IELTS Fighter khai trương cơ sở mới tại 22 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với hy vọng mang tới không gian học tập và nâng cao kiến thức, tiến tới mục tiêu band điểm như mong muốn trong thời gian tới cho các bạn ở khu vực quận và lân cận.

Địa chỉ học IELTS ở gần Mỹ Đình, Từ Liêm cùng IELTS Fighter

Cơ sở mới của IELTS Fighter ngay tại địa chỉ: 22 Nguyễn Hoàng, gần bến xe Mỹ ĐÌnh - Bản đồ TẠI ĐÂY

Học IELTS ở đâu quận Nam Từ Liêm Hà Nội - IELTS Fighter 22 Nguyễn Hoàng

Học IELTS dễ dàng hơn với IELTS Fighter!

IELTS hiện nay là chứng chỉ quan trọng, đáp ứng nhiều lợi ích như du học, công việc của người học. Nhưng học IELTS không dễ dàng nên IELTS Fighter luôn hướng tới mục tiêu biến việc học trở nên thoải mái và tăng band điểm vững chắc cho các bạn. Vì thế, những năm qua, trung tâm luôn làm việc vì tiêu chí mang tới chương trình học tốt nhất cho học viên.

Học IELTS tại IELTS Fighter 2

Khi tham gia học tập tại IELTS Fighter, các bạn được:

➤ Học với đội ngũ chiến binh 8.0-8.5 IELTS trở lên, chuyên môn tốt. Và đặc biệt là tinh thần nhiệt huyết và phong cách giảng dạy truyền cảm hứng giúp các bạn tiếp cận với kiến thức IELTS theo cách thoải mái nhất.

➤ Giáo trình chuẩn Cambridge, hệ thống kiến thức cô đọng, giúp các bạn củng cố kiến thức và nâng cao band điểm vững chắc, đảm bảo chuẩn đầu ra. Bên cạnh giáo trình là các tài liệu, bài tập chất lượng giúp các bạn ôn luyện hiệu quả.

➤ Lộ trình tinh gọn theo từng trình độ, giúp các bạn đạt được mục tiêu với định hướng rõ ràng, chi tiết. Các khóa học chia theo trình độ, đảm bảo cam kết đầu ra bằng văn bản.

➤ Lộ trình các khóa học các bạn tham khảo ngay:

  • KHÓA HỌC IELTS MỤC TIÊU 5.0-5.5
  • KHÓA HỌC BỨT PHÁ MỤC TIÊU 6.0-6.5
  • KHÓA HỌC TRỌN GÓI 7.0 IELTS CAM KẾT ĐẦU RA

➤ Học phí phải chăng, chỉ 69k/h với các giờ học chính, giờ bổ trợ, giờ luyện đề tăng thêm khả năng học tập, nâng cao kiến thức đồng đều.

Với thời gian học linh hoạt 3 buổi/tuần, mỗi buổi 2 tiếng và thêm 1 ngày bổ trợ 2 tiếng giúp các bạn học tiếp thu kiến thức tốt nhất, không bị mệt mỏi mà vẫn lện trình nhanh hơn. Tính theo giờ học và luyện tập hàng tuần, các bạn được giáo viên giám sát để củng cố và tăng kỹ năng hiệu quả.

Cơ sở vật chất hiện đại, như ở Nguyễn Hoàng, diện tích phòng rộng, ấn tượng. Mỗi phòng chia thiết kế hình ảnh, màu sắc đơn giản và thân thiện để tạo cảm giác thoải mái cho mọi người khi theo học IELTS theo chương trình của trung tâm.

đăng ký tư vấn Học IELTS tại IELTS Fighter


Từ những lý do trên, học IELTS cùng IELTS Fighter dễ dàng và nhanh chóng đạt band điểm với mức học phí hợp lý nhất, không đắt như nhiều người vẫn nghĩ. Nhân dịp khai trương cơ sở Nguyễn Hoàng, IELTS Fighter tặng ngay học bổng 5 triệu đồng khi đăng ký khóa trọn gói 0-7.0 IELTS, hy vọng việc học sẽ thêm thuận tiện cho mọi người ở quận Nam Từ Liêm nhé.

Khai trương cơ sở 13 tại 22 Nguyễn Hoàng

Buổi khai trương diễn ra với sự góp mặt của đại diện công ty IMAP Việt Nam, đơn vị chủ quản của IELTS Fighter cùng các đối tác IDP, Vnexpress...đến chung vui. Đặc biệt, chương trình có thêm trò chơi vui vẻ, trúng thưởng nhiều phần quà thú vị giúp các bạn tham gia có những trải nghiệm thú vị.

Khai trương cơ sở 22 Nguyễn Hoàng IELTS Fighter 2

Khai trương cơ sở 22 Nguyễn Hoàng IELTS Fighter 1

Khai trương cơ sở 22 Nguyễn Hoàng IELTS Fighter 3

Khai trương cơ sở 22 Nguyễn Hoàng IELTS Fighter 4

Khai trương cơ sở 22 Nguyễn Hoàng IELTS Fighter  3

Những hình ảnh ở khai trương cơ sở 22 Nguyễn Hoàng

Sắp tới, IELTS Fighter hy vọng cơ sở 22 Nguyễn Hoàng sẽ là địa chỉ cùng nhau học IELTS thêm dễ dàng và thuận tiện cho các bạn học viên! Chào mừng bạn đến với IELTS Fighter Nam Từ Liêm nhé! Hãy cùng chinh phục đỉnh cao IELTS như mong muốn nhé!