Học IELTS online tương tác như offline, áp dụng phương pháp RIPL đồng bộ và tận dụng những điểm học đột phá riêng trong giảng dạy trên nền tảng trực tuyến, mang đến hiệu quả cao được IELTS Fighter áp dụng thành công, đồng hành cùng các bạn học viên. Như năm bạn học viên dưới đây.

Lộ trình học online từ 4.0 đến 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đỗ Hương Giang

Overall: 7.5 IELTS

✪ THPT Triệu Sơn I, Thanh Hoá

Read-6.5, Lis-9.0, Wri-7.0, Speak-7.0

Học viên lớp: ITF053, EIA60, EIB22050, EID26750

Halooo xin chào mng, mình là Giang, là học viên lớp EID26750 Online của cô Ngọc Diệp. 28/02 vừa qua mình có đăng ký thi IELTS tại IDP Ngọc Khánh Hà Nội mà trộm vía đạt được đúng aim 7.5, Reading mình đã đạt được 9.0 tuyệt đối.

Học viên Hương giang 7.5 IELTS

Trong suốt quá trình học tại IF, mình được thầy cô và các chị nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình dù là học online vì mình ở xa.

Về Reading: Đây k phải kĩ năng mình tự tin nhất nhưng mình lại làm ổn nhất. Mình được bổ sung từ vựng cũng như là nhiều phương pháp làm bài từ cô Tâm, cô Diệp. Ngoài ra vào đợt ôn thi cuối mình hay luyện đề trên Ielts Online Test, mình nghĩ phần read ở đây sát đề thi thật hơn. Ngoài ra mình cũng có luyện Cam, nhưng mình nghĩ để làm tốt được Reading thì phương pháp tốt nhất là ĐỌC NHIỀU và HIỂU S U chứ đừng nên dựa vào mấy mẹo làm nhanh nha.

Về Listening : kĩ năng mình tự tin nhất nhưng làm mình đau khổ nhất. 1 kinh nghiệm cho những bạn thi máy là hãy chọn size chữ vừa hoặc nhỏ thui nha, cũng đủ nhìn rùi. Hôm đó mình sợ cận k đọc đc đề rõ nên chọn size chữ to, dẫn đến việc màn hình nó chia thành hai trang cho part 2, và mình k để ý nên k lướt xuống trang 2, mất mất 1 phần k kịp nghe.

Về Writting : hồi học khoá B mình được học kĩ về writting lắm, từ các templates mẫu câu cho đến ideas cho các chủ đề của cô Tâm, cô cũng chấm bài cho mình siu tận tình hihi nhớ cô nhìuuu. Hồi đó mình hay join mấy nhóm review đề nên vô tình đọc được một số đề đầu tháng 1, tháng 2. Hôm mình thi thì đề Write cũng là đề từng ra rồi.

Speaking : Mình tập trung ôn theo forecast thôi, phần lớn là sẽ trúng nha mng. Nma mình k học thuộc để nói cho tự nhiên. Hôm đó mình đi thi, trả lời xong part 1 giám khảo cứ cau mày nhăn mặt thở dài ctct nma mng đừng lo lắng nhé, phát về vẫn 7.0.

Chúc mng học tốt và đạt được aim nhóooo

Học on/off linh hoạt, Trường tăng từ 4.0 lên 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Xuân Trường

Overall: 7.5 IELTS

✪ THPT YÊN LÃNG

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-5.5

Học viên lớp: EIF78, EIF78, EIA22662, EID27088, LĐ34007

Chào các bạn, mình là Xuân Trường, là học viên của lộ trình lớp online từ F đến B, sau đó tham gia thêm LĐ offline tại cơ sở của IELTS Fighter. Mình mới nhận được kết quả thi IELTS lần đầu, và mình đã vượt target 7.0 đặt ra ban đầu.

Học viên Trường 7.5 IELTS

Trước tiên một chút về background: mình học lớp 12, không có lịch sử gì đặc biệt với tiếng Anh hết. Mình là học sinh trường làng dân khối A mất gốc tiếng Anh mãi lớp 9 mới mày mò tự học rồi biết tới IELTS. Mình chọn ielts fighter để đồng hành trong một năm qua. Sau bao nhiêu lúc muốn bỏ cuộc nghi ngờ bản thân, đặc biệt những ngày cuối, nhiều lúc mình thực sự rất muôn khóc, may mắn có sự động viên tiếp sức kịp thời của các thầy cô. Finally,hard work pays off!

Hôm nay, mình muốn review về đề thi và một số kinh nghiệm học nha.

Về Listening:

Nhìn chung là ngang cam nma mình thấy part 1 nó thay đổi lựa chọn khá nhiều mình k để ý nên sai mất một câu ở phần này=))). format vẫn như cam nha.

Đây là một kĩ năng mình khá tự tin ngay từ ban đầu vì mình dành khá nhiều thời gian xem show film mà mình yêu thích. Chìa khoá cho kĩ năng này là sự tập trung và tinh thần vững chắc nha mn, khi miss một câu thì mạnh dạn chuyển qua nghe câu tiếp theo đừng bận tâm tới nó nha. Một tips cực kì hữu ích mình học từ cô Ngoc Anh Dothi là mình cứ mở TA lên rồi làm gì thì làm, cách này giúp mình tăng phản xạ lên rất nhiều nha.

Với reading:

Lúc mới học mình khá sốc vì lượng từ mới của mỗi passage nó quá overwhelmed với đứa như mình. Vì vậy việc học từ vưng quyết định 80% quá trình học reading. Mới đầu mình làm từng passage một, học từ mới và phân tích kĩ câu sai sau ổn hơn mới luyện đề hoàn chỉnh.

Đề thi hôm đó 2 đoạn đầu khá dễ mình cố gắng hoàn thành trong 20p, còn lại cho passage cuối. Cái passage cuối về science fiction nó rất là khoai luôn, toàn từ vựng C1 C2 nội dung cũng không thân thiện lắm. Mình thấy dạng câu hỏi matching infor đoạn này (chiếm 8 câu) đáp án rất mập mờ, dù mình hiểu nhưng thực sự đọc các options k liên quan lắm. Có lẽ đây là điểm mới của đề read mn cần chú ý ôn luyện. Lời quyên là mn aim cao thì làm trong bộ road to ielts nhé, đề thi thật dễ hơn trong đấy, bth mình làm toàn ch quá 7.5 thôi. Thi thật lên tận 8.5:)))

Về Writing:

Task 1 mình vào Table còn Task 2 mình vào chủ đề Children and Technologies (do thi hơn nửa tháng rồi nên mình không nhớ rõ): đây là kĩ năng mình cảm thấy yên tâm vì có thầy Hoàng, ước gì học thầy sớm hơn hic. Mình lười viết lắm, nên chỉ viết những bài trên lớp thôi í.

Cái này mình luyện theo template của thầy Hoàng, nhưng thời gian gấp quá cx ch ngấm đc nhiều.

Về Speaking:

Về speaking mình hơi sốc khi cầm quả điểm 5.5, bình thường mình mocktest với các thầy cô mình rơi vào khoảng 6.5 mà đi thi zô đề mình k có kiến thưc mà k nghĩ tụt giữ trời. Mình nhớ là đề part 2 của mình là vào đề:

Part 2: Describe a story or novel you have read that you found interesting.

Sắp tới, mình sẽ tiếp tục tham gia các lớp luyện đề tiếp theo của thầy Hoàng tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn để cải thiện nhiều hơn về những kĩ năng còn yếu của mình. Chúc các bạn trong nhóm sẽ đạt target IELTS của mình nha.

Lời cuối cùng em xin cảm ơn thầy Huy Hoàng-thật hối tiếc vì đã không quyết đoán tìm tới thầy sớm hơn huhu và cô Ngọc Anh vì sự nhiệt huyết năng lượng tích cực của cô làm em cảm thấy yêu việc học TA hơn, dù sau đó không đc học cô nữa nhưng cô vẫn support em rất nhiệt tình, cổ vũ tinh thần cho em. Hai thầy cô truyền càm hứng cho em rất nhiều, mong tương lai đc làm đồng nghiệp của hai thầy cô ạ.

Học online nâng band 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Thị Huyền Cơ

Overall: 7.5 IELTS

✪ THPT LÊ VIẾT THUẬT, TP VINH

Read-8.5, Lis-7.5, Wri-7.0, Speak-7.5

Học viên lớp: PreF1063, F1435, A23269, B25889, B33444


Chào mọi người, mình là học viên của IF từ đầu năm ngoái. Nhờ có sự giúp đỡ của các giáo viên cũng như trung tâm mà mình đã có trải nghiệm học rất quý báu. Mình đi thi vào ngày 25/2 trên giấy và đạt được số điểm 7.5 như mong muốn nên mình xin phép chia sẻ đôi chút về việc ôn thi và đi thi ạ.

Học viên Huyền cơ 7.5 IELTS

Mình học từ khóa PreF lên khóa B. Mình vào học từ lúc hầu như không có nền tảng gì, đặc biệt ở 2 kĩ năng nói và viết nên trong quá trình học, việc được chấm chữa bài nói và bài viết vô cùng kĩ càng đã giúp mình cải thiện kĩ năng và kiến thức đáng kể. Về 2 kĩ năng nghe đọc thì mình luyện đề qua các cuốn Cambridge và trên các trang luyện thi ieltsonlinetest.

Với speaking thì trước ngày thi 1 tuần mình lên ý tưởng 1 lượt cho các đề task 2 trong fc cô Khoa cho. Ngoài ra thì trước khi thi mn đừng quên bấm giờ để luyện viết trước cho quen với áp lực thời gian vì vào phòng thi có thể sẽ bị hoảng và viết vội dẫn tới viết sai và không hết ý (như mình)

Cuối cùng em xin gửi lời cám ơn tới cô Thủy, cô Alison, cô Hằng và cô Khoa đã siêu tận tâm sát cánh cùng em trong quá trình học ạ.
Chúc mọi ngưòi có trải nghiệm học vui và đi thi đạt aim nhe.

Từ A đến LĐ và con số 7.0 ấn tượng

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Tống Phương Anh

Overall: 7.0 IELTS

✪ THPT chuyên Lê Hồng Phong

Read-8.5, Lis-6.5, Wri-6.5, Speak-6.5

Học viên lớp: A25569, B28995, LĐ33255

Hi everybody!

I am a student of IELTS FIGHTER's Fighter A, B and practice course since mid-2022. Thanks to the help of counsellors and teachers, I have achieved my goal of 7.0.

Học viên Phương anh 7.5 IELTS

Before that, I attended a local IELTS centre but could not improve my speaking skills, so I came to IELTS FIGHTER. Thanks to the enthusiastic consultants, I had no problem registering for classes and finding the right course for my level. During my study at IELTS FIGHTER, I have improved and made great progress in both speaking and writing skills thanks to the dedicated and thorough teaching method of the teachers. In addition, I also fostered many vocabulary and skills for listening and reading.

I would like to express my most sincere thanks to the counsellors and teachers at IELTS FIGHTER during my 10 months of conquering 7.0 for their dedication and willingness to help me.

Từ ngại nói đến 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hoàng Thị Hà Vy

Overall: 7.0 IELTS

✪ THPT Hữu Nghị 80

Read-7.5, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: EIF28547, A32313, LĐ35129

Helu mọi người, mình là Hà Vy. Vừa qua mình đã thử sức lần đầu với IELTS và đã đạt 7.0 overall. Mình rất vui vì thực sự nó vượt aim của mình lun ý. Qua đây thì mình muốn cảm ơn các thầy cô và tranh thủ review một chút về quá trình học của mình ở Ielts Fighter.

Học viên Hà Vy 7.5 IELTS

Mình đã học lớp F với cô Chu Hường. Cô rất là thân thiện và tận tâm luôn ý, mình hơi tiếc chút là đã không năng nổ trên lớp hơn vì đó là khoá học ielts đầu tiên của mình á (sợ phát âm sai bị cười) nhưng mình rất rất biết ơn cô vì đã tạo cho mình hứng thú với việc học IELTS.

Tiếp theo là lớp A của cô Hà Uyên, mình rất mê cái phát âm của cô lunn. Tuy là học online và chưa gặp cô ngoài đời bao giờ nhưng mình rất quý cô nha. Buổi cuối nghe cô nói good luck everyone mà mình ngồi khóc rồi ngồi trút mọi tâm tình ib gửi cô á.

Cuối cùng là thầy Duy Nguyễn ở lớp luyện đề. Mình rất rất rất là quý thầy luôn nhaaa. Thầy kiểu rất hợp vibe mình ý, vui tính cute và đặc biệt là rất tận tâm luôn! kết thúc khoá học thầy vẫn sẽ chữa bài và trợ giúp bạn như bình thường nha.

Đội ngũ nhân viên của trung tâm cũng rất dễ thương và nhiệt tình

Nói chung là 100% recommend cho những bạn có mong muốn chinh phục IELTS nha!

Nâng band 7.0 sau 3 khóa online

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Hoàng Tuấn

Overall: 7.0 IELTS

✪ Trường THPT Quỳnh lưu 1

Read-7.5, Lis-8.5, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: A30256, B33254, LĐ33255

Chào các bạn, Hôm nay mình rất vui khi viết bài post này để chia sẻ với mọi người về trải nghiệm học tập của mình tại trung tâm IELTS Fighte và đặc biệt là cảm ơn Cô Hoàng Linh và thầy Long đã giúp mình đạt được điểm IELTS mà mình mơ ước.

Học viên Hoàng tuấn 7.5 IELTS

Lúc đầu, mình đã trải qua rất nhiều khó khăn khi học tiếng Anh và đặc biệt là trong việc chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Mình đã thử nhiều cách để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, nhưng không thành công. Sau khi nghe được lời giới thiệu từ bạn bè về trung tâm IELTS Fighter, mình đã quyết định đăng ký khóa học tại đây. Tại đây, mình đã được học cùng với những bạn học viên khác, có cùng mục tiêu với mình là muốn đạt được điểm IELTS cao. Điều này đã giúp mình có động lực học tập cao hơn.

Trong quá trình theo học ở trung tâm, cô Linh là người đã giúp mình xây dựng kiến thức nền về Ielts và cô cũng truyền cho em một số mẹo để làm bài. Khi lên lớp B , mình được học thầy Long và thầy là người đã giúp mình nâng cao kĩ năng viết của minh. Thực sự cảm ơn hai thầy cô rất nhiều ạ!

Mình thật sự rất cảm ơn trung tâm IELTS Fighter đã giúp đỡ mình trong quá trình học tập và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để cải thiện khả năng tiếng Anh và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, thì mình chân thành khuyên bạn hãy đến với trung tâm IELTS Fighter và nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ giáo viên tại đây. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Nâng trình 7.0 IELTS sau khóa online

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Dụng Lan Anh

Overall: 7.0 IELTS

✪ THPT Phan Châu Trinh

Read-8.0, Lis-9.0, Wri-6.0, Speak-6.5

Học viên lớp: A26445, B33835

Xin chào mọi người, mình là Dụng Lan Anh và minh mới thi IELTS vào tháng 5 này. Cũng trộm vía để đạt được kết quả như thế này.

Học viên Lan Anh 7.5 IELTS

Trước khi thi thì mình có học lớp A26445 của cô Jin Le và B33835 của thầy Bùi Thuật. Và sau đây là một số chia sẻ của bản thân về 2 khoá ở trung tâm mình:

Đầu tiên, mới vừa vào thì mình đã được sự giúp đỡ tận tình của cô Jin Le, cô dễ thương lắm luôn. Hồi trước thì mình khá tự tin với Listening và Speaking, thú thật là Reading và Writing của mình khá tệ. Vì biết được chuyện này mà cô luôn cố gắng chen vào trong giờ học những dạng Reading để giúp mình cải thiện điểm hơn. Và nhờ cô mà điểm Listening của mình cũng tăng khá nhiều. Ngày nào cũng có những phần chơi hấp dẫn để tăng độ lý thú cũng như kĩ năng của cả lớp và đương nhiên, có chơi sẽ có thắng thua. Team nào thua thì hôm sau sẽ đứng trước lớp và thực hành một phần Speaking bất kì. Điều này khiến mình tự tin cũng như cải thiện điểm nói của mình hơn. Ngoài ra, cô cũng sẽ giao nhiều bài tập, cô sửa bài cũng cực kì tận tâm và hết lòng lun ấy. Có điều ai mà làm trễ hạn là bị thu tiền để cuối khóa đi ăn uống đó nha. Lớp A mình học cực kì vui và hiệu quả lun.

Đến với lớp B thì theo cảm nhận của mình sẽ tập trung cũng như là học nghiêm túc hơn. Lúc đấy mình được vào học lớp B của thầy Bùi Thuật, có thể nói lớp B là một trải nghiệm rất đáng nhớ khi đây là lần đầu tiên mình học online IELTS. Học onl như mọi người cũng biết thì nó sẽ khá kém hiệu quả và phụ thuộc vào tinh thần tự học của mỗi người. Tuy nhiên, trái với những nỗi lo của mình thì buổi học đầu tiên diễn ra khá thoải mái và bản thân mình cũng rất thích không khí lớp học mà thầy tạo ra. Với lớp B, mình sẽ chú tâm học Speaking cũng như Writing, nhờ thầy mà mình biết Speaking không chỉ nói không mà còn có những tiêu chí khác nữa. Cách thầy cho mình ý khi gặp một dạng bài khó hay cách thầy nhận xét dưới những post mình nộp bài tập cũng tạo động lực cho mình rất nhiều.

Nhờ thầy mà bản thân mình học được khá nhiều Idioms hay và biết liên kết câu hơn. Writing phải nói là ác mộng của mình nhưng nhờ thầy, những bài khó trở nên đơn giản và mình viết bám sát đề hơn. Thầy còn giúp tụi mình định hướng và nhận xét từng phần một rất chi tiết và rõ ràng. Trong giờ học thầy sẽ sửa luôn tại lớp và bài tập về nhà thầy cũng chấm không sót một bài nào. Chỉ tiếc là bản thân lúc ấy quá ngu ngơ mà không chịu luyện Writing mà may sao vẫn có thể áp dụng những gì thầy dạy khi thi. Cảm ơn thầy Bùi Thuật rất nhiều ạ.

Tóm lại qua chưa đến 1 năm học IELTS bên trung tâm mình, mình đã biết rõ hơn về IELTS cũng như những lợi ích mà IELTS mang lại. Dù điểm không cao lắm nhưng đó cũng là sự cố gắng và giúp đỡ của cả 1 đội ngũ tư vấn và giáo viên bên mình. Chúc mọi người đạt được số điểm bản thân mong muốn!!

----

Chúc mừng các bạn học viên đã cán đích thành công, chinh phục mục tiêu của bản thân và chuẩn bị cho tương lai phía trước. Với IELTS Fighter học online chất lượng như offline và đặc biệt cam kết đầu ra, học lại miễn phí cùng các dịch vụ chất lượng nha.

Nếu bạn đang muốn ở nhà vẫn học IELTS tốt, hãy inbox để cô tư vấn nhé: