Chẳng còn lo lắng học IELTS ở đâu quận 8 nữa vì...

Tin vui tiếp tục cập bến với các bạn đang mong muốn tìm địa chỉ học IELTS ở đâu quận 8 vì hôm nay IELTS Fighter đã chính thức đặt chân tới phường 5 rồi cả nhà ơi!

Địa chỉ học IELTS ở quận 8 cùng IELTS Fighter

Nhà mới của chúng mình tọa lạc tại 926B Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8 nhé. Các bạn có ở gần đây không?

Học IELTS ở quận 8 với IELTS Fighter 1

Xác định vị trí thuận lợi di chuyển, địa chỉ học IELTS ở quận 8 được IELTS Fighter chọn lựa để các bạn dễ dàng tìm kiếm và tham gia học tập.

Với những lợi thế trong giảng dạy, đào tạo IELTS chất lượng, chúng tôi hy vọng đây sẽ là địa chỉ tiếp theo cùng các bạn chinh phục điểm số IELTS như ý muốn.

Nhiều năm hoạt động luyện thi IELTS, trung tâm tự hào là:

Đối tác Bạch Kim của IDP – đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS.

Đối tác của nhiều đơn vị truyền thông lớn như Vtv2, VTV7, Vnexpress, Dân trí…cùng chia sẻ kiến thức tiếng Anh và kinh nghiệm học IELTS tốt nhất.

Đối tác của CIEC – đơn vị tư vấn tư vấn du học, giáo dục quốc tế và đào tạo nước ngoài thuộc Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

Đối tác của công ty Samsung, Viettel, Panasonic…

Tổ chức nhiều chương trình tại các trường ĐH như ĐH Ngoại Thương, ĐHKTQD, Thương Mại, Khoa học Xã hội và nhân văn…

Tấm gương học viên thành công:

Bạn Phương Nhi cán mốc 8.0 IELTS:

Bạn Lê Ngân - đạt 7.5 IELTS:

Bạn Thu Ngọc, học từ lộ trình PreF đến LĐ, đạt 7.0 IELTS: 

học viên Tạ Quang Bửu, quận 8

Học IELTS ở quận 8 với IELTS Fighter – Cam kết đầu ra

Tự hào áp dụng phương pháp đào tạo RIPL tiên tiến, đẩy tính thực hành lên cao nhất, đề cao sự sáng tạo cho các bạn học viên, IELTS Fighter tự tin cùng bạn chinh phục điểm số như mục tiêu đề ra.

1. Phương pháp RIPL mang đến hiệu quả học tập cao

RIPL là phương pháp đào tạo độc quyền từ IELTS Fighter với lợi thế 4 yếu tố: tính chắt lọc + tính truyền cảm hứng + tính logic + tính thực hành, kết hợp từ lộ trình tinh gọn + phương pháp giảng dạy tiên tiến + bộ công cụ học tập hiện đại, đa dạng.

4 yếu tố từ:

- Tính chắt lọc kiến thức (Refined Knowledge), tổng hợp kiến thức cần kíp, tránh học lan man, nâng cao kỹ năng mà tiết kiệm thời gian tối ưu.

- Tính truyền cảm hứng (Inspỉation) mang lại những giờ học kết nối, vui vẻ, học giữ vững động lực, vì mục tiêu hướng tới.

- Logic là tính cần thiết để học tập và ứng dụng kiến thức tối đa, luôn mở rộng vốn kiến thức của mình.

- Practice là điểm nổi bật nhất, hướng đến sự thực hành cao nhất, đảm bảo tiếp thu kiến thức và ứng dụng hiệu quả cho các bạn học viên.

Học IELTS ở quận 8 với IELTS Fighter 2

Phương pháp RIPL được áp dụng đồng bộ từ lớp offline đến lớp trực tuyến, tạo nên những giờ học hiệu quả lến đến 200%, nâng cao kỹ năng toàn diện mà giữ vững được cảm hứng học tập. Đội ngũ giáo viên giỏi hướng dẫn và đồng hành cùng các bạn học viên, nâng cao kỹ năng của mình mỗi ngày.

Tại lớp IELTS Fighter áp dụng kết hợp nhuần nhuyễn giữa Slide và bảng truyền thống. Slide sinh động, thiết kế khoa học, cung cấp kiến thức chắt lọc, bảng là công cụ tự do để giáo viên mở rộng thêm nhiều hơn kiến thức. Và kiến thức được đưa ra thông qua bảng, slide thông minh.

Nếu trước đây thầy đọc trò chép, slide có đủ kiến thức rồi học sinh chỉ cần ghi và luyện theo thì slide tại IELTS Fighter thiết kế thông minh, đòi hỏi học viên phải tìm kiếm kiến thức cùng thầy cô. Áp dụng kỹ thuật đặt câu hỏi, đồng bộ hóa âm thanh, thực hành nhiều giúp các bạn học viên phát triển kỹ năng ghi nhớ và áp dụng luôn vào bài học, bài tập kèm theo. Đây là bước kết hợp đột phá vừa nâng cao chất lượng học tập vừa tiết kiệm thời gian hơn.

Bên cạnh Slide, bảng, bộ sách Studentbook cũng mang cách thiết kế riêng, kết hợp hoàn hảo với slide là những quyển sách học chắt lọc kiến thức, đòi hỏi người học phát triển toàn diện 4 kỹ năng của bản thân.

2. Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt tình

Phương pháp RIPL được chia sẻ bởi đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy. Để được đứng lớp, giáo viên IELTS Fighter đều phải trải qua thời gian đào tạo, kiểm tra kiến thức khắt khe và đảm bảo áp dụng tốt cách giảng dạy RIPL.

Học IELTS ở quận 8 với IELTS Fighter 3

Bên cạnh đó, mỗi giáo viên tại IELTS Fighter quận 8 đều có cá tính riêng, luôn mang đến sự thú vị trong mỗi bài giảng. Ngoài giờ học chính, đội ngũ giáo viên đều nhiệt tình, sẵn sang giải đáp sự thắc mắc của các bạn qua các kênh online nữa.

3. Lộ trình cá nhân hóa, cam kết đầu ra

Lộ trình học tại IELTS Fighter được thiết kế theo các level khác nhau, nâng cao 1-1,5 band điểm mỗi level. Tùy theo trình độ của bạn mà bạn có thể chọn khóa học theo level và mục tiêu đầu ra của bản thân. Các khóa đều được cam kết đầu ra bằng văn bản rõ ràng.

Trước khi chọn khóa học, các bạn đều được thi thử để biết kỹ năng của mình đang ở đâu và lựa chọn học. Từ đó biết rõ lộ trình dành cho bản thân, tiết kiệm thời gian và phát triển các kỹ năng toàn diện.

Bên cạnh lộ trình học chung thì IELTS Fighter còn có luyện thi IELTS cho cấp 2, cấp 3 đến sinh viên, người đi làm. Tùy trình độ, mục tiêu mà người học lựa chọn phù hợp. Theo thời gian linh hoạt của người học.

Cùng tham khảo các khóa học theo lộ trình sau:

Khóa học IELTS Junior cho học sinh cấp 2

Khóa học IELTS Master cho học sinh, sinh viên, người đi làm

Thông tin các khóa học giữ nguyên đối với online và offline.

4. Dịch vụ bổ trợ đa dạng

Ngoài các giờ học chính 3 buổi /tuần, tại IELTS Fighter các bạn được trải nghiệm những lớp học bổ trợ thứ 2-6 cho đến cuối tuần với giáo viên để nâng cao hai kỹ năng khó nhằn này. Mỗi buổi học đều học theo những chủ đề hay gặp trong IELTS, giáo viên trực tiếp phân tích và chữa bài cho học viên để cải thiện kỹ năng.

Bên cạnh đó, từ group online và nhiều kênh như messenger, zalo…luôn được giáo viên kết nối 24/24 để cùng hỗ trợ cho các bạn học viên. Tài liệu đa dạng trên kênh ielts-fighter.com và video học tại Youtube là nguồn học hữu ích cho các bạn.

5. Học phí giá rẻ, hợp lý cho mọi người

Học phí được IELTS Fighter chỉ từ 89k/h, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm lựa chọn khóa học phù hợp. Với chất lượng, cam kết đầu ra bằng văn bản, IELTS Fighter vững bước cùng bạn tiến tới mục tiêu!

Học IELTS ở quận 8 với IELTS Fighter 5

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm học tập cùng IELTS Fighter quận 8 chưa? Để được sắp xếp lịch thi thử phù hợp cũng như tư vấn lộ trình học hợp lý, các bạn có thể cmt bên dưới hoặc inbox cùng chúng tôi nha.