Là học sinh với thời gian học trên trường, dành buổi tối ôn luyện IELTS, các bạn học viên nhà IELTS Fighter đã thành công chạm ngưỡng 7.5 IELTS. Những chia sẻ về thời gian học qua với kinh nghiệm riêng, cùng lan tỏa giúp các sĩ tử chuẩn bị học và thi IELTS có sự tự tin sẽ đạt được.

Học song song lớp thường và 1-1, Châu đạt 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Nhật Minh Châu

Overall: 7.5 IELTS

THPT Newton

Read-8.5, Lis-8.5, Wri-6.5., Speak-6.5

Học viên lớp: A36606, B39884, LĐ42531, LTTLĐ44354, LTTS41387

Chào các bạn, mình là Minh Châu, học viên lớp A, B, LĐ và lớp 1:1 của thầy Huy Hoàng, trước đó mình cũng học 1:1 với thầy Lâm Ngô, cả 2 thầy đều dạy tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Mình mới thi IELTS lần đầu và đạt 7.5. Em cảm ơn hai thầy đã nhiệt tình giảng dạy và hỗ trợ em trong suốt thời gian vừa qua.

minh châu 7.5 IELTS bảng điểm minh châu 7.5 IELTS

Mình xin review đề thi trên máy tính ngày 19/8 tại IDP như sau:

Speaking: Mình gặp những topic sau đây (mình ko nhớ chính xác tất cả câu hỏi), các topic đều nằm trong bộ đề dự đoán mà thầy Hoàng đã cung cấp cho mình từ đầu khóa.

Part 1:

Topic: Sports
how much sport did you do when you were at school?
what was your favourite sport while you were at school?
do you think its important for children to do sport at school?
were any of your school friends very good at sports?

Topic T-shirts
Do you usually wear T-shirts?
Do you like wearing T-shirts?
would you buy T- shirts as souvenirs on vocation?
do you think older people who wear T- shirts are fashionable?
do you like T- shirts with pictures and prints?

Topic Art
Do you like art?
do you like modern art or traditional art?
do you think it would be interesting for you to be an artist?
is there any artwork on the wall in your room?
have you ever visited an art gallery?

Part 2: Describe a new shop that opened in your city

Part 3:
Do you think location is the key factor that attracts customers? What kinds of shops are popular in your city?
Why do young people enjoy going to boutiques?

Writing:

Task 1: 1 bài bar chart về civil and religious marriage
Task 2: một bài nói về sự quan trọng của hard work và determination.

Listening và Reading khá khó và nhanh, tuy nhiên mình đã luyện khá nhiều đề actual test mà thầy cô đã cung cấp cho mình nên vẫn xử lý được.

Học trực tuyến, Lân cán mốc 7.5

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phạm Hùng Lân

Overall: 7.5 IELTS

THPT Phạm Văn Đồng

Read-8.5, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: EIA25847, B29919, LĐ33842

Chào mọi người, mình tên là Lân và mình xin có đôi lời chia sẻ đến các bạn về trải nghiệm học tập của mình tại IELTS Fighter ạ.

hùng lân 7.5 IELTS bảng điểm hùng lân 7.5 IELTS

Khóa luyện đề là khóa cuối cùng mà mình học ở trung tâm để chuẩn bị cho kì thi IELTS nên đã để lại một ấn tượng lớn đối với cá nhân mình. Đến với lớp Luyện đề thì theo cảm nhận của mình sẽ tập trung cũng như là học nghiêm túc hơn. Lúc đấy mình được vào học lớp Luyện đề của thầy Bùi Thuật. Học onl như mọi người cũng biết thì nó sẽ khá kém hiệu quả và phụ thuộc vào tinh thần tự học của mỗi người. Tuy nhiên, trái với những nỗi lo của mình thì buổi học đầu tiên ở khóa này diễn ra khá thoải mái và bản thân mình cũng rất thích không khí lớp học mà thầy tạo ra.

Với lớp LD, mình sẽ chú tâm hơn khi nghe thầy giảng về kĩ năng Speaking cũng như Writing, nhờ thầy mà mình biết Speaking không chỉ nói không mà còn có những tiêu chí khác nữa. Cách thầy cho mình ý khi gặp một dạng bài khó hay cách thầy nhận xét dưới những post mình nộp bài tập cũng tạo động lực cho mình rất nhiều. Nhờ thầy mà bản thân mình học được khá nhiều Idioms hay và biết liên kết câu hơn. Writing phải nói là ác mộng của mình nhưng nhờ thầy, những bài khó trở nên đơn giản và mình viết bám sát đề hơn.

Thầy còn giúp tụi mình định hướng và nhận xét từng phần một rất chi tiết và rõ ràng. Trong giờ học thầy sẽ sửa luôn tại lớp và bài tập về nhà thầy cũng chấm không sót một bài nào. Chỉ tiếc là bản thân lúc ấy quá ngu ngơ mà đã hơi bơ 2 kĩ năng Writing và Speaking mà may sao vẫn có thể áp dụng những gì thầy dạy khi thi. Cảm ơn thầy và trung tâm rất nhiều ạ.

Tóm lại qua chưa đến 1 năm học IELTS bên trung tâm, mình đã biết rõ hơn về IELTS cũng như những lợi ích mà IELTS mang lại. Kết quả mình đạt được là sự cố gắng và giúp đỡ của cả 1 đội ngũ tư vấn và giáo viên. Chúc mọi người đạt được số điểm bản thân mong muốn!!

Đức Mạnh tăng tốc band 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Đức Mạnh

Overall: 7.5 IELTS

Read-8.5, Lis-8.0, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: B35342, S-WA38653

Hello everybody,mình là Trần Đức Mạnh,học viên của trung tâm IELTS FIGHTER số 737 Quang Trung Hà Đông.Sau bao tháng học mình đã được số điểm 7.5 vượt qua tầm mong đợi 7.0 của mình.Mình đã không thể nào làm được điều này nếu không có sự giúp đỡ của cô Trinh Nguyen và cô Ngọc Trâm.

Các cô đôi lúc hơi găt một chút nhưng hầu hết thì khá là chill khiến cho mình thấy rất thoải mái và thích thú với việc học.Hai cô cũng đã giúp mình rất nhiều về kỹ năng Speaking và writing của mình.

đức mạnh 7.5 IELTS bảng điểm đức mạnh 7.5 IELTS

Sau đây mình cũng muốn chia sẻ với các bạn một chút kinh nghiệm về học ielts của mình

Reading và listening:Đây là hai kỹ năng mà mình cảm thấy là dễ học nhất với tất cả mộ người,chúng ta chỉ cần lên mạng thí sẽ tìm được rất nhiều bài test online mà mọi người có thể tham khảo và tự làm,mọi người cũng có thể tìm truyện tiếng anh online để đọc và rèn luyên reading,theo mình thì đây là những cách tốt nhất để rèn luyện 2 kỹ năng này.

Writing:Với kỹ năng này thì mình nghĩ rằng các bạn nên luyên viết nhiều và lên mạng tra những bài mẫu hay,xem những ý và cấu trúc ở của các bài viết trên mạng và học cách diễn đạt từ nhũng bài đó để áp dụng vào bài mình.

Speaking:với speaking thì ngoài việc luyện nói ở trung tâm mình nghĩ là mọi người nên xem phim,nghe nhạc tiếng anh,v.v cùng với việc cố gắng tìm một người bạn nào đó để luyện nói tiếng anh cùng và cố gắng áp dụng thật nhiều tiếng anh vào đời thực, nó sẽ giúp bạn nói tự tin hơn và fluent hơn.

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian ra để dọc bài dăng của mình.Goodbye everybody.

Hải Đăng và 3 lớp học đạt 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Lê Hải Đăng

Overall: 7.5 IELTS

THPT Đan Phượng

Read-8.0, Lis-8.0, Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A27986, B32450, LĐ39897

Xin chào các bạn, mình là Hải Đăng, học viên lớp LĐ39897 của thầy Huy Hoàng tại IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn. Mình đã thi IELTS lần đầu trên máy tính, và đây là kết quả của mình.

hải đăng 7.5 IELTS bảng điểm hải đăng 7.5 IELTS

Overall của mình là 7.5, và đây cũng là mục tiêu mà mình đặt ra ban đầu. Điểm cụ thể của mình là
Listening: 8
Reading: 8
Speaking: 6
Writing: 7

Ở lớp luyện đề thì thầy Huy Hoàng tập trung vào dạy 2 kĩ năng Speaking và Writing, đặc biệt là thầy sẽ cho chúng mình luyện trực tiếp các đề thi cũng như các dạng đề có thể thi trong thời gian tới, nên mình đã có sự chuẩn bị rất tốt với 2 kĩ năng này. Hai kĩ năng còn lại thì mình dành thời gian tự học thêm ở nhà với các tài liệu mà thầy cung cấp. Đặc biệt là thầy cung cấp cho chúng mình các bộ đề nghe đọc và rất nhiều bạn học viên đi thi trên máy có khả năng gặp 1 phần trong các bộ đề này. Chúc các bạn sớm đạt được target IELTS của mình.

Em xin cảm ơn thầy Hoàng và IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn 1 lần nữa vì đã giúp em đạt mục tiêu ạ.

----

Chúc mừng các bạn học viên xuất sắc cán đích 7.5 IELTS, chuẩn bị tốt cho tương lai phía trước. Còn bạn thì sao, bạn đặt mục tiêu bao nhiêu?

Hãy inbox hoặc cmt bên dưới để IELTS Fighter hỗ trợ tư vấn khóa học phù hợp, nhanh cán đích nha!