Tada, mở đầu năm 2020, bạn đang tìm kiếm địa chỉ học IELTS tại quận Hai Bà Trưng? Đến ngay IELTS Fighter để cùng nâng cao điểm số, chinh phục bằng IELTS ấn tượng nhé.

ĐỊA CHỈ IELTS FIGHTER TẠI QUẬN HAI BÀ TRƯNG

160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 024 22 141 444

Học IELTS tại quận Hai Bà Trưng

Heart Icon 16x16 TẶNG QUÀ KHỦNG KHI ĐĂNG KÝ HỌC TẠI PHỐ HUẾ Heart Icon 16x16

 

Heart Icon 16x16 Học bổng 6.000.000 đồng khi đăng ký khóa trọn gói 7.0 tại hai cơ sở mới

Heart Icon 16x16 Trọn bộ sách học Speaking hiệu quả do IELTS Fighter biên soạn

Heart Icon 16x16 Học bổng 2.500.000 khi đăng ký khóa 6.5 trọn gói

Heart Icon 16x16 Test trình độ miễn phí

 

 

 

Lịch khai giảng học IELTS tại Phố Huế tháng 2/2020

Hãy cùng IELTS Fighter chinh phục ước mơ

Bạn đang có mục tiêu bao nhiêu IELTS? Hãy cùng gia nhập vào những lớp học vui vẻ, học tập hết mình ở IELTS Fighter và cùng chinh phục ước mơ nhé!

Học IELTS tại quận Hai Bà Trưng cùng IELTS Fighter 1

Đến với IF, các bạn sẽ được:

✔ Cùng học với những giáo viên kiến thức chuyên môn 8.0 IELTS trở lên và đặc biệt là nhiệt huyết, cá tính, luôn đem đến những giờ học vui vẻ, giải tỏa áp lực, thu nạp kiến thức tốt hơn. Đội ngũ giáo viên đều được training đào tạo theo phong cách giảng dạy chuyên sâu, áp dụng phương pháp giảng dạy thông minh thuần thục rồi mới được nhận lớp. 

✔ Đột phá phương pháp giảng dạy S-Smart thông minh, kết hợp cách giảng dạy bằng bảng truyền thống và slide hình ảnh hiện đại, hoạt động ghi nhớ hiệu quả. Từ đây giúp các bạn tiếp cận kiến thức đa chiều, rộng mở và nhớ được lâu hơn. 

✔ Bộ giáo trình được biên soạn theo chuẩn Cambridge. Giáo trình và bài tập được cập nhật thường xuyên theo xu hướng đề thi mới để học viên tiếp cận kiến thức mới mỗi ngày, đảm bảo tăng band điểm vững chắc theo từng trình độ của bạn.

✔ Không gian tại các phòng học tuy không quá rộng, cảm giác hào nhoáng nhưng khoác lên mình sự thân thiện, gần gũi, giúp các bạn học viên thoải mái học như ở nhà nhưng có sự tập trung giúp sức từ giáo viên, giúp mỗi giờ học tự nhiên nhất. 

✔ Khóa học xây dựng theo lộ trình chuẩn, mỗi lớp học trong 2 tháng được cam kết tăng 1-1.5 band điểm vững chắc, cam kết đầu ra cho bạn.

✔ Thời gian học tập linh hoạt 3 buổi/tuần, mỗi buổi 2 tiếng, có buổi sáng, tối phù hợp cho mọi người lựa chọn. Đặc biệt còn có 1 buổi bổ trợ nâng cao giúp các bạn phát triển toàn diện 4 kỹ năng. Đây là khoảng thời gian học vừa phải đã được IELTS Fighter nghiên cứu và lựa chọn để học hiệu quả nhất.

✔ Học phí phải chăng, phù hợp với bạn dù là học sinh, sinh viên, người đi làm. Với phương châm, IELTS dành cho tất cả mọi người, trung tâm luôn tạo điều kiện và mang tới khóa học học phí hợp lý, đảm bảo chất lượng dạy và học, đầu ra cho các bạn.

Học IELTS tại quận Hai Bà Trưng cùng IELTS Fighter 2

Bạn có thể tham khảo các khóa học theo mục tiêu như sau:

  • KHÓA HỌC IELTS MỤC TIÊU 5.0-5.5
  • KHÓA HỌC BỨT PHÁ MỤC TIÊU 6.0-6.5
  • KHÓA HỌC TRỌN GÓI 7.0 IELTS CAM KẾT ĐẦU RA

Các bạn đăng ký để nhận ưu đãi nhé.