Hạ cánh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, IELTS Fighter hy vọng chặng đường chinh phục chứng chỉ sắp tới của bạn sẽ có chúng tôi!

Trải qua 6 năm phát triển, IELTS Fighter đã có hệ thống cơ sở trải từ Bắc chí Nam và năm nay, chúng tôi vô cùng tự hào đặt chân đến với Nha Trang. Địa chỉ 55 Đường 23/10, phường Phương Sơn, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam hy vọng sẽ là địa chỉ học IELTS quen thuộc cho mọi người nơi đây.

Địa chỉ học IELTS ở Nha Trang hiện đại

Tọa lạc tại đường 23/10 thuận tiện giao thông, học viên dễ dàng đến với IELTS Fighter Nha Trang tham gia các khóa học phù hợp theo trình độ. Vị trí thuận lợi cũng là điểm giúp chúng tôi kết nối nhiều hoạt động ngoại khóa hữu ích cho học viên. 

địa chỉ trung tâm ielts fighter nha trang hiện đại

Xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, phòng tư vấn đến các phòng học rộng, trang trí tự nhiên, gần gũi, IELTS Fighter tạo nên không gian học tập hiệu quả, phát huy sức sáng tạo cho các bạn học viên.

Học IELTS tại Nha Trang uy tín cùng IELTS Fighter

Tự hào với bề dày 6 năm hoạt động, IELTS Fighter đã trải qua nhiều năm thăng trầm, áp dụng các phương pháp học tập khác nhau vào giảng dạy. Với sự tận tâm và niềm tin từ những ngày đầu đến nay, chúng tôi đã nâng cao lộ trình học, phát triển đồng bộ công cụ hiện đại trong giảng dạy để việc học IELTS càng thêm dễ dàng với các bạn học viên. Minh chứng thành công với hơn 10.000 khóa học và 200.000 học viên học tập, đạt thành tích tốt trong 6 năm qua. IELTS Writing Task 1IELTS Writing Task 2 nhé.

Phương pháp RIPL đồng bộ toàn diện

RIPL là phương pháp được đúc kết sau 6 năm luyện thi IELTS, tinh túy theo 4 yếu tố

>> Refined knowledge: Tính chắt lọc kiến thức

>> Inspiration: Tính truyền cảm hứng trong lớp học

>> Practice: Tính thực hành ngôn ngữ

>> Logic: Tính logic chặt chẽ

“Tiếng Anh rất đa dạng nên để luyện thi IELTS hiệu quả thì chúng ta không học tất cả những gì tiếng Anh có mà học những gì đề thi cần” cô đọng theo tiêu chí Chắt lọc kiến thức, tạo lập nên những giờ học chuyên sâu nhất. Giáo trình, lộ trình được thiết kế rõ ràng, đầy đủ những kiến thức cần học và đi theo từng band điểm vững chắc. Với các bài học chắt lọc, giảng dạy và tìm hiểu kiến thức logic giúp học viên nhớ lâu, học hiệu quả.

Đặc biệt là tính Practice được áp dụng tối đa trong 6 năm nay. Bởi Practice is perfect. Việc luyện tập được đặt lên hàng đầu với những hoạt động tương tác, hỏi - đáp, bài tập, luyện đề, chữa bài trên các buổi học chính đến luyện tập theo các buổi bổ trợ cuối tuần…Các hoạt động thực hành đẩy mạnh tối đa giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng, học chắc học bền.

Quan trọng không kém là tinh thần học tập, truyền cảm hứng được duy trì trong các buổi học thông qua các hoạt động tương tác, chọn lọc cách thức truyền tải, quan tâm đến học viên, giải đáp 24/7, workshop, ngoại khóa, vinh danh, quà tặng….. Đây là một yếu tố mà giúp thầy - trò trung tâm luôn giữ vững tinh thần, học tốt - luyện tập tốt - thi tốt giành điểm cao.

học tập hiệu quả với ripl tại ielts fighter

Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, tận tâm

Giáo viên IELTS Fighter - những thầy cô có chuyên môn giỏi, được tinh tuyển và trải qua quá trình đào tạo khắt khe, áp dụng nhuần nhuyễn phương pháp giảng dạy RIPL từ online đến offline mang tới những giờ học chất lượng nhất cho các bạn học viên.

