giúp các bạn dễ dàng đến đúng giờ học ở các khung giờ cao điểm, không bỏ lỡ những buổi học quan trọng và học bổ trợ cuối tuần nữa.

Tưng bừng khai trương cơ sở hoc IELTS thứ 12 tại Đà Nẵng - 1 

IELTS Fighter khai trương cơ sở thứ 12 tại quận Liên Chiểu Đà Nẵng

Đến tham gia tại buổi khai trương không chỉ có ban giám đốc trung tâm, đội ngũ giáo viên, tư vấn viên mà còn có sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt. Đó là các bạn yêu mến IELTS Fighter, không quản ngại xa xôi đến với trung tâm, hòa cùng bầu không khí vui nhộn tại đây. 

Ngoài ra còn những quà tặng hấp dẫn khác dành cho các bạn tham gia khai trương nữa đó :D

Tưng bừng khai trương cơ sở hoc IELTS thứ 12 tại Đà Nẵng - 2

Tưng bừng khai trương cơ sở hoc IELTS thứ 12 tại Đà Nẵng - 3

Tham gia khai trương, các bạn nhận được nhiều quà tặng 

IELTS Fighter Đà Nẵng - cùng biến IELTS dễ như ăn bánh

Đến với IELTS Fighter, ai ai sẽ cùng chinh phục IELTS với tâm lý sẵn sàng, không ngại khó khăn của một chiến binh bởi được truyền lửa nhiệt huyết từ các thầy cô giáo dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn giỏi từ 8.0-8.5 IELTS trở lên.

Tưng bừng khai trương cơ sở hoc IELTS thứ 12 tại Đà Nẵng - 7

Lớp học "so kiu" tại IELTS Fighter

✔ Bên cạnh đó, trung tâm cung cấp giáo trình và tài liệu học chi tiết, biên soạn đầy đủ phù hợp theo trình độ để các bạn thực hiện ôn luyện, củng cố kiến thức nâng band điểm chắc chắn. Nguồn tài liệu độc quyền giúp các bạn học tập hiệu quả.

✔ Phương pháp giảng dạy thông minh S-Smart, kết hợp giảng dạy bằng bảng và slide hiện đại, giúp học viên tiếp cận kiến thức đa chiều, rộng mở và nhớ được lâu hơn. 

✔ Ngoài giáo viên nhiệt huyết, giáo trình chất lượng thì IELTS Fighter còn tự hào với lộ trình học tinh gọn, phù hợp từng band điểm và cam kết đầu ra chắc chắn cho mọi người khi theo học. Các hỗ trợ học online, offline được thực hiện 24/24 đồng hành cùng bạn chinh phục IELTS.

✔ Với kiến thức được chia sẻ từ thầy cô, kinh nghiệm đi thi và tài liệu học chất lượng, IELTS Fighter tự hào giúp đỡ hàng trăm nghìn học viên chinh phục đỉnh cao IELTS như ý muốn. Và bạn yên tâm, mức học phí chỉ từ 69k/h sẽ giúp các bạn học tập hiệu quả mà tiết kiệm nhất.

Hãy đến với IELTS Fighter ngay hôm nay để cùng vượt ải IELTS dễ dàng, hướng tới mục tiêu lớn trong tương lai. Chũng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, cam kết đầu ra, học lại miễn phí nếu không đạt đầu ra!

Các bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy đến ngay với IELTS Fighter để cùng học tập nhé!

Tưng bừng khai trương cơ sở hoc IELTS thứ 12 tại Đà Nẵng - 8

Cùng nhau chinh phục IELTS nhé

Một số hình ảnh khác tại khai trương:

 Tưng bừng khai trương cơ sở hoc IELTS thứ 12 tại Đà Nẵng - 4

Tưng bừng khai trương cơ sở hoc IELTS thứ 12 tại Đà Nẵng -  6

Khai trương cơ sở mới, chuẩn bị học tập nhé các bạn!