Đón chào cơ sở mới IELTS Fighter Thanh Hóa trong đầu năm 2022 này cùng chúng mình nhé mọi người ơi!

Hành trình năm 2022 mở ra chương mới tại tỉnh Thanh Hóa với cơ sở mới tại Lô 10, Đường Phan Chu Trinh, P. Điện Biên. Lần đầu tiên đến với xứ Thanh, IELTS Fighter dành tặng , nhiều ưu đãi hấp dẫn, mừng khai trương vào ngày 28/2/ này.

ielts fighter thanh hóa

ƯU ĐÃI MỪNG KHAI TRƯƠNG IELTS FIGHTER THANH HÓA

Dành tặng các bạn đăng ký khóa học tháng 2, nhân dịp khai trương, IELTS Fighter giảm thẳng học phí:

♥ Khóa lẻ giảm 300k/level

♥ Combo từ 2 khóa trở lên giảm 800.000/level

♥ Combo từ 3 khóa trở lên giảm 1.000.000/level

♥ Lộ trình 0-6.5 (bao gồm lớp luyện đề) giảm 7.000.000

♥ Lộ trình 0-7.5 (bao gồm lớp luyện đề) giảm 9.000.000

Bên cạnh đó, IELTS Fighter còn nhiều chương trình đặc biệt trong đó có workshop và thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí, học thử. Các bạn cùng đăng ký tham gia khai trương và thi thử với IELTS Fighter Thanh Hóa nhé:

Học IELTS tại Thanh Hóa cùng IELTS Fighter

Tự hào là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam, IELTS Fighter mang đến khóa học toàn diện, áp dụng các phương pháp giảng dạy tối ưu để mang lại kết quả tốt nhatasm phát triển kỹ năng học vấn và kỹ năng mềm cho các bạn học viên.

1. Đồng bộ phương pháp RIPL toàn diện

RIPL là phương pháp độc quyền được áp dụng đồng bộ trên toàn hệ thống IELTS Fighter với 4 điểm chính:

>> Refined knowledge: Tính chắt lọc kiến thức

>> Inspiration: Tính truyền cảm hứng trong lớp học

>> Practice: Tính thực hành ngôn ngữ

>> Logic: Tính logic chặt chẽ

Đặc biệt, phương pháp áp dụng hiệu quả từ offline đến online, đáp ứng yêu cầu học tập tại cơ sở và trực tuyến cho tất cả các bạn học viên, trong mọi trường hợp do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Tính tương tác được đẩy mạnh trong các lớp học, mỗi giáo viên là một người "lái đò" nhiệt huyết, năng lượng, chuyên môn giỏi luôn hỗ trợ các bạn học viên áp dụng chiến lược học tập hiệu quả, thực hành tối đa theo quy tắc logic nhất. RIPL mang lại trải nghiệm học tập Chắc kiến thức - Đúng trọng tâm - Luyện tập hiệu quả cho hơn 200.000 học viên thời gian qua.

Xem chi tiết Phương pháp RIPL độc quyền IELTS Fighter

2. Lộ trình tinh gọn, cam kết đầu ra bằng văn bản

Trong nhiều năm phát triển, IELTS Fighter đã từng ngày cải tiến, đồng bộ lộ trình học học áp dụng phương pháp đào tạo tiên tiến, với tính chất cá nhân hóa theo mục tiêu và đầu vào của các bạn học viên.

Lộ trình IELTS Fighter Junior dành cho các bạn cấp 2 và lộ trình Master dành cho các bạn cấp 3, sinh viên, người đi làm đi theo tiêu chí hợp lý về thời gian, nội dung chương trình học kết hợp các dịch vụ bổ trợ, ngoại khóa giúp mỗi học viên phát triển toàn diện kỹ năng.

Đặc biệt, IELTS Fighter đều cam kết đầu ra bằng văn bản, với các điều khoản rõ ràng, học lại miễn phí nếu không đạt đầu ra.

3. Giáo viên chuyên môn giỏi, tận tâm

Đội ngũ giáo viên tại IELTS Fighter được tuyển chọn với chuyên môn giỏi, trải qua quá trình đào tạo khắt khe, áp dụng đồng bộ hóa phương pháp giảng dạy RIPL trên toàn hệ thống, mang tới những giờ dạy chất lượng, truyền cảm hứng nhất. 

Các giáo viên đều đã có kinh nghiệm học tiếng Anh, luyện thi IELTS nhiều năm, dễ dàng nắm bắt được tâm lý, chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho học viên trước khi đi thi. Bên cạnh đó, giáo viên IELTS Fighter còn có những thầy cô là du học sinh, thủ khoa...giỏi các kỹ năng mềm, truyền thụ thêm cho học viên nhiều kiến thức và thực hành hiệu quả. 

Xem thêm chia sẻ của giáo viên từ các bạn học viên điểm cao:

4. Giáo trình, tài liệu đáp ứng yêu cầu học tập tối đa

Biên soạn giáo trình với bộ ba: Student book, Teacher book, Workbook phục vụ học tập trên lớp, tại nhà. Ngoài tài liệu trên, IELTS Fighter còn cung cấp các bộ tài liệu riêng dành theo từng band điểm như sách Collin, Cambridge…để phục vụ học tập. Thời điểm học online, chúng mình đều gửi sách tận nhà, đảm bảo an toàn.

Với hệ thống kênh học tập từ fanpage, website, youtube, IELTS Fighter còn cung cấp nhiều video, tài liệu để các bạn học viên học tập thêm tại nhà. Hiện trên website ielts-fighter.com, các bạn cùng tham khảo mục Tài liệu để tải những tài liệu hữu ích về học nha. Những khóa học miễn phí trên youtube được đăng tải hàng ngày, cập nhật thông tin cùng mọi người học tập hiệu quả hơn.

5. Dịch vụ bổ trợ linh hoạt, hỗ trợ học tập 24/7

Bên cạnh giờ học chính, dịch vụ bổ trợ, ngoại khóa tại IELTS Fighter góp phần hỗ trợ học tập hiệu quả cho các bạn học viên.

Đó là:

♥ Dịch vụ học bổ trợ theo lịch, 1-2 buổi/tuần, theo thời điểm trong tuần. Mỗi tuần lịch học sẽ được gửi đến email và thông báo học phù hợp theo từng khóa mà học viên tham gia. Lớp học bổ trợ từ khóa F trở lên sẽ đặc biệt tập trung vào Speaking - Writing, luyện tập nhiều hơn để nâng cao hai kỹ năng này.

♥ Hỗ trợ học tập 24/7 với hệ thống app học viên và group học tập qua Zalo, facebook, giải đáp các vấn đề thắc mắc và cùng các bạn học viên luyện tập hàng ngày. App học viên còn cập nhật lịch học, lịch trình, bài tập và những bài học bổ sung để các bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.

♥ Hệ thống video bài học online miễn phí với website và các khóa học riêng, mở rộng kiến thức cho các bạn học viên.

♥ Workshop, các hoạt động ngoại khóa hàng tháng, hàng năm bổ sung cùng nâng cao kỹ năng của học viên.

Với đa dạng dịch vụ bổ trợ khác, chúng mình tin rằng, IELTS Fighter sẽ là nơi học tập hiệu quả cho các bạn để hướng tới mục tiêu.

6. Học phí hợp lý chỉ từ 89k/h

Lộ trình tinh gọn với thời gian 2 buổi/tuần (lớp Junior) và 3 buổi/tuần kèm, học phí chỉ từ 89k/h, IELTS Fighter tin rằng chúng tôi mang đến mức học phí hợp lý cùng với ưu đãi riêng dành cho từng tháng. Đặc biệt trong tháng 2 này, mức ưu đãi khai trương dành riêng cho team Thanh Hóa, các bạn có thể đăng ký tư vấn ngay nha:

Đón chào cơ sở mới, IELTS Fighter hy vọng sẽ là điểm đến học tập yêu mến, tin tưởng đồng hành thời gian tới. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng, nỗ lực hướng tới mục tiêu nhé mọi người.