Đừng lo lắng học IELTS ở đâu quận Thủ Đức nữa vì bây giờ, việc học đã có IELTS Fighter lo cho các bạn nha!!!! Trung tâm hy vọng đây sẽ là địa chỉ học IELTS rút gần khoảng cách cho các bạn ở quận Thủ Đức và lân cận.

Địa chỉ học IELTS ở quận Thủ Đức với IELTS Fighter

Ngày 7/9 vừa qua, IELTS Fighter chính thức khai trương cơ sở thứ 14 tại 66B Hoàng Diệu, quận Thủ Đức. Ở khu vực thuận tiện đi lại và có luồng xe buýt giao thông thuận lợi, hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng di chuyển hơn.

Học IELTS ở đâu quận Thủ Đức - IELTS fighter Hoàng Diệu -1

Địa chỉ IELTS Fighter tại 66B Hoàng Diệu, Thủ Đức

Cùng chinh phục IELTS 7.0, 8.0 cùng IELTS Fighter

Chúng tôi hiểu rằng, học IELTS là một hành trình dài, đặc biệt với các bạn mới bắt đầu để hướng tới mục tiêu 5.0, 6.0, 7.0 hay thậm chí là 8.0 không phải là dễ dàng. Vì thế, IELTS Fighter luôn cố gắng mỗi ngày để mang tới cho các bạn học viên giờ học vui vẻ, học IELTS dễ dàng hơn với lộ trình và định hướng rõ ràng.

Học IELTS ở đâu quận Thủ Đức - IELTS fighter Hoàng Diệu - 2

Các bạn học viên tham gia tư vấn cùng IELTS Fighter

Tham gia học tại IELTS Fighter, các bạn được:

✔ Học tập với đội ngũ giáo viên 80-8.5 IELTS trở lên. Đội ngũ giáo viên chuyên môn 8.0-8.5 IELTS với niềm đam mê và nhiệt huyết cùng phong cách giảng dạy chuyên nghiệp truyền cảm hứng giúp các bạn tự tin chinh phục điểm số IELTS cao hơn trong tương lai.

✔ Giáo trình chuẩn theo kiến thức học thuật từ ĐH Cambridge, kiến thức chọn lọc, cô đọng giúp các bạn xây dựng nền tảng vững chắc, bứt phá đến điểm số cao hơn. Bên cạnh giáo trình chính là nguồn tài liệu, bài tập bổ sung giúp bạn nâng cao kiến thức hơn. Ngoài ra, những sách tặng kèm là nguồn tham khảo tự học phát triển kỹ năng của bạn.

✔ Lộ trình học tinh gọn theo mục tiêu 5.0-5.5, 6.0-6.5, 7.0-7.5 IELTS theo mong muốn của các bạn. Mỗi khóa bao gồm những level học theo trình độ của bạn, tăng lên band điểm từ từ mà vững, từ đó đảm bảo cam kết chuẩn đầu ra cho các bạn. 

✔ Học phí hợp lý chỉ từ 69/k trên giờ bao gồm giờ học chính thức + giờ bổ trợ hàng tuần để các bạn vừa học vừa luyện đề nâng cao đảm bảo nâng kiến thức toàn diện. 

✔ Thời gian học linh hoạt trong tuần với 3 buổi chính + 1 buổi bổ trợ (mỗi buổi 2h) mà bạn có thể lựa chọn học sáng hay tối phù hợp lịch học, đi làm thuận tiện. Đây là lịch học được IELTS Fighter khảo sát để các bạn vừa học vừa luyện tập hợp lý, không quá ít khiến kiến thức rơi rụng cũng không quá nhiều khiến bản thân mệt mỏi, không theo học kịp.

✔ Cơ sở học IELTS tại quận Thủ Đức rộng, thoáng và thiết kế theo màu sắc đơn giản tạo sự thân thiện, ấm cúng, gần gũi. Và đó cũng là không khí lớp học mà IELTS Fighter hướng tới - không sang chảnh mà tự nhiên, thoải mái để các bạn học viên thoải mái học tập, không bị áp lực nâng band điểm nhiều.

Lộ trình khóa học, các bạn tham khảo ngay:

  • KHÓA HỌC IELTS MỤC TIÊU 5.0-5.5
  • KHÓA HỌC BỨT PHÁ MỤC TIÊU 6.0-6.5
  • KHÓA HỌC TRỌN GÓI 7.0 IELTS CAM KẾT ĐẦU RA

Nhân dịp khai trương cơ sở thứ 14 tại 66B Hoàng Diệu, quận Thủ Đức, IELTS Fighter tặng học bổng lên tới 6 triệu đồng + bộ combo 7 sách độc quyền và nhiều phần quà hấp dẫn đấy. Các bạn nhanh nhanh đăng ký học cùng trung tâm nhé!

Hình ảnh khai trương tại cơ sở 14 Thủ Đức

Ngày 7/9 đánh dấu cột mốc quan trọng khai trương cơ sở Thủ Đức với sự góp mặt của đối tác IDP và báo Vn.Express cơ sở HCM đến chung vui. Bên cạnh đó là hơn 200 bạn học sinh, sinh viên, người đi làm. Cảm ơn các bạn đã đến chung vui cùng trung tâm nhé.

Học IELTS ở đâu quận Thủ Đức - IELTS fighter Hoàng Diệu - 2

Học IELTS ở đâu quận Thủ Đức - IELTS fighter Hoàng Diệu - 4

Học IELTS ở đâu quận Thủ Đức - IELTS fighter Hoàng Diệu - 5

Học IELTS ở đâu quận Thủ Đức - IELTS fighter Hoàng Diệu - 6

Học IELTS ở đâu quận Thủ Đức - IELTS fighter Hoàng Diệu - 8

Học IELTS ở đâu quận Thủ Đức - IELTS fighter Hoàng Diệu - 9

Hy vọng rằng, IELTS Fighter Thủ Đức sẽ trở thành địa điểm học IELTS hiệu quả, giúp các bạn thành công chinh phục điểm số IELTS như ý muốn. Hãy đến ngay trung tâm để cùng chia sẻ lộ trình học, hướng tới mục tiêu của mình nha!