Ngày nay, học IELTS online là hình thức học không còn xa lạ với nhiều người và ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi và linh hoạt. Nhờ sự phát triển không ngừng của hệ thống công nghệ thông tin, các khoá học IELTS online sẽ giúp bạn ngồi nhà mà vẫn chinh phục IELTS dễ dàng. Bạn không cần phải đến trực tiếp các trung tâm tiếng Anh mà chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng là đã hoàn toàn có thể học với giáo viên bất cứ nơi nào.

Hình thức học này phù hợp với những người không linh hoạt về thời gian, muốn hạn chế đi lại, muốn tiết kiệm về chi phí học IELTS,... Theo xu hướng đó, các khóa học IELTS online ngày càng được lựa chọn nhiều hơn, trở thành giải pháp luyện thi IELTS tối ưu cho nhiều đối tượng học viên. Vậy học IELTS online ở đâu uy tín? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Học IELTS online ở đâu tốt?

1. Học IELTS online qua các bài giảng trực tuyến

Đây là một hình thức học qua các video bài giảng được thu sẵn, có thể xem lại video nhiều lần trong một khoảng thời gian nhất định. Với khoá học này bạn có thể linh hoạt học tập ở mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên người học phải hoàn toàn chủ động tự học và không có tương tác với giáo viên. Điều này đồng nghĩa với việc không có dịch vụ hỗ trợ giải đáp thắc, không có sự đánh giá chính xác về kết quả sau khóa học. Chi phí một khoá học này cũng tương đối rẻ.

2. Tự học IELTS online miễn phí qua các nguồn học trên mạng

Ngày nay, ngoài việc tự luyện sách IELTS, có rất nhiều nguồn tài liệu ôn luyện IELTS online miễn phí trên mạng. Bạn có thể tự học IELTS online qua website ielts-fighter.com , Fanpage IELTS Fighter , Group IELTS Fighter Youtube IELTS Fighter với nguồn tài liệu đồ sộ và hoàn toàn miễn phí.

Các nguồn học này vô cùng đa dạng từ bài viết, blog, đến livestream, video… Tuy nhiên, cách học này mang tính 1 chiều nên bạn cần có tính tự học cao. Ngoài ra, bạn cần có kế hoạch và lộ trình ôn luyện rõ ràng, tránh “bơi" giữa bể kiến thức khổng lồ.

3. Khoá học IELTS online tương tác hai chiều

Đây là hình thức học được ưa chuộng hơn cả bởi sự hiệu quả và tính tiện dụng. Về cơ bản, khoá học IELTS online tương tác hai chiều sẽ được xây dựng dựa trên giáo trình học của một lớp học như thông thường. Điểm khác biệt duy nhất là người học và giáo viên sẽ giao tiếp qua màn hình máy tính. Tuy nhiên chất lượng bài giảng, tài liệu và kết quả học tập vẫn được cam kết đảm bảo như hình thức học trực tiếp.

IELTS Fighter là một trong số ít trung tâm triển khai hình thức học IELTS online tương tác hai chiều. Theo đó, học viên sẽ được học trực tuyến với giáo viên, không phải qua video thu sẵn như nhiều nơi khác.

Tương tác hai chiều chính là chìa khóa giúp học viên tập trung học tập và giúp cho những buổi học IELTS online không còn nhàm chán.

Tại IELTS Fighter, học viên được đảm bảo đạt target mong muốn với công nghệ giảng dạy hiện đại nhất hiện nay và được cam kết bằng văn bản. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi từ học trực tuyến sang offline nếu muốn.

Điểm khác biệt của khoá học IELTS trực tuyến tương tác hai chiều tại IELTS Fighter

1. Phương pháp RIPL đột phá, lộ trình đào tạo tinh gọn, cá nhân hóa

Tại IELTS Fighter, các khoá học IELTS trực tuyến được sử dụng phương pháp RIPL đột phá giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết:

> Refined knowledge: Tính chắt lọc kiến thức

> Inspiration: Tính truyền cảm hứng trong lớp học

> Practice: Tính thực hành ngôn ngữ

> Logic: Tính logic chặt chẽ

Đây phương pháp đào tạo mà IELTS Fighter đã đúc rút được trong quá trình giảng dạy trong nhiều năm qua và đã đồng hành cùng hàng nghìn học viên xuất sắc vượt vũ môn thành công.

Lớp học IELTS trực tuyến tại đây đều có lộ trình đào tạo tinh gọn, được “đo ni đóng giày” dành riêng cho từng học viên, sắp xếp hợp lý theo từng trình độ để các bạn lựa chọn phù hợp.

Phương châm dạy học tại IELTS Fighter chính là "Không dạy những gì tiếng Anh có, chỉ dạy những gì Học viên cần". Không lãng phí thời gian và tiền bạc vào các kiến thức không cần thiết.

 

Lộ trình học IELTS online tại IELTS Fighter

Mỗi học viên đều sở hữu tài khoản riêng trên hệ thống học IELTS trực tuyến, được chia sẻ lộ trình học cá nhân hóa phù hợp với trình độ của mình. Mỗi tài khoản cá nhân tham gia học tập và tự kiểm tra kiến thức mỗi ngày. Từ đó, các bạn có thể kiểm tra trình độ của mình để đặt kế hoạch học tập tiếp theo được hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, kho tài liệu học tập khổng lồ hoàn toàn miễn phí cho phép bạn có thể ôn luyện mọi lúc, mọi nơi.

2. Áp dụng Công nghệ cao tích hợp tính năng tương tác trực tiếp

Điểm ưu việt của khoá học IELTS online tại IELTS Fighter chính là công nghệ Streaming hiện đại bậc nhất, tích hợp tính năng tương tác trực tiếp giữa giáo viên và học viên. Với nền tảng công nghệ cao, khi học trực tuyến tại IELTS Fighter, giáo viên luôn theo sát học viên, tương tác hai chiều liên tục giúp thúc đẩy học viên tiến bộ nhanh nhất.

Với nền tảng học IELTS hiện đại, thiết kế giao diện trực quan, kết nối rộng, khoá học IELTS online tại IELTS Fighter sẽ đem tới trải nghiệm mang lớp học đến nhà bạn rất thuận tiện và đảm bảo việc học tập xuyên suốt. Các video livestream đều được lưu lại giúp bạn ôn lại thuận tiện bất cứ lúc nào mỗi khi không nhớ phần nào trong bài học.

Một lớp học trực tuyến tại IELTS Fighter được thiết kế tinh gọn với sĩ số lớp đa dạng: Khoá 1 - 1; Khoá 1 - 3; Các lớp thường với sĩ số vàng 15-25 học viên. Các khoá học đảm bảo mỗi học viên đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc kỹ từ giáo viên. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được theo sát, có nhiều cơ hội để đặt câu hỏi, tương tác trực tiếp với giáo viên không khác gì so với lớp offline truyền thống.

3. Giáo viên trình độ cao và có bề dày kinh nghiệm, hỗ trợ 24/7

Đội ngũ giáo viên tại IELTS Fighter có trình độ cao, chuyên môn giỏi được chọn lọc và đào tạo nghiệp vụ khắt khe. Tại IELTS Fighter, mỗi giáo viên đều là những sứ giả truyền cảm hứng và truyền động lực học tiếng Anh.

Học viên hoàn toàn có thể hỏi thêm kiến thức ngoài giờ học bằng cách inbox cho giáo viên phụ trách lớp, hoặc xem lại bài giảng video. Không những vậy, đội ngũ trợ giảng và chăm sóc học viên IELTS Fighter sẽ luôn nhắn tin, gửi email báo cáo tình hình học tập và hỗ trợ tận tình 24/7, đảm bảo học viên sẽ tiến bộ trong thời gian tốt nhất.

4. Dịch vụ bổ trợ đa dạng giúp học viên phát huy kỹ năng triệt để

a) Dạy Tutoring

Dịch vụ bổ trợ dạy Tutoring được triển khai với mục đích giúp học viên củng cố kiến thức sau mỗi giờ học, gia tăng tính cá nhân hóa thời gian học tập cho từng học viên. Các lớp học tutoring có tần suất 3-4 buổi/tuần, có sĩ số lớp nhỏ (chỉ từ 5-7 học viên) và được sắp xếp phù hợp theo trình độ của học viên.

Đội ngũ tư vấn viên sẽ có trách nhiệm sắp xếp thời gian theo lịch mà giáo viên có thể đứng lớp cũng như chủ động thông báo tới học viên để đảm bảo các bạn có thể chọn lựa thời gian tham dự lớp học phù hợp nhất với bản thân. Học viên hoàn toàn có thể tiếp cận giáo viên để hỏi đáp, thảo luận cũng như đi sâu vào những chủ điểm kiến thức mà học viên còn đang thắc mắc.

 

b) Lớp học bổ trợ cuối tuần

Đây là lớp học ngoài giờ được tổ chức với mục đích phát triển 2 kỹ năng cần thực hành rất nhiều: Speaking và Writing. Lớp bổ trợ được tổ chức và giảng dạy bởi các thầy cô giàu kinh nghiệm không chỉ về kiến thức ngôn ngữ mà còn cả về kỹ năng mềm. Đặc biệt đây là cơ hội để bạn được rèn luyện trực tiếp với thầy cô tốt hơn rất nhiều so với việc tự học tại nhà.

Học phí khoá IELTS online tại IELTS Fighter

Với mong muốn phá bỏ rào cản học phí tạo điều kiện cho học viên trên toàn quốc chinh phục IELTS nhanh nhất, các khoá học online tại IELTS Fighter được hỗ trợ tối đa chỉ từ 499.000đ/khoá học. 

Tại IELTS Fighter, học viên được cam kết đầu ra bằng hợp đồng minh bạch, rõ ràng, được học lại hoàn toàn miễn phí nếu không đạt mục tiêu.

Kết quả của học viên chính là minh chứng cho chất lượng giảng dạy tại IELTS Fighter:

Học IELTS trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi tính linh hoạt và tiện dụng. Hãy để IELTS Fighter đồng hành cùng bạn chinh phục IELTS nhanh nhất với chi phí rẻ nhất nhé. Để được tư vấn kỹ hơn về chương trình học và ưu đãi áp dụng, hãy Đăng ký tư vấn để đội ngũ IELTS Fighter liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất!