Từ thực tế những lợi ích mà IELTS mang lại, lựa chọn học tiếng Anh theo chứng chỉ này đang trở thành xu hướng. Và bạn cũng như thế? Bạn đang sinh sống ở quận Đống Đa muốn tìm trung tâm luyện thi IELTS tốt? Cùng đến với IELTS Fighter nhé.

Địa chỉ học IELTS ở đâu quận Đống Đa với IELTS Fighter

Các bạn có thể ghé qua địa chỉ trung tâm IELTS tại quận Đống Đa tại 456 Xã Đàn theo đường bản đồ sau:

Học IELTS theo phương pháp S-SMART độc quyền

Áp dụng mô hình S-SMART trong giảng dạy, IELTS Fighter tự tin giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh mỗi ngày.

S-SMART là mô hình độc quyền kết hợp từ lộ trình tinh gọn đến bộ công cụ học tập tiên tiến, phương pháp giảng dạy đột phá. Trong đó, lộ trình chia theo từng giai đoạn từ mất gốc đến luyện đề, phù hợp cho các bạn chưa biết gì về tiếng Anh đến thành thạo hướng tới mục tiêu 7-8+ IELTS.

Phương pháp S-SMART thực chiến tổng hợp công cụ là Slide – bảng – student book thông minh cùng cách giảng dạy tương tác cao, đẩy tính thực hành lên cao nhất.

Học IELTS ở quận Đống Đa - pp S-SMART IELTS Fighter

Khác với các trung tâm khác, IELTS Fighter sử dụng Slide thông minh với hình ảnh và cách gợi mở kiến thức riêng. Cùng với bảng và sách học, giáo viên sẽ lược bỏ những kiến thức quan trọng rồi cùng học viên tìm ra, thông qua trả lời các câu hỏi. Vì thế, học viên sẽ chủ động trong việc tìm kiến thức mới, ghi nhớ, ứng dụng được lâu hơn so với việc ghi chép thụ động khác.

Như thế, trong mỗi giờ học, các bạn học viên luôn phải động não, học và luyện nhiều. Sự tương tác đa chiều từ hoạt động trao đổi của học viên – giáo viên hay làm việc nhóm, luyện đi luyện lại các kỹ năng giúp bạn học vui mà vui học hiệu quả. Đây là tính thực hành mà mô hình S-SMART đặt ra.

Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, đội ngũ giáo viên vì thế đều được tuyển chọn chuyên môn giỏi, nhiệt tình. Trước khi nhận lớp, giáo viên đều được đào tạo về mô hình giảng dạy, cách giảng như thế nào để giúp các bạn học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất. Sau mỗi buổi học, group online hay zalo đều có sự hỗ trợ giải đáp từ giáo viên.

Học IELTS ở đâu quận Đống Đa? Trung tâm luyện thi IELTS Fighter Xã Đàn 1

Học IELTS theo nhiều dịch vụ bổ trợ chuyên sâu

Ngoài giờ học trên lóp, tại trung tâm, các bạn có thể tham gia thêm buổi học gia sư nhóm nhỏ từ chiều thứ 2-thứ 6 và bổ trợ cuối tuần.

Những lớp học này đều dựa theo luyện 4 kỹ năng IELTS theo chủ đề. Học viên được chia sẻ những kiến thức mở rộng và cùng luyện đề, giáo viên chữa bài để cải thiện kỹ năng của mình luôn. Chia sẻ về những lớp bổ trợ, các bạn học viên cho biết đây là thời gian giúp các em luyện thêm rất nhiều.

Học IELTS ở đâu quận Đống Đa? Trung tâm luyện thi IELTS Fighter Xã Đàn 2

Học IELTS giá rẻ, cam kết đầu ra

Với lộ trình tinh gọn, sát sao, hợp đồng bằng văn bản, cam kết đầu ra, IELTS Fighter tự tin cùng bạn chinh phục ước mơ. Đặc biệt mức học phí chỉ từ 89k/h, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm cùng tham gia học.