Những thầy cô tại trung tâm đều đã trải qua quá trình luyện thi IELTS, hiểu được những khó khăn trong học tập nên gần gũi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho các bạn học viên, hỗ trợ dìu dắt các bạn trên chặng đường học này. Đặc biệt, các thầy cô có kinh nghiệm trong du học, việc làm hỗ trợ thêm học viên khi lựa chọn hướng đi này.

lớp học và giáo viên ielts fighter nha trang

Lộ trình tinh gọn, cam kết đầu ra

Học tại IELTS Fighter, các bạn được lựa chọn lộ trình cá nhân hóa, phù hợp trình độ hiện tại và mục tiêu của bản thân. Trước khi học, học viên đều cần thi thử để chọn lớp theo band, chọn giờ học theo yêu cầu. Và mọi khóa học IELTS đều có cam kết đầu ra rõ ràng bằng văn bản.

Học phí giá rẻ, phù hợp mọi nhà

Đi học IELTS nhiều bạn sợ giá đắt, không đủ chi phí nhưng với giá học phí chỉ 89k/h, bao gồm cả giờ học chính và bổ trợ, IELTS Fighter cung cấp dịch vụ học tập hợp lý cho mọi nhà. Đây cũng là lý do mà nhiều bạn học viên, đặc biệt quý vị phụ huynh tin tưởng, lựa chọn IELTS Fighter là địa chỉ học tập cho bản thân và con em mình.

Bên cạnh đó, chúng tôi có dịch vụ trả góp theo tháng, hỗ trợ trả góp 0 đồng, thuận tiện trong chi trả học phí IELTS cho quý khách hàng.

học ielts fighter nha trang

Dịch vụ hỗ trợ đa dạng

Giờ học tại IELTS Fighter được sắp xếp linh hoạt với 3 buổi/tuần, mỗi buổi 2 tiếng. Bên cạnh đó, những giờ học bổ trợ và phụ đạo được tổ chức hàng tuần, tạo nên không gian học tập chuyên sâu cho học viên.

Đa dạng dịch vụ bổ trợ từ:

♥ Lớp Speaking - Writing theo trình độ, luyện Viết và Nói trực tiếp với giáo viên và bạn bè.

♥ Lớp phụ đạo buổi chiều hàng tuần theo trình độ, có thầy cô hướng dẫn, giải đáp cùng học viên.

♥ Group facebook học tập riêng, zalo nhóm hỗ trợ 24/7 để giúp các bạn học viên trao đổi thông tin, giải đáp thắc mắc mỗi bài học và chấm chữa bài.

♥ Câu lạc bộ ngoại khóa, workshop tổ chức hàng tháng tạo môi trường học tập mở rộng cho học viên, kết nối và phát triển. Đặc biệt còn có các khóa học riêng kỹ năng mềm được bổ sung theo mỗi đợt tổ chức.

hoạt động ngoại khóa ielts fighter nha trang

Bên cạnh dịch vụ học, IELTS Fighter còn có hệ thống sinh thái học online miễn phí từ youtube đến fanpage, website, kho tài liệu khủng đáp ứng nhu cầu học tập. App kiểm tra và cập nhật lộ trình học, bám sát và nhắc nhở học tập đồng thời cung cấp bài test thường xuyên cho học viên thử sức ngay trên điện thoại.

Tự hào với thành công giảng dạy trong những năm qua, IELTS Fighter sẽ là địa chỉ học IELTS tốt cho mọi nhà. Mỗi tháng chúng tôi đều có ưu đãi riêng cho khóa học tại Nha Trang, các bạn inbox ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và xếp lịch thi thử, học thử nhé.