Với mục tiêu giúp các bạn học tập thêm gần, IELTS Fighter chính thức khai trương cơ sở thứ 15 tại 44H1 (343) Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12 rồi đấy! Các bạn đừng lo lắng học IELTS ở đâu quận 12 nữa, vì IELTS Fighter đang gần, gần hơn rồi!

Địa chỉ học IELTS ở đâu quận 12?

Đây chính là địa chỉ của IELTS Fighter tại quận 12: 76 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM - SĐT: 02822421144 nhé.

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS quận 12 - 1 

Học IELTS ở IELTS Fighter cam kết đầu ra, yên tâm chất lượng

Tự hào là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam, đến với IELTS Fighter, các bạn được trực tiếp học tập trong môi trường thân thiện, năng động theo tinh thần chiến binh, sẵn sàng đương đầu mọi thử thách.

Tham gia học tại IELTS Fighter, các bạn được:

✔ Học với những giáo viên chuyên môn giỏi và quan trọng là giàu nhiệt huyết, được training đào tạo theo phong cách giảng dạy chuyên sâu rồi mới được nhận lớp. Các giáo viên đều có cá tính và sự hài hước, giúp các giờ học bớt nhàm chán, tăng sức mạnh chiến binh, tránh nản chí khi học tập.

✔ Phương pháp giảng dạy thông minh S-Smart, kết hợp giảng dạy bằng bảng và slide hiện đại, giúp học viên tiếp cận kiến thức đa chiều, rộng mở và nhớ được lâu hơn. 

✔ Giáo trình chuẩn Cambridge, được biên soạn và cập nhật thường xuyên, đảm bảo tăng band điểm vững chắc theo từng trình độ của bạn.

✔ Môi trường học tập hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến. Phòng học tuy không quá rộng hào nhoáng nhưng thân thiện và gần gũi, giúp các bạn học viên thoải mái học như ở nhà nhưng có sự tập trung giúp sức từ giáo viên, giúp mỗi giờ học tự nhiên nhất. 

✔ Các khóa học theo lộ trình tinh gọn, mỗi level tăng 1-1.5 band điểm vững chắc, cam kết đầu ra cho bạn.

✔ Thời gian học tập linh hoạt, có buổi sáng, tối phù hợp cho mọi người lựa chọn. Mỗi tuần 3 buổi học chính + 1 buổi bổ trợ nâng cao giúp các bạn phát triển toàn diện 4 kỹ năng.

✔ Học phí đặc biệt phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm. Với phương châm, IELTS dành cho tất cả mọi người, trung tâm luôn tạo điều kiện và mang tới khóa học học phí hợp lý, đảm bảo chất lượng dạy và học.

Bạn có thể tham khảo các khóa học theo mục tiêu như sau:

  • KHÓA HỌC IELTS MỤC TIÊU 5.0-5.5
  • KHÓA HỌC BỨT PHÁ MỤC TIÊU 6.0-6.5
  • KHÓA HỌC TRỌN GÓI 7.0 IELTS CAM KẾT ĐẦU RA

Nhân dịp khai trương cơ sở 15 tại quận 12, IELTS Fighter dành tặng học bổng lên tơi 6.500.000đ, các bạn đăng ký để nhận ưu đãi nhé.

Lịch khai giảng các lớp tháng 10:

Lịch khai giảng lớp học IELTS tháng 10/2010 tại Quận 12

Một số hình ảnh khai trương tại quận 12:

 IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS quận 12 - 2

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS quận 12 - 3

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS quận 12 - 4

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS quận 12 - 7

Ms.Hoa và Ms.Jenny ký tặng sách tại buổi khai trương

IELTS Fighter khai trương cơ sở học IELTS quận 12 - 5

Mong rằng, chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục IELTS thêm dễ dàng nhé!