Hạ cánh Quảng Ninh, IELTS Fighter sẵn sàng cùng các bạn học tập và chinh phục IELTS. Các bạn đã sẵn sàng cùng học với chúng mình chưa nào?

Địa chỉ học IELTS tại Quảng Ninh

Đáp ứng yêu cầu học tập của các bạn tại Quảng Ninh, IELTS Fighter đã có hai cơ sở mới, thuận tiện đi lại, dễ dàng kết nối tại hai địa chỉ:

Cơ sở 1: A3-05, KĐT Monbay, P. Hồng Hải, Tp Hạ Long

Cơ sở 2: 97 Trần Phú, P. Cẩm Tây, TP Cẩm Phả

Hai địa chỉ cơ sở đều có không gian rộng, cơ sở vật chất hiện đại, thoải mái với các phòng học tân trang, giúp các bạn có không gian học tốt nhất. 

học ielts ở ielts fighter quảng ninh

5 điều tạo nên chất lượng của IELTS Fighter

1. Phương pháp RIPL độc quyền, học IELTS toàn diện

Trải qua nhiều năm luyện thi IELTS, IELTS Fighter đã áp dụng thành công phương pháp RIPL cùng hàng nghìn học viên đạt được mục tiêu mong muốn. Bạn đã sẵn sàng đến trải nghiệm với chúng mình chưa?

Phương pháp RIPL được thực hiện áp dụng 4 tiêu chí:

♥ Refined knowledge: Tính chắt lọc kiến thức, học những gì IELTS cần, không phải học những gì tiếng Anh có. Từ đó tránh học lan man, tập trung kiến thức, luyện thi hiệu quả tối đa.

♥ Inspiration: Tính truyền cảm hứng trong lớp học, luôn duy trì động lực và tinh thần học tập như một chiến binh. Sự tương tác, truyền cảm và những hoạt động

♥ Practice: Tính thực hành ngôn ngữ. Đây là yếu tố cốt lõi quan trọng để học viên nâng cao kỹ năng toàn diện. Việc thực hành, tương tác tối đa mang đến hiệu quả thực chiến hơn 200%.

♥ Logic: Tính logic chặt chẽ được thể hiện ở các yếu tố tiếp cận kiến thức theo hướng logic, luôn đặt câu hỏi, phân tích, thực hành để hiểu rõ kiến thức, luyện tập hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Với phương pháp độc quyền, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên giỏi, IELTS Fighter đã cùng hàng nghìn bạn học viên thành công đạt 7.0+ IELTS như mong muốn. Kết hợp với đó là mô hình học linh hoạt on/off, 3 buổi/tuần, tài liệu giáo trình độc quyền, chuyên sâu tạo thành bộ công cụ học tập tiên tiến, phát triển toàn diện kỹ năng cho học viên.

ielts fighter quảng ninh ripl

2. Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt huyết

IELTS Fighter Quảng Ninh có đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, đã được trải qua quá trình đào tạo khắt khe. 100% giáo viên áp dụng phương pháp RIPL đồng bộ dạy online và offline, đảm bảo tương tác hai chiều cũng như thực hành tối đa.

Đội ngũ giáo viên chúng mình có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi, hỗ trợ tận tình, giải đáp các thắc mắc của học viên. Các nhóm học tập 24/7 trên group, zalo và app học tập luôn có đội ngũ học thuật, trợ giảng hỗ trợ để cùng học viên tăng tiến band điểm mỗi ngày.

3. Lộ trình tinh gọn, cam kết đầu ra bằng văn bản

IELTS Fighter xây dựng lộ trình học tinh gọn, theo đầu vào và mục tiêu đầu ra riêng của các bạn. Mỗi bạn được test đầu vào và chọn lớp phù hợp, thời gian linh hoạt để học tốt nhất.

Lộ trình học khóa Junior dành riêng cho học sinh cấp 2 sẽ kéo dài từ 24 đến 30 tháng với giai đoạn xây nền và bứt phá, trong đó mỗi giai đoạn bao gồm các level khác nhau, tách nhỏ từng mục tiêu, dễ dàng chạm mốc: https://ielts-fighter.com/ielts-junior.html

Khóa học Master dành cho học sinh cấp 3, sinh viên, người đi làm thì có thời gian ngắn hơn với mô hình học hiện đại, đi từ cơ bản đến nâng cao chỉ từ 10-14 tháng. Tùy theo mục tiêu mà bạn chọn học theo level nào tốt nhất: https://ielts-fighter.com/ielts-master.html

lộ trình học ielts fighter

4. Dịch vụ bổ trợ đa dạng, hỗ trợ 24/7

Ngoài giờ học chính theo các buổi cố định, IELTS Fighter Quảng Ninh tổ chức các buổi học bổ trợ Speaking - Writing chuyên sâu kèm theo lớp gia sư hàng tháng. Theo level học, bạn sẽ được sắp xếp theo các lớp bổ trợ riêng, góp phần cải thiện kỹ năng với giáo viên vì đây là khoảng thời gian luyện tập tối đa.

Dịch vụ bổ trợ còn mở rộng đến kho tài liệu, bài học hữu ích trên website, tài khoản học online miễn phí, phục vụ việc học tối đa. Bên cạnh đó, các dịch vụ vào ngày lễ, tết hay hoạt động ngoại khóa cũng góp phần mở rộng kiến thức, tạo môi trường trưởng thành cho các em. 

lớp học ielts fighter quảng ninh

Bên cạnh đó, những video bài giảng được cập nhật miễn phí, liên tục trên các kênh học tập sẽ là nguồn luyện IELTS hữu ích mà dễ dàng sử dụng. App học tập kèm theo vừa kiểm tra được thông tin khóa học, lịch trình của bạn khi học mà còn luyện đề, nâng cao kỹ năng toàn diện trên nền tảng online.

5. Học phí giá rẻ, học lại miễn phí

Theo mức học phí chỉ từ 89k/h và các level học khác nhau, IELTS Fighter mang đến chất lượng lớp học cao, tiết kiệm thời gian qua đó mà tiết kiệm chi phí cho người học. Trung tâm mang lại giờ học chất lượng, tương xứng số tiền mà bạn bỏ ra, yên tâm học tập.

Ngoài học phí giá rẻ, IELTS Fighter Quảng Ninh còn có chính xác học lại miễn phí nếu không đạt đầu ra, học chăm đến khi đạt được mục tiêu của mình.

học viên ielts fighter

Tự hào đã đồng hành cùng hơn 20.000 học viên, IELTS Fighter có mặt tại cơ sở mới, cùng bạn chinh phục điểm số như mơ ước nhé.

IELTS Fighter Quảng Ninh cùng bạn chinh phục IELTS. Hãy đến với chúng tôi để cùng tham gia thi thử, test và tham vấn xây dựng lộ trình học phù hợp với bạn nha.