Đến từ miền Bắc hay miền Nam, việc học IELTS online đã kết nối các bạn học viên nhà mình với sức "chiến" bền bỉ để mang lại diểm số như ý. Hãy cùng theo dõi hành trình của các bạn ấy nhé.

Chàng trai Quảng Ninh tăng 4 band ngoạn mục

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hoàng Phú Lương

Overall: 7.5 IELTS

Học sinh lớp 11 THPT Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh)

Read-7.5, Lis-8.5, Wri-7.5, Speak-7.0

Học viên lớp: ITPreF048, EIF63, A25569, B32317, LĐ37133

Chào thầy cô và các bạn, mình là Hoàng Phú Lương - Học viên của trung tâm từ năm 2021, qua các khoá Pref, F, A, B và khoá luyện đề (full online). Và vừa qua, mình đã nhận được số điểm 7.5 ovrall ngay trong lần thi đầu tiên.

Phú Lương 7.5 IELTS bảng điểm Phú Lương 7.5 IELTS

Nhờ nỗ lực của bản thân và sự giảng dạy, giúp đỡ của thầy cô tại trung tâm, đặc biệt là thầy Bùi Thanh Long (ở lớp A) và thầy Duy Pham tại lớp luyện đề, mình đã đặt được 7.5W và 7.0S. Nhờ phương pháp dạy, tài liệu học của thầy Long, trong suốt quá trình học cho đến bây giờ, mình vẫn tiếp tục áp dụng những cấu trúc, tư duy viết bài vô cùng quý báu của thầy không chỉ trong những bài viết IELTS mà còn ở trong những bài luận HSG, nhờ đó vào năm ngoái, mình đã đạt giải KK HSG cấp tỉnh (vượt cấp, thi với lớp 12) năm lớp 10. Kĩ năng phản xạ câu hỏi, kĩ năng ứng biến trong phòng thi Speaking của mình đã được cải thiện đáng kể sau 10 buổi luyện đề với thầy Duy Pham. 

Mình được đồng hành với tất cả 7 giáo viên của trung tâm qua 5 khoá học qua các nền tảng trực tuyến 100%, mình luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô, trong và sau khoá học. Ngoài ra, các anh/chị tư vấn của trung tâm Ielts Fighter luôn nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ mình trong quá trình học tập.

Cảm ơn trung tâm IELTS Fighter và các thầy cô đã tận tâm giúp em đạt được band điểm mong muốn.

Chúc mọi người đạt được mục tiêu của mình.

Nam sinh Phả Lại cán đích 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Trường Giang

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12 Trường THPT Phả Lại

Read-8.0, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: EIF25838, EIA28552, B33444, LĐ38411

REVIEW ĐẠT AIM

Em chào mọi người ạaa. Em là một học viên cũ học online từ hồi mùa hè tháng 7, 8 ạ. Em học online và lớp cô Thùy Dương ạ. Em mới thi hôm 12/11 và đạt aim nên cũng muốn review chút ạ.

Trường Giang 7.0 IELTS bảng điểm Trường Giang 7.0 IELTS

READING & LISTENING

Đây là 2 kỹ năng em tự tin nhất với lại bản thân em cũng đã có nền sẵn nên kết hợp ôn luyện trên lớp và tự học ở nhà là em cũng đã đạt band cao rùi ạ. Nhưng tip là chất lượng hơn số lượng nên ngoài tự giải cũng nên nghe thầy cô trên lớp chữa đề để hiểu lỗi sai và học vocab nhanh hơn

WRITING

Nói thật cái này em yếu nhất luôn, từ lúc mới vô em không biết viết kiểu gì nhưng mà nhờ thầy chấm chữa bài liên tục + hướng dẫn viết và cho framework thì em đã nâng điểm lên hơn. Dù đối với em thì điểm writing z chưa cao mấy nma do e đi thi trong tình trạng vội vàng cho kịp hạn apply nên e đã quên sương sương bài rồi, với đề hôm đó em dính credit card nên cũng hông biết viết sao nên 6.0 thoả đáng rùi ạ nma yên tâm là học chăm thì đề nào cũng sẽ viết dc thui ạ (kể cả topic lạ).

Nhưng mà nếu mọi người chăm tập viết mỗi ngày cũng như nộp thầy cô feedback thì điểm sẽ cao hơn 6.0 huiii nếu mng tham vọng aim cao.

SPEAKING

Hihi em khá thích speaking nên tiết nào cũng hay nói phát biểu, và nói thật là speaking của thầy em đỉnh thiệc =))) ý là em cũng thích accent thầy và lượng vocab rộng của thầy nên có thể nói thầy inspired em rất nhiều luôn. Hic em thi được 6.5 dù em thấy em nói fluency cũng ổn, nma chắc điểm LR thấp ạ hihi tại vốn từ nói thì vòng vòng B2 B1 thui ạ.

Em cảm ơn cô đã hỗ trợ em trong suốt quá trình học tập. Và em cũng khuyên mọi người nếu học xong thì nên đi thi luôn chứ đừng delay như em vì có thể sẽ quên bài khi không practice writing với speaking thường xuyên (2 kĩ năng read lis thì không focus quá nhiều cũng dc, chỉ là nên practice writing với speaking cho good reflexes).

Chúc mọi người học tốt. 

Nam sinh Hà Nội chia sẻ cách học 7.0

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Đức Linh

Overall: 7.0 IELTS

Học sinh lớp 12 THPT Kim Anh HN

Read-7.5, Lis-7.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: EIF27074, A31041, B35101, B37128, LĐ43381

Xin chào mọi người mình là Đức Linh học viên lớp ONLINE của IELTS FIGHTER ạ!

Mình học ở trung tâm được hơn 1 năm rồi và cũng đã học qua khá nhiều lớp từ lớp F đến LĐ, mình xin được gửi lời cảm ơn TT và các thầy cô đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua thầy Bùi Thuật, cô Hương Chu, cô Thanh Hằng, cô Hà Uyên, thầy Hiếu. Dù chưa đc gặp mặt trực tiếp các thầy cô nhưng ai cũng đều rất tận tâm và chấm chữa bài rất kĩ, có những buổi học còn kéo dài thêm hơn 30p dù đã là 10h tối. Số điểm này dù chưa phải quá cao nhưng mình vẫn thấy tự hào và hài lòng với kết quả mình đạt được.

Đức Linh 7.5 IELTS bảng điểm Đức Linh 7.5 IELTS

Mới đầu thì mình cũng khá băn khoăn nhưng cuối cùng mình vẫn quyết định học online tại TT sau khi xem các vid trên yt và kết quả thì thật sự không làm mình thất vọng!!! Hôm nay mình sẽ chia sẻ về trải nghiệm học trực tuyến của mình ạ. Mn hãy gạt những lo lắng về việc học online sẽ thiệt này thiếu nọ đi bởi vì các thầy cô đều rất nice và sẵn sàng giải đáp cũng như hỗ trợ các bạn hết mình khi do đường truyền mạng cũng như thiết bị (nhưng vẫn nên chuẩn bị cho mình thiết bị đầy đủ để các giờ học đạt hiệu quả cao nhất nhé). Về writing thì mình sẽ làm trên gg docs hoặc trong đường link thầy cô gửi, khá tiện lợi (về phần này mình dành lời cảm ơn to lớn cho cô Thanh Hằng, cực kì thích văn phong của cô luôn).

Speaking mình cũng được các thầy cô chữa khá kĩ, và học các cụm từ hay, học speaking nói chuyện với thầy cô vui lắm ạ, không có chút áp lực hay căng thẳng gì hết ạ. Đối với những bạn không có điều kiện đến học trực tiếp như mình thì học online là một lựa chọn tuyệt vời đấy ạ!!! (Mình luôn cố gắng chủ động phát biểu cũng như nộp bài đầu tiên trong các buổi học và mn cũng nên như vậy đặc biệt là với học online, như vậy thì chất lượng học tập sẽ tăng lên đáng kể và học luôn đó ạ)

Cuối cùng cũng không thể không gửi lời cảm ơn đến các chị TVV rất nhiệt tình luôn ạ!!!

THANKS FOR ALL

Chúc tất cả các bạn sẽ đạt hoặc có thể vượt aim luôn nhaa. GOOD LUCK!!!

Nữ sinh Huế học online đạt 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Trần Ý Như

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12 Trường Quốc học Huế

Read-8.5, Lis-7.5, Wri-7.0, Speak-6.5

Học viên lớp: ITA039, ITB025, EID01

Xin chào mọi người, mình là Ý Như. Thì năm ngoái mình thi ielts được kết quả là 7.5. Mình định sẽ không viết bài này đâu, nhưng vì mình thấy được những lợi ích lâu bền của các buổi học tại đây sau 1 thời gian trôi qua nên mạo muội đăng hihi.

ý như 7.0 IELTS bảng điểm ý như 7.0 IELTS

Mới đầu thì mình được xếp vào lớp A sau khi thi đầu vào được cỡ 6.0-6.5 nếu mình nhớ ko nhầm. Lúc đấy mình hơi hoang mang tại mình thi online á. Thỗ lộ rằng mình có thi lại vài lần vì chủ quan mình sẽ được điểm cao hơn nếu bình tĩnh nên mình sợ rằng lớp A sẽ hơi choáng với 1 begginer như mình, vã lại còn là học online nữa (tại mình ở xa những chi nhánh của IF á). Tuy nhiên, thầy cô ở đây dù ở khóa nào cũng show cho chúng ta rõ các chi tiết về format đề thi trước hết á. Mình còn nhớ thầy đầu tiên dạy mình là thầy Nam.

Buổi học đầu tiên khiến mình phấn chấn lắm luôn tại thầy siêu giỏi mà giảng thì câu nào lọt câu nấy dù là lớp học online gần 20 người.
Sang lớp B thì mình gặp thầy Đạt. Phải nói là trên cả tỵt zời. Thầy biết pha trò lắm luôn. Mỗi lần học thầy là mình cười quá trời, mà cũng nhờ đó mà những bài học của thầy dễ đi vào não hay quên của mình nhiều ấy. Nhất là cách dạy writing của thầy, nó cứ bị hữu ích. Đến giờ những bài viết tiếng anh chuyên của mình còn có đường đi như hệt những gì thầy chỉ dẫn mình.

Giới thiệu thêm một chút nha, mình là học sinh chuyên anh Quốc Học Huế. Thì một chút cơ may khiến mình vào được chuyên anh là nhờ vào buổi test cuối kì khóa B trước đó một đêm:)). Thầy test cho mình tên Nam, nhưng không phải thầy đầu tiên đâu nhé. Lúc đấy mình nói bù lu bù loa, có lúc mình còn bị chập chững, thì thầy động viên mình cực. Lúc test xong, thầy còn chỉ ra cách để mình có thể khắc phục kĩ năng nói của mình nữa. Mình nghĩ nhờ đó mà hôm sau mình thi nói chuyên vào 10 hào hứng lắm. Và cuối cùng là mình đậu hihi.

Sau 2 khóa thì mình làm quen được với một chị siu cute và học siu đỉnh từ Nghệ An. Đến giờ, 2 chị em mình vẫn còn giữ liên lạc luôn á.

Còn về nhân viên tư vấn thì hết nước chấm. Mấy chị thân thiên lắm luôn á. Có vài hôm mình nảy hứng mà nhắn hỏi chị Đoàn Hoa lúc nửa đêm... mà chị rep mình nhanh như tia lửa ấy. Rồi sau khi mình học xong khóa được một năm rùi mà khi mình nhắn tin thì vẫn friendly và hướng dẫn mình cách đăng ký thi ielts nhiệt tình lắm luôn. Đến giờ vẫn vậyyy

Đến đây chắc đã đủ những kỉ niệm mình cần nói rùi, tiếp đến mình muốn đưa cho các bạn vài lời khuyên khi học nè:

Nếu được nha, thì các bạn nên học offline á. Tại các bạn sẽ ko bị ảnh hưởng kỹ thuật trong quá trình học bài á (mình có gặp vài lần huhu) và được giao tiếp trực diện với thầy cô thì cũng dễ tương tác hơn. Còn nếu bạn học online thì cũng đừng lo quá nhé, tuy nhiên, bạn cần phải có sự tập trung cao độ (mình có 1 câu thần chú linh nghiệm lắm: 16 củ ngủ cái là mất ngay:)))

Ngoài ra thì các bạn nên hỏi thầy cô càng nhiều càng tốt nha, nhưng mà phải là những câu hỏi đáng để hỏi á. Vì thầy cô đã có kinh nghiệm đi thi nhiều lần, nên có rất nhiều tips và lời khuyên. Thế nên, để khai thác được thì các bạn cần hăng hái đặt ra câu hỏi nha.

Bye bye mọi ngườii.

Cô gái Đồng Nai cán đích 7.5 hơn mong đợi

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Lan Hương

Overall: 7.5 IELTS

HS lớp 12 THPT Tam Phước (tỉnh Đồng Nai)

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: F29906, A32311, A37123, LĐ41500

Xin chào cả nhà, mình là học viên lớp online của IELTS Fighter.

Nhà mình xa nên việc đi học trực tiếp sẽ hơi khó, vậy nên mình đã đăng kí lớp online của trung tâm. Lúc đầu mình cũng hơi lo lắng vì sợ học on ko hiệu quả bằng học trực tiếp nhưng mình đã nhầm:))). Mình may mắn gặp được các thầy cô vừa có tâm vừa có tầm. Lớp đầu tiên mình học là lớp F với cô Nhật Lệ. Lúc đó, nhờ cô mình không những học đc nhiều mà cô còn chỉ cho mình rất nhiều nguồn và tài liệu khác nhau.

Lan Hương 7.5 IELTS bảng điểm Lan Hương 7.5 IELTS

Lên lớp A mình đc học cô Thuỳ Dương và cô Thuỷ, đặc biệt khoá này mình được hai cô luyện cho phần Writing kĩ càng nên tự tin lên rất nhìu. Còn về Speaking lên lớp Luyện đề mình đã gặp được thầy Hải Đăng, thầy cho mình khá nhiều tư duy khi nói, nhờ đó mà lúc vào phòng thi thật mình ko sợ hãi mà cứ nói thiệt tự nhiên thôi, khá bất ngờ vì từ 5.0 đã lên 6.0 Speaking.

Mình aim có 7.0 thôi mà lỡ lên 7.5 mất rùi. Nhờ có IELTS mà mình đỡ áp lực về kì thi năm sau, cảm ơn các thầy cô rất nhìu. Nếu ai đang phân vân nên chọn TT nào để học thì có thể cân nhắc IELTS Fighter nhé!

Học online/offline linh hoạt, Vinh cán mốc 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Hoàng Văn Vinh

Overall: 7.5 IELTS

HS lớp 12 Trường THPT Lục Ngạn, Bắc Giang

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: A33831, B37130, LĐ42439 

Xin chào mọi người, mình là Vinh và mình muốn chia sẻ 1 số thứ liên quan đến quá trình mình trải nghiệm và học tập tại IELTS Fighter.

văn vinh 7.5 ielts bảng điểm văn vinh 7.5 ielts

Vốn dĩ bản thân mình cũng đã quen với ngôn ngữ Anh và mình sử dụng nó hầu như là hằng ngày nhưng đối với IELTS thì không, nên mình muốn từng bước được tiếp xúc và hiểu hơn về nó nên mình đã đăng kí và bắt đầu học các lớp level A,B và luyện đề tại IELTS Fighter. Mình đã học qua lớp A33831 của cô Hà Uyên, lớp B37130 của thầy Bùi Thuật và lớp LĐ42439 của thầy Lâm.

Về lớp A33831 của cô Hà Uyên vì do là level A nên kiến thức cũng là dạng cơ bản nhưng cô vẫn dạy tận tình và giải thích đồng thời đưa ra những tips and tricks mà mình đã có cơ hội áp dụng trong lúc mình thi, buổi học đầu của cô cũng made a good impression nên mình có ấn tượng khá tốt về cô.

Regarding lớp B37130 của thầy Bùi Thuật thì mình phải nói là rất khác so với level A, những kiến thức được đưa ra là quan trọng và đồng thời cũng rất khó để hiểu và tiếp thu, mặc điều đó thầy Thuật vẫn dìu dắt và hỗ trợ cả lớp trong quá trình học tập và có lẽ đây là nền móng cho việc mình có thể đạt được aim mong muốn của mình, thầy cũng khá là vui tính và understanding mỗi khi có trục trặc gì đó xảy ra nên là you got my respect!

Cuối cùng là lớp LĐ42439 của thầy Lâm, vì mình bắt đầu từ tháng 11 và sau khi kết thúc các khoá thì cũng là tháng 6 rồi nên mình đã tận dụng điều này và học offline tại trung tâm thay vì học online như 2 level trước. Mình chọn học tại IF Bắc Ninh gần nhà hơn. Being lớp offline IELTS đầu tiên của mình nên cũng khá ngỡ ngàng, tuy nhiên tại buổi học đầu của khoá luyện đề rất dể hiểu và hoà hợp, thầy Lâm đã tried his best để giúp mình và lớp làm quen với cách học mới và phân tích chi tiết những dạng bài và cách làm của 1 đề IELTS.

Có điều mình muốn đề cập đến là tuy rằng mỗi thầy cô đều có tích cách khác nhau, nhưng ai cũng thấu đáo trong cách dạy của mình, bài tập trên lớp và được giao về nha được chấm và nhận xét 1 cách kĩ càng và sau đó các thầy(cô) nêu ra những khuyết điểm và các biện pháp để avoid hoặc biến chúng thành advantages của bản thân. Việc dẫn dắt của cô Hà Uyên qua những điều cơ bản và nền móng, sau là việc đi sâu hơn và hiểu kĩ hơn, nhất là 2 phần Writing và Speaking với sự hỗ trợ của thầy Thuật và cuối cùng là củng cố và sharpen kĩ năng của mình bằng việc học trực tiếp từ thầy Lâm,nếu không được gặp qua và học qua chỉ là 1 trong 3 người thì có lẽ mình cũng không thể đạt được aim như mình mong muốn nên là my sincerest thanks to you, Mrs.Uyen, Mr.Thuat and Mr.Lam, I am who I am today thanks to you three.

Qua 1 năm học tại IELTS fighter thì mình đã có thể hiểu rõ hơn về IELTS và những benefits mà nó bring. Cảm ơn sự cố gắng và giúp đỡ từ cả 3 giáo viên và đội ngư tư vấn và hỗ trợ của trung tâm đã làm cho 1 năm qua của mình thật đáng nhớ. Chúc mọi người đang có ý định thi và chuẩn bị thi IELTS có thể đạt aim mong muốn và chào tạm biệt IELTS, may we meet again khi mình có đủ kinh nghiệm để giảng dạy ngôn ngữ Anh.

Trường An và tấm bằng 7.0 cuối cấp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Trường An

Overall: 7.5 IELTS

✪ HS lớp 12 Trường THPT Kinh Môn

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: A37125, B45315

Xin chào mọi người em là học viên từ khoá B cô Dương Thùy. Em mới thi hôm 27-11 và có kết quả nên e muốn chia sẻ chút ạ.

trường an 7.0 IELTS bảng điểm trường an 7.0 IELTS

[READING & LISTENING]

Do em đã có kiến thức khá vững cũng như trong thời gian học và quá trình rèn luyện ở nhà thì trộm vía listening không sai câu nào. Tuy reading có thấp hơn chút nhưng mà cũng tạm ổn.

[WRITING]

Phần này em có một chút nền tảng từ trc từ nên e cũng tham khao các bài sample và học từ các thầy cô. Dù điểm writing chưa cao lắm đối với bản thân em nhưng mà điểm như vậy khá đúng với thực lực hiện tại của em. Trong thời gian ôn thi và học được cô Dương chữa bài chi tiết nên kĩ năng của em cũng cải thiện hơn hehe :33

[SPEAKING]

Kĩ năng này do em lười với ngại spk nên còn khá thấp nhưng nhờ cô Dương hay gọi e nên cũng tự tin hơn chút. Ngoài ra em cũng có ôn tập forecast với bạn để luyện phản xạ

Em thực sự cảm ơn thầy cô đã hỗ trợ và giúp đỡ em trong quá trình học tập của mình. Cuối cùng, chúc mọi người học tốt và đạt aim.

Hoàng Đức học online cán mốc 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Bùi Hoàng Đức

Overall: 7.5 IELTS

HS lớp 12 Trường THPT Công nghiệp Việt Trì

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: A41493, LĐ47464

Xin chào các bạn, mình tên là Nguyễn Bùi Hoàng Đức, học viên của IELTS Fighter trên nền tảng online, lớp A41493 và lớp LĐ47464. Mình đã thi IELTS trên máy tính ở IDP vào ngày 15/10 và được 7.5.

Hoàng đức 7.5 IELTS Hoàng đức 7.5 IELTS

Giờ mình sẽ chia sẻ trải nghiệm của mình khi học online và khi thi, hy vọng hữu ích cho bạn nha.

Listening (8): Thực ra mình vẫn gặp vấn đề khi người trong băng đọc những con số lên. Tuy nhiên, mình vẫn làm được đúng kha khá.

Về phần những con số thì nếu tập trung thì ai cũng làm được. Trong quá trình học thì mình được luyện qua kha khá đề nghe nên việc này rất hữu ích đối với mình.

Reading (9): Ở phần này mình muốn nói rằng mình đã làm rất bay, hầu như không có một sai sót nào trong lần đầu tiên. Khi soát lại bài thì mình chỉ có 1 lỗi sai nên mình đã chữa lại. Khi làm bài đọc thì mọi người nên soát lại bài trước khi thời gian kết thúc. Và trong quá trình học, mình cũng được luyện qua rất nhiều đề đọc.

Writing (7): Mình vẫn còn nhớ mãi phần thi Writing. Trong quá trình học, từ lớp A41493 tới lớp LĐ47464, cô Thủy (lớp A41493) cũng cung cấp cho mình kha khá từ vựng nâng cao và mang tính học thuật hơn để giúp mình có được điểm cao hơn. Và thầy Hiếu (lớp LĐ47464) đã giúp mình rất nhiều trong cách viết để giúp bài viết của mình có tính mạch lạc hơn và các ý tưởng được triển khai ra một cách hiệu quả hơn. Sau khi thi xong phần này, mình có nhận ra rằng mình đã viết bị lạc đề một tí nên mình đã khóc khá nhiều. Dù vậy, nhờ sự động viên của một số người bạn ngoài đời thật của mình, mình đã chuẩn bị lại tinh thần cho phần thi cuối. Dù vậy, phần thi Writing của mình vẫn được kết quả như mong muốn.

Speaking (6): Ở phần này, mình có hơi run khi thi. Mặc dù ôn tập tương đối kĩ (3 bài nhưng không trúng bài nào), có nhớ được các từ vựng kha khá phức tạp và đồng thời có nhớ được các thành ngữ, tục ngữ,... nhưng thật khó để đưa thành ngữ vào câu nói của mình.

Tuy vậy, mình vẫn đạt được điểm như mong muốn. Đối với mình, band speaking được 6 là một sự tiến bộ rất tốt đối với mình, bởi khi test đầu vào, mình chỉ được 4.5 phần này. Em cảm ơn thầy Hiếu, cô Thủy đã giúp em tự tin hơn rất nhiều trong phòng thi, dù chưa được như ý nhưng đó là sự tiến bộ mà em thấy vượt bậc hơn rồi ạ.

Cảm ơn trung tâm IELTS Fighter đã đào tạo, giúp đỡ em rất nhiều để mình có được band điểm ngoài mong đợi này.

Chúc các bạn cũng có được hướng đi phù hợp và sớm đạt mục tiêu nhé ạ!

Tiến Hùng và 7.0 IELTS sau 4 lớp học

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Ngô Tiến Hùng

Overall: 7.0 IELTS

✪ HS lớp 12 Trường THPT Ứng Hòa B

Read-8.0, Lis-7.0, Wri-6.0, Speak-6.5

Học viên lớp: F29907, A32314, B35127, LĐ43380

Hi mọi người trong nhóm, mình là Ngô Tiến Hùng, học sinh năm cuối của 1 trường cấp 3 tại Hà Nội, học viên của lớp LĐ43380 của thầy Duy Pham tại IELTS Fighter. Do là gia đình mình xa các cơ sở nên mình chọn phương pháp học online, nhưng không mà vì thế chất lượng học tập sa sút, các thầy cô với các bạn cùng khoá đã cùng nhau học tập và cố gắng hết mình để được kết quả tốt nhất. Sau khi kết thúc hành trình từ cuối năm lớp 11- lúc mình làm bài test đầu vào là 5.5 thì đã có kết qủa ngày hôm nay (đạt aim lun), mình thi hôm mùng 5.

Tiến hùng 7.0 IELTS bảng điểm Tiến hùng 7.0 IELTS

Đầu tiên thì mình vẫn còn chân ướt chân ráo theo học tiếng anh bình thường r mới biết đến ielts cùng những điểm lợi nó mang lại, biết đến trung tâm IELTS Fighter từ người cô của mình. Từ đó trở đi là những bài học, những phương pháp hữu ích mà mình đã đúc kết đc để đem đi chinh chiến. Xin chân thành cảm ơn cô giáo, thầy cô và tất cả các bạn ạ .

Mình cũng có xíu kinh nghiệm muốn chia sẻ, dù chưa được thâm sâu lắm :)))

Writing: đề hôm đó khá là dễ, argumentative và map nhưng vì là phần cuối và mình cũng đã thấm mệt nên không có thời gian chau chuốt, nma cũng tạm ổn.

Speaking: phần này lo nhất nè :))), nhưung mà nhờ những cách làm bài cũng như trả lời sao cho điểm cao nhất mà mình đã được chỉ dạy, mình cũng đã xoay xở đc lên con điểm vừa ý, khuyên cách bạn là nên giao tiếp nhiều vào nhé,đừng ngần ngại :)))

Reading: đề khá khoai và khó, tận 2 phần tfn lận :))) nhưng mà nhờ đọc hiểu cũng những biện pháp gạch chân ý, paraphase mà mình làm đc, học nhiều từ mới vào nghen các bạn :v

Listening: bài nghe cũng khá dễ, các bạn nghe nhiều từ các video hoặc xem phim, luyện nói nhiều nữa là sẽ hiểu nhanh hơn.

Chúc các bạn may mắn nghennn.

----

Cảm ơn các bạn học viên từ Nam chí Bắc đã lựa chọn IELTS Fighter cùng đồng hành thời gian qua. Nhà cô luôn sẵn sàng hỗ trợ, xây dựng lộ trình học phù hợp với các bạn ngay hôm nay nên đừng chần chừ mà cùng tư vấn học IELTS ngay, chọn lớp và nâng band điểm nhé. 

Học Online đừng ngại, chất lượng cam kết đầu ra, an tâm học tập nhé: https://ielts-fighter.com/ielts-master.html