Hà Tĩnh địa linh nhân kiệt, chào đón ngôi nhà thứ 33 của IELTS Fighter tại Cơ sở LK 1-08, Khu biệt thự liền kề Vinhomes, Đường Hàm Nghi, Tp Hà Tĩnh.

Học IELTS ở Hà Tĩnh cùng IELTS Fighter

Ngày 17/4/2022 vừa qua, IELTS Fighter chính thức khai trương cơ sở tại Hà Tĩnh với vị trí tọa lạc tại đường Hàm Nghi, thuận tiện đi lại. Chúng mình hy vọng đây sẽ là ngôi nhà mới cùng học tập của tất cả các bạn tại miền đất Hà Tĩnh hiếu học.

Học IELTS ở Hà Tĩnh nhân dịp khai trương, IELTS Fighter dành tặng:

- Giảm 300.000đ khi đăng ký 1 level. Giảm 1.000.000đ/combo 3 khoá

- Tặng học bổng 8.000.000 khi đăng ký khóa 0-6.5

- Khi đăng ký Combo 0-7.5 trong tháng 4, tặng ngay 10.000.000đ và tặng ngay Combo sách (Lộ trình 7.0 + Giáo trình tự học IELTS Speaking) - Chỉ 100 combo cho 100 bạn nhanh tay đăng ký

- Tặng suất Gia sư trực tuyến miễn phí

- Đăng ký học nhóm, nhận ngay ưu đãi khủng: Giảm thêm 300k/người khi ĐK nhóm 2 bạn.

học ielts ở ielts fighter hà tĩnh 1

Tự hào địa chỉ học IELTS uy tín tại Hà Tĩnh

Là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu, IELTS Fighter mang những tinh hoa được đúc rút trong quá trình 5 năm giảng dạy theo hệ thống hơn 30 cơ sở toàn quốc đến với Hà Tĩnh.

Tự hào áp dụng phương pháp RIPL toàn diện

RIPL là phương pháp đào tạo được sáng tạo độc quyền, mang đến chất lượng dạy và học tốt cho hàng nghìn học viên trong năm năm qua. Chúng tôi tự hào mang tới giải pháp học tập hiệu quả, đảm bảo cam kết đầu ra cho các bạn.

Kết hợp 4 tiêu chí:

- Refined knowledge: Tính chắt lọc kiến thức

- Inspiration: Tính truyền cảm hứng trong lớp học

- Practice: Tính thực hành ngôn ngữ

- Logic: Tính logic chặt chẽ

RIPL giúp người học IELTS có lộ trình học rõ ràng, bắt nhịp kiến thức nhanh chóng theo hướng logic nhất mà vẫn giữ vững tinh thần, cảm hứng học tập. Trong quá trình học, các bạn học viên được tương tác tối đa, tham gia nhiều hoạt động thực hành để cải thiện kỹ năng rõ rệt. Việc chắt lọc kiến thức giúp các bạn học viên không bị học tràn lan, tập trung kiến thức để luyện thi đạt điểm cao.

Đặc biệt sự kết hợp của Students Book, Slide hiện đại và áp dụng mô hình học đảo ngược, tăng cường thực hành giúp người học phát triển kỹ năng toàn diện. Bộ sách giáo trình được biên soạn theo chuẩn Cambridge và sách độc quyền chuyên sâu là nguồn học chắt lọc cho các bạn học viên.

học ielts ở ielts fighter hà tĩnh 2

Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt tình

Đều là những giáo viên có chuyên môn giỏi, được tuyển chọn và đào tạo áp dụng phương pháp RIPL đồng bộ trong giảng dạy, các thầy cô IELTS Fighter đồng hành 24/7 cùng các bạn học viên khi tham gia học tại trung tâm. Mỗi giờ học thầy cô mang tới những trải nghiệm mới với những kiến thức chắt lọc, cách tiếp cận sáng tạo cho các bạn học viên.

Bên cạnh học trên lớp, thầy cô có các nhóm Zalo, group facebook trực tiếp trao đổi, hỗ trợ bài tập về nhà, trả lời các thắc mắc trong quá trình học của lớp. Mỗi lớp học được kết nối và chia sẻ tối đa để hỗ trợ học tập 24/7. Kinh nghiệm luyện thi IELTS nhiều năm từ thầy cô được chia sẻ thường xuyên để các bạn học viên tự tin hơn khi đi thi.

học ielts tại ielts fighter hà tĩnh

Lộ trình tinh gọn, cá nhân hóa, học phí tốt

Chọn chia nhỏ lộ trình theo mỗi band điểm, chúng tôi mang tới giải pháp cá nhân hóa theo nhiều lớp học ban ngày, buổi tối, lớp thường, lớp ghép nhóm, lớp 1-1…để các bạn học viên lựa chọn theo trình độ và mục tiêu.

Trước khi tham gia học, các bạn sẽ được test thử để xác định trình độ và lựa chọn lộ trình tối ưu với giá tốt nhất. Mức giá học phí dao động từ 85-89k/giờ, phù hợp với mọi người theo mọi lứa tuổi.

Các lộ trình học được cam kết đầu ra bằng văn bản, học lại miễn phí đến khi đạt đầu ra. Yên tâm học tập online/offline linh hoạt theo mong muốn của học viên.

Dịch vụ bổ trợ đa dạng

Ngoài các giờ học chính, IELTS Fighter cung cấp nhiều dịch vụ bổ trợ kèm theo để các bạn thêm thời gian học tập, phát huy tối đa kiến thức học được.

- Lớp học bổ trợ theo năng lực, được tổ chức hàng tuần tạo môi trường luyện tập với giáo viên và các bạn học. Đặc biệt là bổ trợ Speaking - Writing, tạo thêm không gian luyện tập cho mọi người.

- Tài khoản học online miễn phí với các khóa học video, tự học hiệu quả tại nhà dưới sự hướng dẫn sâu sát của giáo viên.

- App IMAP Educare cung cấp những bài học mới, cung cấp các bài đề, luyện test chuyên sâu, mở rộng kiến thức và luyện tập đa dạng. Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi tiến trình học tập và nhiều điều khác thông qua app này.

- Các chương trình workshop kỹ năng mềm, hoạt động CLB tại các cơ sở…tạo không gian phát triển kỹ năng toàn diện.

học ielts ở ielts fighter hà tĩnh  3

Đến với IELTS Fighter, mỗi ngày đều sẽ là kỷ niệm đáng quý, đi cùng hành trình thay đổi và thành công tiến tới mục tiêu. Hy vọng rằng, ngôi nhà mới tại Hà Tĩnh sẽ là địa chỉ học IELTS nhận được sự ủng hộ của các bạn trong thời gian tới.

Để nhận thêm thông tin về học phí hay ưu đãi dành riêng tháng này, các bạn có thể inbox trực tiếp theo link bên dưới để chúng mình hỗ trợ tối đa nha: