IELTS - International English Language Testing System (Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế), được nhiều nước trên thế giới công nhận là kỳ thi uy tín nhất. Đây là điều kiện bắt buộc khi nhập cư, tìm việc hoặc du học tại các quốc gia nói tiếng Anh.

Trước nay, IELTS được biết đến là chứng chỉ uy tín nhất và hầu hết bắt buộc tại các trường đại học, cao đẳng sử dụng tiếng Anh quốc tế và ngày nay càng có nhiều trường yêu cầu chứng chỉ này.

Vì thế, có IELTS trong tay, bạn sẽ có cơ hội rộng mở để săn học bổng, du học tại các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới cũng như mở ra cho bạn nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hơn trong tương lai.

Đó chính là lý do mà học IELTS ở đâu quận Thanh Khê, Đà Nẵng được nhiều bạn sinh sống tại khu vực này quan tâm.

Địa chỉ học IELTS quận Thanh Khê – IELTS Fighter 233 Nguyễn Văn Linh

Được ra đời vào năm 2017, IELTS Fighter 233 Nguyễn Văn Linh là cơ sở đầu tiên của IELTS Fighter tại Đà Nẵng. Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động, hiện tại hệ thống IELTS Fighter Đà Nẵng đã có 3 cơ sở.

Nằm ở trung tâm thành phố trên con đường sầm uất Nguyễn Văn Linh, nơi đây là địa điểm tổ chức nhiều workshop và câu lạc bộ cùng học, cùng vui của hàng nghìn học viên cũng như các bạn khác trên toàn Đà Nẵng trong 4 năm qua. Nhiều bạn học viên đã sở hữu tấm bằng IELTS 5.0, 6.0, 7.0 đến 8.5 tại cơ sở này

233 Nguyễn Văn Linh nằm tại trung tâm thành phố ngay tại mặt đường chính Nguyễn Văn Linh kết nối với các trục đường như Hàm Nghi, Hoàng Diệu, Ông Ích Khiêm rất thuận lợi cho việc di chuyển của các bạn từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Việc di chuyển thuận lợi giúp các bạn dễ dàng đến đúng giờ học ở các khung giờ cao điểm, không bỏ lỡ những buổi học quan trọng và học bổ trợ cuối tuần nữa.

trung tâm luyện thi IELTS Fighter 233 Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng 1

LÝ DO HỌC IELTS Ở IELTS FIGHTER NGUYỄN VĂN LINH, QUẬN THANH KHÊ

1. Là Trung tâm luyện thi IELTS với bề dày kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động

Với vị trí nằm tại trung tâm thành phố thuận lợi cho việc di chuyển, trung tâm IELTS Fighter Nguyễn Văn Linh là địa chỉ học uy tín được nhiều học viên lựa chọn tại quận Thanh Khê.

Với những lợi thế trong giảng dạy, đào tạo IELTS chất lượng, chúng tôi hy vọng đây sẽ là địa chỉ tiếp theo cùng các bạn chinh phục điểm số IELTS như ý muốn.

trung tâm luyện thi IELTS Fighter 233 Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng  2

Nhiều năm hoạt động luyện thi IELTS, trung tâm tự hào là:

Đối tác Bạch Kim của IDP – đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS.

Đối tác của nhiều đơn vị truyền thông lớn như Vtv2, VTV7, Vnexpress, Dân trí…cùng chia sẻ kiến thức tiếng Anh và kinh nghiệm học IELTS tốt nhất.

Đối tác của CIEC – đơn vị tư vấn tư vấn du học, giáo dục quốc tế và đào tạo nước ngoài thuộc Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

Đối tác của công ty Samsung, Viettel, Panasonic…

Tổ chức nhiều chương trình tại các trường ĐH như ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, Đại học Y Dược Đà Nẵng,....

2. Phương pháp giảng dạy RIPL đột phá cho học viên

Từ phương pháp giảng dạy ban đầu với đẩy tính thực hành lên cao nhất, đi theo chuyên môn, cảm hứng và luyện thi dựa theo bảng truyền thống thì năm 2019, IELTS Fighter xây dựng phương pháp S-SMART thành công khi kết hợp công nghệ Slide và bộ công cụ giảng dạy chuyên môn hiện đại hơn.

trung tâm luyện thi IELTS Fighter 233 Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng 3

Và nay, từ nền tảng phương pháp ấy, chúng tôi đã nâng cấp thành một phương pháp đào tạo không chỉ áp dụng sự hiện đại, tính thực tế, luyện thi tinh gọn mà còn kết hợp đẩy mạnh tính logic, kỹ năng mềm mang tên RIPL.

RIPL là tên viết tắt của

>> Refined knowledge: Tính chắt lọc kiến thức

>> Inspiration: Tính truyền cảm hứng trong lớp học

>> Practice: Tính thực hành ngôn ngữ

>> Logic: Tính logic chặt chẽ

Đây là những tiêu chí đào tạo mà IELTS Fighter đã đúc rút được trong quá trình giảng dạy những năm qua và đã áp dụng thành công cùng hàng nghìn học viên xuất sắc vượt vũ môn thành công. Phương pháp RIPL không chỉ chú trọng kiến thức mà còn là cảm hứng, thực hành và phát triển bản thân mỗi ngày. Dựa theo tiêu chí đào tạo xây dựng chân dung học viên theo MKS cùng mô hình đào tạo tinh gọn,

RIPL là sự kết hợp của 4 yếu tố cực kỳ quan trọng trong giảng dạy.
Cụ thể, về việc chắt lọc kiến thức, IELTS Fighter thực hiện chọn những kiến thức quan trọng và cần kíp nhất để thực hiện giảng dạy, đầu tư nâng cao hiệu quả học tập.

Với việc học IELTS, không chỉ là kiến thức mà còn là cảm hứng. Nếu học chán, việc tiếp thu kiến thức sẽ luôn giảm và không đạt hiệu quả cao. Đó là lý do mà IELTS Fighter luôn nâng cao cảm hứng để học IELTS thực sự là trải nghiệm vui học học vui mà chất lượng tối đa. Giáo viên luôn biến mỗi giờ học thành niềm vui, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến học sinh thông qua bài giảng và lồng ghép vào trò chơi để tăng tính kết nối với học viên.

Tối đa hóa thực hành, đẩy mạnh tương tác Practice. Việc học viên được thực hành liên tục sẽ giúp ghi nhớ lâu hơn, đặc biệt là tương tác tối đa, tránh nhàm chán khi học tập.

3. Học phí hợp lý, cam kết đầu ra bằng văn bản

Học phí tại IELTS Fighter chỉ từ 89k/h, dao động học phí từ 3.990.000 đến 6.990.000đ, theo từng level lớp học.

trung tâm luyện thi IELTS Fighter 233 Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng 4

Tại IELTS Fighter học phí khóa học IELTS rẻ nhưng chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên đứng hàng đầu:

- Trẻ, nhiệt huyết, phong cách dạy lôi cuốn tạo động lực học viên chăm chỉ học chinh phục IELTS điểm cao nhất là ưu điểm nổi bật của đội ngũ giáo viên IELTS Fighter.

- Không chỉ giỏi chuyên môn các thầy cô đều là người người giàu kinh nghiệm giảng dạy IELTS.

- Học lại miễn phí nếu không đạt đầu ra như cam kết theo hợp đồng ký kết giữa hai bên trước khi bắt đầu lớp học. Bạn còn được học lại trong vòng 30 tháng để chuẩn bị trước khi thi hoàn toàn miễn phí.

4. Giáo trình chi tiết, tặng sách kèm theo

70% yếu tố giúp các bạn luyện thi IELTS tốt và có band điểm cao chính là tài liệu. Tuy nhiên, hiện tại, những cuốn sách IELTS hay chủ yếu đều là sách nước ngoài, viết 100% bằng tiếng Anh nên người Việt không dễ dàng để tiếp cận được, đặc biệt với các bạn mới bắt đầu, mất gốc, trình độ chưa cao.

trung tâm luyện thi IELTS Fighter 233 Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng 5

Hiểu rõ điều đó, bên cạnh giáo trình sách bài tập, sách từ vựng, ngữ pháp, kỹ năng Listening, Reading, Speaking, Writing đầy đủ theo từng Level trên lớp, IELTS Fighter luôn cố gắng mang tới những tài liệu học chất lượng, góp phần giúp các bạn học tập hiệu quả.

Những tài liệu được IELTS Fighter biên soạn đều hướng tới 3 tiêu chí CHI TIẾT + DỄ HỌC + HIỆU QUẢ để người học dễ dàng tiếng thu kiến thức cao nhất. Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên, chuyên môn giỏi, truyền cảm hứng, IELTS Fighter luôn mong muốn đem lại kiến thức nhiều và hữu ích nhất cho các bạn.

Với những lý do trên, cô tin chắc rằng IELTS Fighter cơ sở Nguyễn Văn Linh sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn đang mong muốn chinh phục chứng chỉ IELTS tại Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.