Các khóa học tại IELTS Fighter được phân chia như sau:

Học IELTS ở đâu quận Đống Đa? Trung tâm luyện thi IELTS Fighter Xã Đàn 3

Các bạn click link dưới nếu cần chia sẻ thêm:

Hàng nghìn học viên đã đạt mục tiêu, còn bạn?

Trải qua 4 năm phát triển, IELTS Fighter đã cùng đồng hành với hàng nghìn học viên chinh phục band điểm IELTS như mong muốn. Từ những con số 5.0, 5.5, 6.0, 6.5, 7.0, 7.5, 8.0, 8.5…các bạn đã hoàn thành mục tiêu cho tương lai.

Như bạn Hoàng Long, 7.5 IELTS, học sinh trường THCS Ngô Sĩ Liên chia sẻ: “ Mẹ em khi tìm trung tâm học IELTS cho em thì thấy có IELTS Fighter gần nhà, học phí hợp lý nên đã lựa chọn cho em theo học. Và sau khoảng thời gian luyện tập ở trung tâm, em đã cải thiện được các kỹ năng của mình rồi. Sắp tới khi du học bên Canada, em sẽ cải thiện thêm ngôn ngữ của mình nữa. Cảm ơn trung tâm với các giờ học hữu ích, thầy cô tận tâm giải đáp trong quá trình em ôn luyện.”

Bạn Hồng Hạnh, từ mức điểm 5 trung bình ở tiếng Anh lớp 10 và điểm 8.0 sau 1 năm học: “ Lúc em mới đến IELTS Fighter, em chỉ được 4.5 cho bài thi thử. Do đó, em chọn học lớp Foundation, Fighter A, Fighter B là B132, A419, F458B. Trải qua thời gian học tập nghiêm túc với các thầy cô tận tâm, em đã cải thiện được các kỹ năng của mình. Đặc biệt, sau khi nghỉ học, em có thường xuyên nhắn tin với cô Quỳnh Anh, được cô gửi tài liệu, hướng đẫn học hiệu quả hơn.”

Chia sẻ thêm từ bạn Tuấn Minh, ĐH Bách Khoa, từ nghe, đọc rất kém đến khi đạt 7.0 IELTS: “ Ban đầu em chưa biết gì về IELTS, đi thi thử đạt 3.5 Reading – Listening rồi sau đó em đăng ký học từ lớp PreF, F và A. Trải qua 3 lớp, em đã cải thiện được 8.5 Reading, 7.0 Listening. Các giờ học tại trung tâm rất hữu ích, ai cũng phải trả lời câu hỏi, thực hành nhiều, thầy cô giảng dạy tận tình. Bên cạnh đó, em còn tham gia các lớp học bổ trợ các ngày trong tuần, cuối tuần để luyện tập thêm nhiều hơn nữa.”

Như vậy, trải qua quá trình học tập hết sức mình dưới sự hỗ trợ của công nghệ S-SMART và đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, nhiệt tình, các bạn học viên đã tự tin hơn chinh phục IELTS.

Ngoài ra, hiện tại IELTS Fgighter còn có chương trình giảm giá ưu đãi học phí mà các bạn có thể chat để trò chuyện.

Hy vọng được đồng hành cùng các bạn trong thời gian tới!

IELTS Fighter hiện có những khóa học riêng theo mục tiêu, các bạn cùng tham khảo nhé:

  • Các khóa học tại IELTS Fighter theo lộ trình
  • KHÓA HỌC IELTS MỤC TIÊU 5.0-5.5
  • KHÓA HỌC BỨT PHÁ MỤC TIÊU 6.0-6.5
  • KHÓA HỌC TRỌN GÓI 7.0 IELTS CAM KẾT ĐẦU RA

Thông tin các khóa học giữ nguyên đối với online và offline.